Người sinh năm 1979 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp mệnh gì ?

Xem tử vi là một trong những điều mà nhiều người quan tâm. Đối với những người sinh năm 1979, họ thường quan tâm 1979 mệnh gì, tuổi con gì, hợp tuổi gì để làm ăn thành công hơn. Cùng Sen Tây Hồ tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

Sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi gì?

1979-menh-gi



Sinh năm 1979 mệnh gì? Sinh năm 1979 tuổi gì? – sinh năm 1979 là tuổi con Dê

Năm sinh dương lịch: Từ 28/01/1979 đến 15/02/1980



Năm sinh âm lịch: Kỷ Mùi

– Thiên can: Kỷ



+ Tương hợp: Giáp

+ Tương hình: Quý, Ất

– Địa chi: Mùi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Cũng giống như các tuổi Mùi khác thì Kỷ Mùi yêu thích cuộc sống vật chất, tuy nhiên họ có thể tự bản thân đáp ứng được nhu cầu sống của mình mà không quá phụ thuộc vào người khác. Với người tuổi này gia đình luôn là tài sản quý giá nhất và họ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ vì những người mình yêu thương.

Lạc quan, độc lập, thận trọng là những ưu điểm thường thấy ở những người sinh năm 1979, tuy nhiên họ lại không có niềm tin vào bản thân mình, chính vì thế họ thường cảm thấy hoang mang, lo sợ mỗi khi phải đối mặt với khó khăn.

Sinh năm 1979 mệnh gì?

Mệnh của những người sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời). Hỏa là mùa hè, là sức nóng. Hỏa có thể mang lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc nhưng cũng có thể tuôn trào, bùng nổ. Ở mặt tích cực thì Hỏa tượng trưng cho danh dự, sự đam mê, giàu năng lượng nhưng ở mặt tiêu cực, Hỏa đại diện cho chiến tranh.

Mệnh: Hỏa – Thiên Thượng Hỏa – Lửa trên trời

+ Tương sinh:Thổ, Mộc

+ Tương khắc: Kim, Thủy

Nam: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

Nữ: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

Tổng quan tử vi nam- nữ tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Sinh năm 1979 mệnh gì? Nam nữ tuổi Kỷ Mùi sẽ có tính cách, công danh sự nghiệp, tình duyên như thế nào? Hãy xem tổng quan tử vi của tuổi này.

Tử vi nam mạng Kỷ Mùi:

Về tính cách:

Những người nam giới tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 thường thích cuộc sống tự do, thích trải nghiệm những điều mới mẻ. Họ luôn muốn khám phá mọi thứ kì lạ xung quanh nên thường theo xu hướng “xê dịch”. Vì thế, họ học hỏi, tiếp thu được nhiều kiến thức, kinh nghiệm bổ ích.

Mặc dù là nam nhân mang nhiều hoài bảo thế nhưng tuổi Kỷ Mùi rất biết cách đối nhân xử thế, không tham vọng tiền tài, vật chất. Họ sống lạc quan, an nhàn và chỉ muốn làm những điều mình thích, mang lại lợi ích cho những người thân xung quanh.

Về tình duyên:

Sinh năm 1979 mệnh gì? Điều đó cũng ảnh hưởng đến tử vi nam mang tuổi Kỷ Mùi. Họ thường là người sống rất tình cảm nên khi yêu thường hết lòng, ấm áp và dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu.

Nếu gặp được người vợ tốt, họ sẽ có cuộc sống rất hạnh phúc. Họ coi trọng gia đình nên gia đạo yên ấm, anh em hòa thuận. Thế nhưng, nếu gặp người phụ nữ quá so đo, tính đoán, người sinh năm 1979 sẽ bị vấp ngã, nhưng cũng giúp họ trưởng thành hơn.

Về sự nghiệp:

Những người sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi thường có công danh, sự nghiệp thăng tiến, phát triển tốt nhất ở độ tuổi trung niên. Khi đó, họ có tài lộc dồi dào, gặp nhiều may mắn. Nếu gặp khó khăn thì vẫn có những người thân, bạn bè giúp đỡ nên không quá lo lắng.

