Sinh năm 1981 mệnh gì? Tìm hiểu phong thuỷ người sinh 1981

Xem tử vi là một trong những điều quan tâm của người phương đông. Chính vì những người sinh năm 1981 cũng khá tò mò 1981 mệnh gì, tuổi con gi, hợp tuổi nào để làm ăn. Cùng Sen Tây Hồ tìm hiểu chi tiết về số mệnh của tuổi này nhé.

1981mệnh gì, tuổi gì?

1981-menh-gi



– Sinh năm 1981 là tuổi con Gà

– Năm sinh dương lịch: Từ 05/02/1981 đến 24/01/1982



– Năm sinh âm lịch: Tân Dậu

– Thiên can: Tân



+ Tương hợp: Bính

+ Tương hình: Ất, Đinh

– Địa chi: Dậu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Thiên Can, Địa Chi là kiến thức quan trọng trong phong thủy, được ứng dụng để dự đoán vận mệnh, xem tử vi.

Sinh năm 1981 mệnh gì?

Tân dậu sinh năm 1981 thuộc mệnh mộc – thạch lựu mộc tức gỗ cây lựu đá. Ngũ hành tương sinh là thủy, hỏa. Ngũ hành tương khắc là thổ, kim.

Ngũ hành tương sinh, tương khắc của người tuổi 1981

Sinh năm 1981 cung (cung mệnh) gì?

– Nam: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

– Nữ: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Cung mệnh tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 được được ứng dụng để xem tuổi kết hôn vợ chồng, xem hướng nhà hợp tuổi.

Một số đặc điểm chung của tuổi 1981

Tuổi tân dậu 1981 là người rất quý trọng tình cảm, luôn kính trọng bố mẹ. Tuy nhiên những người này lại không được ở gần bố mẹ, anh em trong nhà, phải bôn ba khắp nơi để kiếm sống. Cuộc đời thuở nhỏ sung sướng nhưng lớn lên khá vất vả. Cuộc sống không mấy thuận lợi nên tiền kiếm được cũng chỉ vừa đủ. Cuối đời được hưởng cuộc sống an nhàn, được hưởng phúc phần từ con cháu.

Tính cách

1981 có tính cách mạnh mẽ, độc lập từ nhỏ, rất kiên định với ý kiến và suy nghĩ của mình. Thuở bé thì tính cách có phần hơi hướng nội nhưng khi lớn lên do phải bôn ba nhiều để mưu sinh nên họ khá nhanh nhẹn và hoạt bát. Tân dậu 1981 là những người thật thà, sống rất chân chất và có phần hơi khô khan một chút .

Là người đề cao cái tôi cá nhân nên luôn đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân mình cũng như những người khác. Trong công việc họ khá khắt khe và tỉ mỉ. Làm việc có tổ chức và rất đam mê công việc.

Công danh sự nghiệp

Không có gì là nổi trội cho lắm. Tuổi trẻ có cố gắng nhiều nhưng công danh, sự nghiệp chỉ ở mức bình thường do làm ra tiền nhưng lại hay hoang phí. Để có được một cuộc sống có của ăn, của để dành thì phải trải qua thời trung niên vô cùng vất vả, trắc trở.

Khi bước qua tuổi 45 cuộc sống mới được coi là dễ thở hơn, có nhiều cơ hội thuận lọi để tạo lập sự nghiệp. Tất cả mọi thành quả có được đều do tự mình gây dựng nên chứ không nhờ vả được ai trong gia đình cả.

Tình cảm

Tình duyên của tân dậu ban đầu cũng gặp nhiều gian truân, lận đận. Có nhiều lần thay đổi trong tình duyên. Cụ thể nếu sinh vào tháng 5, 7, 11 âm lịch sẽ có khoảng hơn 3 lần thay đổi trong tình duyên. Sinh vào tháng 1, 3, 4, 8, 12 âm lịch thì sẽ có khoảng hơn 2 lần thay đổi. Còn sinh vào tháng 2, 9, 10 sẽ khá may mắn vi chỉ có 1 lần thay đổi là sẽ tìm được người bạn đời đi cùng mình đến suốt cuộc đời.

Được những người thân trong gia đình yêu quý. Vợ, con cái yêu thương kính trọng. Gia đình hạnh phúc, vợ chồng con cái hòa thuận yêu thương nhau. Gia đình rất quan trọng đối với người tân dậu.

Sinh năm 1981 mệnh gì, hợp con số nào?

