Sinh năm 1980 mệnh gì? Tìm hiểu tử vi về người sinh năm 1980

Nhiều bạn thắc mắc người sinh năm 1980 mệnh gì? Tuổi con gì? Những người sinh năm này hợp với những tuổi nào để làm ăn tốt hơn. Cùng Sen Tây Hồ tìm hiểu chi tiết nhé.

Sinh năm 1980 mệnh gì?

1980-menh-gi



Những người sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc. Bạn sẽ tương sinh với người mệnh Hỏa và mệnh Thủy. Những người mệnh Thổ và mệnh Kim sẽ tương khắc với bạn cũng như khó hòa hợp trong cách suy nghĩ.

Khi bạn nắm được vận mệnh của mình bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn. Đặc biệt, trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng, quán cafe, spa,…sao cho hợp phong thủy là vô cùng quan trọng. Để việc kinh doanh và cuộc sống trở nên suôn sẻ, bạn nên biết thêm về các hướng hợp mệnh của mình khi thi công xây dựng. Hãy cùng Gia Bảo Group tìm hiểu các thông tin về tuổi Canh Thân 1980 của mình nhé!



1980 là tuổi gì?

Nếu bạn sinh năm 1980, bạn sẽ thuộc tuổi Canh Thân tức là năm con Khỉ. Năm dương lịch sẽ bắt đầu từ ngày 16/2/1980 đến ngày 4/2/1981.

Nam Canh Thân

Nam sinh năm 1980 sẽ hợp với tuổi Nhâm Tuất, Mậu Thìn và Kỷ Mùi trong làm ăn và kinh doanh. Khi lựa chọn bạn đời, bạn sẽ phù hợp nhất với người tuổi Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi. Ngoài ra, bạn sẽ không phù hợp và thường xảy ra khắc khẩu với những người tuổi Canh Thân, Nhâm Tuất, Ất Hợi, Mậu Dần, Quý Hợi.



Nữ Canh Thân

Nữ sinh năm 1980 nên hợp tác kinh doanh với người tuổi Ất Sửu, Mậu Thìn và Nhâm Tuất. Những người tuổi này sẽ giúp bạn và hỗ trợ rất nhiều trong việc làm ăn. Về tình duyên, bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn với bạn đời tuổi Kỷ Mùi, Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn. Bạn sẽ không phù hợp với những tuổi Quý Hợi, Ất Hợi, Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Dần và Mậu Dần. Những tuổi này thường có những quan điểm trái chiều với người sinh năm 1980. Khiến cho cuộc sống và công việc không tiến triển suôn sẻ. Nếu bạn vẫn muốn kết hợp cùng nhau, cả hai bạn phải kiểm soát và lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Sinh năm 1980 mệnh gì, cung gì?

Xem cung mệnh cho biết:

– Nam: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

– Nữ: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

Trong tử vi, các kiến thức về cung mệnh được sẽ giúp xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không, hoặc xem hướng hợp tuổi gia chủ.

Sinh năm 1980 mệnh gì, hợp con số nào?

– Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9

– Nữ hợp các số: 1, 3, 4

Quý bạn có thể tận dụng những con số may mắn ở trên để chọn số điện thoại, mở tài khoản ngân hàng, số nhà,.. để tăng vượng khí, đón tài rước lộc.

Tính cách người sinh năm 1980

Những người sinh năm 1980 thường thông minh và có tài giao tiếp khéo léo. Họ là những người dám nghĩ và dám làm. Họ luôn tự tin mình sẽ làm được dựa vào thực lực của bản thân. Đôi khi, người Canh Thân lại rất nóng vội và suy nghĩ chưa thấu đáo. Bạn cần phải suy nghĩ chín chắn và lường trước mọi vấn đề trước khi đầu tư mạo hiểm. Nhờ đức tính chăm chỉ, sống biết tiết kiệm nên cuộc sống của bạn luôn đủ đầy.

Tuy bạn dành phần lớn thời gian để tập trung vào công việc nhưng bạn cũng cần thời gian nghỉ ngơi. Như vậy, bạn mới có thể có nhiều năng lượng dồi dào để bắt đầu thử thách mới. Nhìn chung, người Canh Thân 1980 rất được mọi người yêu mến bởi tính cần cù và chăm chỉ. Nếu bạn cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa, chắc chắn bạn sẽ có được một tương lai tốt đẹp.

Sinh năm 1980 mệnh Mộc có con đường nhân duyên kém may mắn, họ cần phải cải thiện nhiều mối quan hệ xã giao hơn mới mong tìm được nửa kia của mình. Những người tuổi này dù cho là nam hay nữ thì đều sẽ kết hôn rất muộn.

Sinh năm 1980 mệnh Mộc là người rất coi trọng sự nghiệp , coi trọng chuyện công danh nên họ chỉ chú tâm vào việc tạo dựng sự nghiệp, cố gắng đạt được thành công.

