Sinh năm 1982 mệnh gì? Tìm hiểu phong thuỷ hợp mệnh 1982

Những người sinh năm 1982 luôn quan tâm đến vấn đề 1982 mệnh gì, tuổi con gi, hợp mệnh gì và hợp tuổi nào để làm ăn. Cùng Sen Tây Hồ tìm hiểu cụ thể về vận mệnh của tuổi này nhé.

Sinh năm 1982 mệnh gì ?

Sinh năm 1982 mệnh Thủy – Đại Hải Thủy (Nước biển lớn) –có nghĩa là nước ở nơi vô tận, mạnh mẽ vô cùng. Đặc điểm của người mệnh Thủy sinh năm 1982 đó là có tính cách bao dung, phóng khoáng, không thích bị ràng buộc, thích cái mới mẻ, không ngừng sáng tạo.



Sinh năm 1982 mệnh gì? Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh Thủy (nước) có thể gặp nhiều khó khăn nhất khi tuổi 25, 27, 31, 33, 42…Trong những năm này, họ có thể gặp phải các vận hạn trong công việc, gia đình, sức khỏe,..Phải đến trung niên thì những người tuổi này mới có thể tạo dựng cho mình một vị thế vững chắc.

Sinh năm 1982 mệnh gì, tuổi gì? 

1982-menh-gi



Sinh năm 1982 mệnh gì? tuổi gì?Trong thiên can thì là Nhâm. Nên năm 1982 là năm Nhâm Tuất. Người sinh năm 1982 là tuổi Tuất (Chó)

Mệnh (trong ngũ hành): Thủy.



Cung phi (cung mệnh của một con người dựa trên ngũ hành và bát quái): Nam thuộc cung Ly, nữ thuộc cung Càn

Yếu tố cung mệnh dựa trên ngũ hành và bát quái giúp xác định các yếu tố trong phòng thủy. Nó giúp chúng ta chọn chỗ ở, nơi làm việc,…giúp tăng năng lượng tốt cho công danh, tiền tài, con cái…

Tổng quan vận mệnh tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Cuộc đời Nhâm Tuất thường bị đe dọa bởi các yếu tố bệnh tật và những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, vì thế ít khi được vui vẻ. Những mục tiêu và dự định trong cuộc đời muốn được hoàn thành và thành công thì phải từ tuổi 45 trở đi. Từ độ tuổi kể trên thì bạn mới tạo dựng được sự vững chắc về sau

Người Nhâm Tuất cầm tinh cho Chó, tuổi Nhâm Tuất, 1 tượng trưng của sự trung thành. Người Nhâm Tuất cần khắc phục được những điểm yếu thông qua sự rèn luyện, tu chí để phát triển tốt nhất.

Người Nhâm Tuất hiền lành, tốt bụng, thẳng thắn, biết nghĩ cho người khác nhiều hơn bản thân, họ còn rất chăm chỉ, ham học hỏi, có chí tiến thủ cao.

Người Nhâm Tuất chính trực và thẳng thắn trong giao tiếp, không thích sự vòng vo và công bằng khi đứng ra làm “Người Phán Xử”…nhưng chính sự thẳng thắn mà họ hay bị phản ứng mạnh trước sự bất công nào đó trong cuộc sống công thêm tính cách đa nghi, chỉ tin vào những gì mình tận mắt chứng kiến dẫn đến dễ nhận định sai.

Trong công việc người Nhâm Tuất luôn nhiệt huyết, hết mình cống hiến, luôn biết hy sinh vì tập thể chứ không màng lợi ích cá nhân, nếu là 1 người quản lý thì người Nhâm Tuất rất kỷ luật và biết quan tâm đến nhân viên của mình.

Thêm nữa trong công việc Nhâm Tuất khó tiến thủ do đức tính quá trung thành của mình, tuổi Nhâm Tuất hay có xu hướng ổn định ở 1 công ty

Về mặt tình cảm thì người tuổi 1982 rất tình cảm, quan tâm và chăm sóc gia đình mình rất tốt, họ coi trọng các giá trị truyền thống và có khả năng kết nối, duy trì tình cảm mọi người trong gia đình.

Do hoàn cảnh gia đình nên gia đạo của bạn không được mấy tốt đẹp, cần phải sáng suốt và khéo léo xử lý thì mọi việc mới được êm xuôi. Trong suốt cuộc đời, công danh chỉ tạo được ở mức độ trung bình mà thôi.

Sự nghiệp khá khó khăn mới có thể gây dựng được, vào tuổi 47 hay 48 trở đi thì mới có thêm nhiều cơ hội để tạo sự nghiệp vững chắc. Tiền tài của bạn không dư dả nhiều, nhưng không đến mức thiếu thốn, vẫn đảm bảo được cho cuộc sống.