Tử vi nữ mạng Kỷ Mùi sinh năm 1979

Về tính cách

Nữ Kỷ Mùi sinh năm 1979 thường xinh đẹp, giỏi giang, vận số tốt đẹp. Cuộc sống gặp nhiều niềm vui, vận số may mắn nên họ không phải chịu nhiều vất vả mà vẫn đạt được nhiều thành tựu cả về công danh lẫn sự nghiệp.

Họ cũng là những người phụ nữ chăm chỉ, biết sống vì người khác, tốt bụng nên được nhiều quý nhân phù trợ giúp đỡ. Càng về hậu vận, họ càng được sống sung túc và an nhàn.

Tình duyên:

Sinh năm 1979 mệnh gì? Tuổi này sẽ có tình duyên thế nào? Theo tử vi trọn đòi, những người phụ nữ tuổi Kỷ Mùi có sự khác biệt trong chuyện tình cảm theo các tháng sinh:

Sinh vào các tháng 3, 6, và 10 Âm lịch: Hôn nhân trắc trở, cuộc sống gia đình không được hòa thuận.

Sinh vào các tháng 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch: Cuộc sống hôn nhân c lúc đầu sẽ không được thuận lợi nhưng nếu sống cùng nhau trong một thời gian dài sẽ hiểu nhau hơn và dần hóa giải được.

Sinh vào các tháng 1, 5 và 8 Âm lịch: Hôn nhân hạnh phúc, gia đình mỹ mãn.

Về sự nghiệp:

Người phụ nữ tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 thường sống thiên về gia đình nên con đường công danh phát triển không mạnh mẽ, chỉ ở mức bình thường. Sự nghiệp cũng chỉ ổn định, có thành tựu hay phát triển cũng chỉ khi bước vào tuổi trung niên.

Những người sinh năm 1979 mệnh gì, hợp với số nào?

– Nam mệnh sinh năm 1979, tuổi Kỷ Mùi vì là mệnh cung Chấn (Mộc), nên hợp với số: 9, 1, 4, 3; số khắc với mệnh: 6, 7.

– Nữ mệnh sinh năm 1979, tuổi Kỷ Mùi vì là mệnh cung Chấn (Mộc), nên hợp với số: 9, 1, 4, 3; số khắc với mệnh: 6, 7.

Sinh năm 1979 mệnh gì, hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

+ Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu kiêng kỵ: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Sinh năm 1979 hợp hướng nào?

Những người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 hợp với các hướng sau:

Hướng Đông – Phục vị: Được sự giúp đỡ.

Hướng Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

Hướng Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn.

Hướng Đông Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định.

1979 hợp nghề gì

Sau khi biết được người sinh năm 1979 mệnh gì? Thì chúng ta sẽ biết được bạn hợp với nghề gì?

Đầu bếp, nghề liên quan đến nhiệt năng

Là người mệnh Hỏa, đương nhiên người tuổi Kỷ Mùi rất thích hợp làm đầu bếp, các ngành liên quan đến bếp lửa như nấu ăn, thợ rèn rất phù hợp.

Thủy điện, sông nước

Người mệnh Thiên Thượng Hỏa không sợ Thủy mà cần Thủy để phát huy bản thân mình. Do đó sinh năm 1979 mệnh gì có thể hợp công việc gì thì câu trả lời chính là nghề liên quan đến sông nước, “Thủy”. Ở trong này, bạn sẽ nhận được sự tương khắc, từ đó phát huy năng lực bản thân đến mức cao nhất.

Sinh năm 1979 mệnh gì? Các bạn đã hiểu đôi chút về tử vi của những người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979. Bài viết chỉ mang tính chất, chiêm nghiệm còn thực tế vẫn rất cần đến sự nỗ lực, tu thân, tích đức của mỗi người.