Tuy nhiên sự nghiệp của họ gặp nhiều sóng gió, đến năm 35 tuổi thì sự nghiệp mới dần ổn định. Bởi vậy, họ cần bình tĩnh xem xét thì mới đưa ra được hướng giải quyết phù hợp nhất.

Nam Canh Thân 1980 hợp hướng nào?

Nam Canh Thân 1980 hợp với hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam trong các thiết kế kiến trúc.

Đông Bắc: hướng này mang lại sự nở rộ về con đường tài lộc và công danh cho gia chủ. Khi bạn lựa chọn hướng thiết kế này làm hướng chính sẽ rất phù hợp cho việc kinh doanh.

Tây Bắc: hướng nhà theo hướng Tây Bắc sẽ giúp gia chủ sống thọ và vui vẻ quây quần bên con cháu. Đồng thời, mọi thành viên trong gia đình cũng có cuộc sống sung túc, khỏe mạnh và yêu thương lẫn nhau

Tây: hướng này sẽ mang lại một sức khỏe tốt cho gia chủ. Giúp bạn có một cuộc sống thư thả, yên bình và trong lành.

Hướng Tây Nam: nếu bạn đang kinh doanh chưa gặp nhiều thuận lợi, hãy thử bố trí phòng làm việc lại theo hướng này. Hướng Tây Nam sẽ giúp cho gia chủ có công việc làm ăn phát đạt, các giao dịch được diễn ra tốt đẹp và thành công.

Hướng nhìn phù hợp để đặt bàn làm việc, bàn học: Tây, Đông Bắc, Tây Bắc

Hướng giường ngủ nên ứng dụng phía đầu ở Tây Nam, cuối giường ở Đông Bắc. Hoặc bạn có thể chọn đầu hướng Đông và cuối giường hướng Tây cũng phù hợp.

Hướng không hợp với người sinh năm 1980 là hướng Bắc, Đông Nam, Đông và Nam. Bạn nên hạn chế ứng dụng khi thiết kế xây dựng cho người tuổi Canh Thân.

Nữ Canh Thân 1980 hợp hướng nào?

Nữ Canh Thân 1980 hợp với hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Hướng không phù hợp cho bạn sẽ gồm hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc và Tây.

Hướng Bắc sẽ gia tăng sinh khí về tài lộc cho gia chủ và các thành viên trong gia đình

Hướng Đông thường nói về sự trường tồn, tức ngụ ý nói về tuổi thọ của gia chủ. Nếu bạn chọn theo hướng này, bạn sẽ có cuộc sống tươi vui bên gia đình. Đồng thời, đây cũng là hướng giúp bạn có thể sống cuộc đời trọn vẹn và dài lâu.

Hướng Đông Nam thiên về sự thành công và may mắn trong công việc. Nếu gia đình đang kinh doanh ở một lĩnh vực nào đấy, tốt nhất bạn hãy lựa chọn hướng này. Mọi việc sẽ có tiến triển tốt và thuận buồm xuôi gió. Bạn nên dùng hướng này khi thiết kế văn phòng, bàn làm việc hoặc thiết kế nội thất phòng khách đẹp,…

Hướng Nam sẽ giúp gia chủ có sức khỏe tốt. Bởi đây là hướng thừa hưởng những giá trị tinh hoa của đất trời. Bạn có một không gian trong lành, thoáng đãng và thoải mái để tận hưởng cuộc đời này.

Hướng nên chọn cho bàn làm việc, phòng khách: hướng nhìn về Bắc, Đông và Nam

Hướng nên chọn cho phòng ngủ: đầu hướng Bắc – cuối hướng Tây, đầu hướng Tây và hướng chân giường về Đông.

Canh Thân 1980 hợp màu gì nhất?

Người sinh năm 1980 mệnh Mộc, nên lựa chọn những màu tương sinh với bản mệnh của mình như đen, xanh dương, xanh nước biển, đỏ, tím, hồng và cam. Bởi đây là những màu thuộc mệnh Thủy và Hỏa tương sinh với mệnh Mộc, người sinh năm 1980 dùng sẽ đem lại nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống

Ngoài ra, người sinh năm 1980 mệnh Mộc cũng cần lưu ý không nên sử dụng những màu kiêng kỵ thuộc hành Kim và Thổ như trắng, xám, ghi, vàng và nâu đậm để tránh gặp nhiều xui xẻo.

Như vậy bài viết trên của Sen Tây Hồ đã cung cấp đầy đủ thông tin về người sinh năm 1980 mệnh gì? Hy vọng với những kiến thức tử vi ở bài viết trên đây sẽ giúp cho bạn có được những quyết định đúng đắn cho cuộc đời của mình