AutoCAD 2017 là gì? Kiến thức cần biết mới nhất về cad 2017

AutoCAD 2017 là một phần mềm đồ họa được phát triển bởi tập đoàn Autodesk và phát hành vào ngày 21-3-2016. Công dụng chính của phần mềm này là dùng để vẽ bản vẽ kỹ thuật bằng vecto 2D hay bề mặt 3D, mặc dù Autodesk đã cho ra đời bản AutoCAD 2018, 2019, 2020.

autocad-2017



Tổng quan về Autocad 2017

AutoCAD 2017 vẫn được người dùng tìm kiếm download và sửa dụng rất nhiều, bởi cũng giống như phiên bản AutoCAD 2007 & AutoCAD 2010 thì phiên bản CAD 2017 đòi hỏi cấu hình máy tính không quá cao như các phiên bản 2019, 2020.

Ngoài ra AutoCAD 2017 còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt giúp người dùng thực hiện các bản vẽ 2D, 3D một cách dễ dàng.



Với những gì mà AutoCAD 2017 mang đến cho những người sử dụng từ chuyên gia, kỹ sư cho đến các bạn sinh viên ngành kỹ thuật một công cụ thiết kế trên cả tuyệt vời. Ngoài ra, với AutoCAD 2017, bạn có thể Import mô hình thiết kế của mình ở định dạng PDF hay thêm nó vào bản vẽ của bạn.

Phiên bản autocad 2017 có những tính năng mới sau:

Công cụ chuyển dữ liệu từ PDF sang CAD (Import PDF)

Với bản cập nhật này, người dùng không còn phải rời khỏi Autocad để tìm phần mềm khác hoặc phần mềm bổ trợ để nhập bản vẽ từ file PDF nữa, thay vào đó trong phần mềm đã được thêm chức năng Import file PDF. Với công cụ Import này, người dùng có thể thêm hình học, chữ, hình ảnh từ một trang cụ thể trong tập tin PDF hoặc từ tất cả hoặc một phần flie PDF đính kèm vào bản vẽ hiện hành như đối tượng Autocad.



Khi Import PDF, người dùng có thể chọn một trang cụ thể của tập tin PDF được chọn, Scale, xoay, và định điểm chèn của đối tượng được nhập. Kiểm soát tất cả dữ liệu trong file Import PDF bao gồm: Hình học, khối, chữ, đối tượng. Hỗ trợ quản lý Layer được gán cho các đối tượng được Import và thiết lập tùy chọn sau xử lý cho đối tượng được nhập.

Tính năng Import PDF cho phép người dùng nhập đối tượng từ tập tin PDF thành các bản vẽ như đối tượng Autocad.

Ứng dụng Autodesk Desktop

Ứng dụng này thay thế ứng dụng Autodesk Application Manager. Chức năng của nó là cung cấp thông tin cập nhật autocad 2017. Bao gồm các bản vá lỗi bảo mật và cập nhật cho tất cả các phiên bản từ 2015 cho tới 2016, 2017. Trên nền hệ điều hành Microsoft Windows. Ứng dụng này chỉ dành riêng cho việc cập nhật và tìm hiểu về Autocad 2017 cho các thuê bao của hãng Autodesk.

Khi sử chữa nóng (Hot Fix), gói dịch vụ hoặc bản vá bảo mật có sẵn, ứng dụng sẽ hiển thị một thông báo trên khay hệ thống. Khi người dùng khởi chạy ứng dụng và mở Tab Update, thẻ cập nhật hiển thị các chi tiết liên quan đến các bản cập nhật bao gồm bất kỳ nội dung mới nào liên quan tới phần cập nhật.