Sinh năm 1982 hợp tuổi nào?

Chọn tuổi hợp để kết thành hôn phối hay trong làm ăn,…có thể giúp cho những người sinh năm 1982 có được cuộc đời hạnh phúc, dư giả. Do đó, từ xa xưa chúng ta đã có các thầy phong thủy, tử vi hay bà mai mối chọn tuổi cưới gả, làm nhà…

Nên việc tìm hiểu sinh năm 1982 mệnh gì? chọn tuổi hợp cho người sinh năm 1982 phù hợp có thể giúp cuộc sống thuận lợi hơn, gia đình hạnh phúc.

Những tuổi hợp cho người sinh năm 1982 gồm tuổi Ngọ, Hợi  và Dần: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân…Những tuổi này đều hợp để làm ăn và cưới gả. Mọi chuyện sẽ hanh thông, hạnh phúc, cuộc đời giàu sang phú quý

Một số tuổi đại kỵ trong làm ăn và cưới gả với người sinh năm 1982 gồm: tuổi Sửu, tuổi Thìn và tuổi Mùi cụ thể: Quý Mùi, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu. Đinh Mão…Sinh năm 1982 mệnh gì? mệnh Mộc, do đó họ kỵ với những người tuổi Hỏa, Thổ. Vì trong ngũ hành các mệnh này khắc nhau. Nếu cố tình kết hôn hoặc làm ăn với những tuổi này có thể gặp phải nhiều vấn đề như phá sản, tiêu hao tai sản, xảy ra các sự cố trong công việc. Về tình duyên thì có thể khiến sức khỏe ảnh hưởng, công danh suy giảm, không có con, nghèo khổ, thậm chí là tuyệt mạng…

Những năm bạn 19, 21, 27, 33, 39. Đây là những năm không hợp tuổi để kết hôn. Nếu thực hiện thì sẽ gây ra nhiều xáo trộn, khó khăn  sau này

Sinh năm 1982 cung (cung mệnh) gì?

– Nam: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

– Nữ: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh

Tuổi Nhâm Tuất 1982 có thể xem hướng hợp tuổi, xem vợ chồng hợp khắc dựa vào cung mệnh của tuổi.

Sinh năm 1982 hợp con số nào?

– Nam hợp các số: 3, 4, 9

– Nữ hợp các số: 6, 7, 8

Quý bạn có thể tận dụng con số may mắn để chọn sim phong thủy, mở số tài khoản ngân hàng. Đặc biệt tốt cho những người làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ giúp có nhiều khách hàng.

Sinh năm 1982 hợp hướng nào?

Nam mạng

+ Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Nữ mạng

+ Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Tuổi Nhâm Tuất nên chọn hướng nhà, hướng hướng phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, hướng bàn làm việc,.. hợp với tuổi. Như vậy sẽ tăng sinh khí, kích hoạt may mắn, tài lộc cho bản mệnh.

Sinh năm 1982 mệnh gì, hợp màu gì?

Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 khi chọn màu sắc trong màu sơn nhà, màu khi mua xe, hay chọn vật phẩm phong thủy…Đừng quên chọn các màu thuộc hành Thủy, Kim. Vì sinh năm 1984 mệnh gì? mệnh Thủy hợp đồng mệnh là Kim, mệnh Mộc, Kim. Do dó, các màu này có thể giúp thu hút năng lượng tốt cho sức khỏe, công danh, đón tài lộc…

Các màu thuộc hành Thủy, Kim gồm: màu xanh lam, xanh lục, màu trắng, xám, ghi, đen…

Ngoài ra, chúng ta cũng cần kiêng kỵ một số màu sắc  thuộc hành Thổ và Hỏa như vàng, đỏ, nâu đất…Vì nó có thể gây ra nhiều trắc trở, xui xẻo trong sự nghiệp, tài lộc cũng như tình duyên của người sinh năm 1982 mệnh Thủy

Có thể thấy rằng, những người sinh năm 1982 mệnh gì? Họ mệnh Thủy, cuộc đời cũng có nhiều thăng trầm biến đổi. Tuy không được đẩy đủ toàn vẹn, công danh sự nghiệp, tiền tài địa vị lúc huy hoàng, lúc lại tụt lùi, thâm hụt. Tuy nhiên, nếu như họ biết cách nắm bắt cơ hội vào những năm tốt, biết tận dụng thời cơ thì vẫn có thể khởi sắc được hưởng giàu sang, phú quý. Với bài viết sinh năm 1982 mệnh gì chọn tuổi làm ăn cười gả này hy vọng có thể giúp các bạn gỡ rối được phần nào thắc mắc về tuổi của mình.