Sinh năm 1983 mệnh gì? Tổng quan tử vi về người sinh 1983

Đối với quan điểm của người phương đông, họ cực kì quan tấm đến vấn đề tử vi. Chính vì thế những người sinh năm 1983 họ cũng vậy. Những ai sinh năm 1983 rất quan tâm đến vấn đề 1983 mệnh gì, tuổi gì, hợp tuổi nào… Tất cả những vấn đề đó được Sen Tây Hồ giải đáp trong bài viết sau đây.

Sinh năm 1983 mệnh gì, tuổi gì?

1983-menh-gi



Nếu bạn đang thắc mắc những người sinh năm 1983 tuổi gì thì đáp án là tuổi Lợn, cụ thể là tuổi Quý Hợi

Người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 có ngày sinh dương lịch từ 13/02/1983 đến 01/02/1984, năm sinh âm lịch là Quý Hợi.



Những người này có Thiên can Quý tương hợp với Mậu, tương hình với Đinh, Kỷ.

Địa chi Hợi tam hợp với Hợi – Mão – Mùi



Tứ hành xung với Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

Người sinh năm 1983 mệnh gì?

Những người sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi mang mệnh Thủy, Đại Hải Thủy, có nghĩa là nước biển lớn.

Đại Hải Thủy có nghĩa là đại dương bao la, nơi mà mọi dòng sông con suối từ khắp nơi đổ về. Những người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 mang mệnh Đại Hải Thủy nên họ thường là bậc quân tử trượng nghĩa, tài năng hơn người.

Mệnh Thủy của tuổi Quý Hợi tương sinh với mệnh Kim và Mộc, tương khắc với Thổ và Hỏa.

Nam mạng tuổi Quý Hợi 1983 sẽ là cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

Nữ mạng tuổi Quý Hợi 1983 sẽ là cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh.

Sinh năm 1983 tuổi gì, mệnh gì?

Tính cách thường thấy ở những người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 có tính cách hòa đồng, vui vẻ và thân thiện hệt như những chú lợn ngoài đời.

Họ thuộc tuýp người phóng kháo, hào sảng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Hơn nữa họ cũng rất hiền lành, thật thà nên thường nghĩ mọi người cũng giống mình. Tuy nhiên chính vì sự ngộ nhận, tin người một cách thái quá và ngây thơ này của họ khiến họ dễ trở thành mục tiêu cho người khác lợi dụng.

Cuộc sống của người tuổi Quý Hợi khá tự do, họ thích những nơi yên tĩnh, cũng là người cẩn trọng. Họ cũng biết khiêm tốn và có tấm lòng vị tha, bao dung rộng lớn. Hơn nữa những tuổi Hợi cũng khéo ăn khéo nói thế nên họ có những mối quan hệ xã giao tốt nhờ sự hào sảng của mình. Đường tài vận của những người tuổi Quý Hợi cũng khá suôn sẻ, có thể kiếm được nhiều tiền tài, lộc lá.

Nhìn chung thì người sinh năm 1983 tuy sống tình cảm, hảo sảng, dễ gần nhưng họ cũng khá lý trí. Tuy vậy họ vẫn thiên về cảm xúc nhiều hơn. Bên cạnh đó, họ cũng rất thích nghe những lời khen ngợi, triết lý đẹp đẽ. Vì rất tình cảm nên nếu gặp người mà họ yêu, họ sẽ sẵn sàng hy sinh tất cả.

Sinh năm 1983 mệnh gì, hợp với màu gì, không hợp màu gì?

Nam sinh năm Quý Hợi 1983

Màu tương hợp: Nam sinh năm 1983 hợp với màu tương sinh thuộc hành Hỏa như: hồng, tím, cam, đỏ. Các màu tương hợp như: nâu, vàng, vàng nâu thuộc hành Thổ. Cũng hợp với các màu xanh nước biển và đen thuộc hành Thủy.

Màu kiêng kỵ: Nam mạng sinh năm 1983 cần kỵ các màu hành Mộc như xanh lá cây, màu trắng, ghi, xám thuộc hành Kim để không dính phải điềm xui xẻo.