Smart Centerlines/Center Mart

Tạo và hiệu chỉnh tâm Lines và đường tâm nhanh và trực quan hơn. Nó là công cụ giúp tạo đường centerlines của kiểu đường line (Linetype) với đường line và đường polylines đươc lựa chọn. Center Mart là công cụ tạo tâm của các hình đã được chọn như hình tròn. Hình cũng hoặc hình polygonal. Khi người dùng chuyển sang lựa chọn đối tượng khác thì các công cụ Centerlines và Center Mart sẽ tự động cập nhật tâm của đối tượng mới được chọn.

Cải tiến đồ họa

Hãng Autodesk tiếp tục cải thiện hiệu suất xử lý đồ họa trong phiên bản Autocad 2017 2D/3D. Sự thật là sự ổn định của việc xử lý đồ họa 3D đã được cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên để trải nghiệm được sự cải thiện này thì yêu cầu máy tính phải có cấu hình cao. Người dùng phải có Card đồ họa có khả năng DirectX 11 và phần cứng được kích hoạt.

Autocad 360 Pro

Phiên bản Pro của ứng dụng di động cho điện thoại và máy tính bảng. Bây giờ nó được tặng kèm với khi người dùng mua Autocad. Phiên bản Pro cung cấp nhiều tính năng hơn so với ứng dụng tiêu chuẩn Autocad 360. Ngoài chức năng xem, tạo, chỉnh sửa, chia sẻ bản vẽ autocad. Với Autocad 360 Pro người dùng có thể truy cập đến 25GB dung lượng lưu trữ. Mở file có kích cỡ lên đến 30 MB. Sử dụng các chú thích mở rộng và các công cụ quản lý Layer và nhiều hơn nữa.

License Manager

Autocad 2017 giới thiệu License Manager mới. Giúp đơn giản hóa quá trình chuyển đổi giữa các loại giấy phép. Lưu công việc của người dùng khi ngắt mạng kết nối với License Manager. Người dùng có thể xem các thông tin về bản quyền phần mềm và cài đặt plug-in, add-ons và phần mở rộng.

Autocad 2017 LT

Autocad cũng phát hành phiên bản Autocad 2017 LT 2D và tài liêu mềm. Đi kèm với gói đăng ký nhận Autocad 2017 LT là Autocad 360 Mobile App. Nó cho phép người dùng xem, tạo và chỉnh sửa các hình vẽ trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Thêm văn bản, đánh dáu và thay đổi cá bản vẽ trong thời gian thực. Chia sẻ các thiết kế và chỉnh sửa trực tiếp từ thiết bị di dộng. Hãy tải ngay Autocad 2017 LT để trải nghiệm những cải tiến mới lạ và nhận ưu đãi đặc biệt. Quan trọng hơn là cải thiện kỹ năng vẽ và tiết kiệm thời gian làm việc nào các bạn.

Yêu cầu cấu hình đối với phần mềm CAD 2017

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/8.1/10, bản 32 bit hoặc 64 bit
  • CPU: tối thiểu Intel® Pentium® 4 hoặc AMD Athlon™ 64 processor
  • RAM: tối thiểu 2GB với bản 32 bit (khuyến cáo 3GB), 4GB với bản 64 bit (khuyến cáo 8GB)
  • Ổ cứng khả dụng: 6GB trống
  • Màn hình: độ phân giải tối thiểu 1360×768 (khuyến cáo 1600×1050 hoặc cao hơn) with True Color (khuyên dùng Card tương thích DirectX 9 or DirectX 11)
  • .NET Framework Version 4.6

Link tải Autocad 2017 Full 32 và 64bit

Link download Auto CAD 2017 được chúng tôi upload trực tiếp trên google driver bạn cứ yên tâm tải về nhé!!

Link tải: https://drive.google.com/file/d/1PZLMKoRbVgruWtA9xizlRkgJmwdajCac/edit

Link dự phòng: https://drive.google.com/file/d/1jB3y1qpKb5n1mVhHHO7YQaKNMUc6akdM/view

Hướng dẫn cài đặt AutoCAD 2017 tại https://blogkienthuc.net/autocad-2017