– Nam hợp các số: 1, 6, 7

– Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

Tận dụng những con số may mắn ở trên để chọn mua sim phong thủy, mở tài khoản ngân hàng,.. để kích hoạt vận may, đón tài lộc, công việc được suôn sẻ thuận lợi.

Ý nghĩa các con số

Số 1: Là con số của các vị thần, được hiểu là con trai của cõi trời. Con số này tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, đỉnh núi cao – độc nhất.

Số 2: Tượng trưng là một đôi, một cặp, là sự cân bằng âm dương.

Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực. Số này còn có nghĩa là năm hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây và Trung tâm) và biểu tượng cho sự trường thọ và bất diệt.

Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn.

Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.

Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.

Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành và thuận lợi. Số chín đồng âm với từ “trường thọ và may mắn”.

Sinh năm 1981 mệnh gì, hợp hướng nào

Nam mạng

Nam sinh năm 1981 nên lựa hướng tốt để làm hướng chính khi thiết kế kiến trúc nhà ở. Các hướng tốt sẽ mang đến vận may tốt đẹp và tài lộc cho gia chủ.

Hướng chính bắc – phục vị: cuộc sống lúc đầu có phát đạt, nhưng về sau này thì khắc vợ, hại con. Vợ con gặp nạn, không có con nối dõi.

Hướng chính đông – thiên y: Ban đầu cũng làm ăn ra nhưng về sau sẽ khắc vợ con. Ít con cái, không có con nối dõi. Nhân đinh bất lợi.

Hướng Đông nam – sinh khí: Thuận lợi về công danh, phát tài phát lộc. Con cái học giỏi, thi cử đỗ đạt. Con đàn cháu đống, có hiếu với bố mẹ. Vợ chồng yêu thương, kính trọng nhau. Nhân đinh đại vượng.

Hướng chính nam – phúc đức: Có cuộc sống giàu sang, phú quý. Cuộc sống sẽ đầy đủ cả 3 yếu tố phúc, lộc, thọ. Con cái đầy nhà, hiếu thuận với cha mẹ, sống hiền lương. Nhưng hướng này ở lâu thì sẽ khắc và hại vợ. Hóa giải bằng cách đặt bếp tại hướng chính đông hoặc đông nam.

Hướng không hợp: Tây nam – tuyệt mệnh, Đông bắc – ngũ quỷ, Tây bắc – lục sát, Tây – họa hại.

Nữ mạng

Hướng chính tây – phúc đức: Nam,nữ trung hiếu, hiền lương. Nam thông minh, nữ tuấn tú. Ở từ 4 đến 9 năm thì phát phước, nhiều việc tốt lành đến.

Hướng tây bắc – thiêng y: Rất tốt cho giả chủ, giúp gia chủ có cuộc sống giàu có, sang trọng. Công danh công thành danh toại, quyền cao chức rộng. Trai sống nhân từ, gái giữ tiết nghĩa, con đàn cháu đống.

Hướng đông bắc – phục vị: Thuở ban đầu cuôc việc thuận lợi, làm ăn ra nhưng về sau sẽ không tốt, người thưa dần.

Hướng tây nam – sinh khí: Ruộng vườn, sản vật đầy đủ. Cuộc sống sung túc, ấm no. Nam, nữ sống lâu. Con cái đầy nhà, hiếu thuận.

Hướng không hợp: Bắc – tuyệt mệnh, Đông – họa hại, Đông nam – ngũ quỹ, Nam – lục sát.

Sinh năm 1981 mệnh gì, hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, Kỷ Tỵ

+ Tuổi kỵ: Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Hợi và Kỷ Tỵ

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi và Kỷ Tỵ

+ Tuổi kỵ: Ất Sửu, Canh Ngọ, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và tuổi Mậu Ngọ

* Những tuổi đại kỵ với tuổi Tân Dậu

Trong công việc làm ăn hay kết duyên, bạn nên từ bỏ những tuổi này, vì những tuổi này là những tuổi đại xung khắc, làm ăn hay kết duyên, bạn sẽ bị tuyệt mạng hay bị biệt ly giữa cuộc đời. Nên tránh thì tốt hơn, đó là những tuổi: Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ. Những tuổi này nếu bạn kết duyên hay hợp tác làm ăn thì gặp nhiều việc không mấy may mắn.

Trên đây là toàn bộ giải đáp các câu hỏi người sinh năm 1981 tuổi gì, mệnh gì, hợp hướng nào, hợp màu gì, hợp tuổi nào trong làm ăn kinh doanh… Hy vọng nội dung bài viết này sẽ hữu ích cho bạn đọc, đặc biệt là những người sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu nhé.