Nữ sinh năm Quý Hợi 1983

Màu tương hợp: Nữ sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi hợp với những màu tương sinh hành Thổ như: vàng, nâu. Các màu tương hợp thuộc hành Kim như: trắng, xám, ghi và các màu hành Mộc như: xanh lá cây.

Màu kiêng kỵ: Nữ tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 cần tránh sử dụng các màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc hành Hoả và các màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thuỷ để không bị mất nguồn năng lượng tốt.

Người sinh năm 1983 mệnh gì, hợp với hướng nào?

Nam sinh năm 1983

Hướng Tây Nam: Sự giàu sang phú quý ban đầu nhận không hết. Về sau vận may có thể bị giảm dần theo thời gian.

Hướng Tây: Gia chủ ở nhà hướng này sẽ có con cái ngoan ngoãn, xinh đẹp, tiền bạc dư dả.

Hướng Tây Bắc: Nam gia chủ Quý Hợi xây nhà hướng này sẽ giúp gia chủ phát tài, gia đình khá giả phú quý, công việc rất thuận lợi.

Hướng Đông Bắc: Làm nhà ở hướng này thì nam gia chủ có thể sinh ra những đứa con tài giỏi lanh lợi. Hơn nữa đường tài lộc thuận lợi nên gia đình luôn vui vẻ, không cần lo lắng về cơm áo gạo tiền.

Hướng nhà đại kỵ với nam giới sinh năm 1983

Các hướng nhà, hướng đất đại kỵ cần tránh của nam mạng tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 là: hướng Đông Nam, hướng Bắc, Nam, Đông.

Nữ sinh năm 1983

Hướng nhà hợp với nữ sinh năm 1983

Hướng Tây Bắc: Nữ mạng xây cất nhà cửa hướng này sẽ nhận được sự che chở của Thần Phật. Hơn nữa gia đình cũng rất khá giả, cuộc sống ấm no, không phải lo nghĩ về tiền bạc.

Hướng Đông Bắc: Xây nhà tựa theo hướng Đông Bắc có thể giúp nữ gia chủ Quý Hợi có công việc thuận lợi, đường công danh sáng lạn, thường được quý nhân phù trợ.

Hướng Tây Nam: Người phụ nữ tuổi này hợp ở nhà hướng Bắc sẽ có sự nghiệp vẻ vang, xinh đẹp, con cái dễ nuôi.

Hướng Tây: Những người ở nhà hướng này sinh năm 1983 sẽ nhận nhiều phúc đức, đường tài lộc rộng mở.

Hướng nhà hợp kiêng kỵ với phụ nữ sinh năm 1983

Các hướng nhà đại kỵ cần tránh của nữ mạng tuổi Quý Hợi là hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam.

Người sinh năm 1983 mệnh gì, hợp với hướng nào?

Sinh năm 1983 hợp với số nào?

Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9

Nữ hợp các số: 6, 7, 8

Sinh năm 1983 hợp tuổi nào trong làm ăn?

Trong công việc kinh doanh, đàn ông tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 nên hợp tác với các tuổi: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão. Làm ăn kinh doanh với những tuổi này sẽ giúp cơ hội làm giàu của Quý Hợi tăng lên nhanh chóng, có thể làm ăn lâu dài. Bên cạnh đó, nam Quý Hợi cần tránh hợp tác với các tuổi kỵ Nhâm Thân và Canh Thân.

Phụ nữ sinh năm 1983 sẽ hợp cộng tác, hợp tác làm ăn kinh doanh với những người tuổi Qúy Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão. Đây sẽ trở thành những cặp đôi ăn ý và biết nâng đỡ nhau trong công việc. Ngược lại, nữ sinh năm 1983 cần tránh làm việc chung với tuổi kỵ Nhâm Thân và Canh Thân.

Người sinh năm 1983 hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Dựng vợ gả chồng luôn là việc hệ trọng của đời người. Vậy nam nữ tuổi Quý Hợi 1983 sẽ hợp kết hôn với những tuổi nào bạn đã biết chưa?

Nam sinh năm 1983 nên kết hôn với tuổi nào?

Nữ tuổi Quý Hợi: Hai tuổi này rất hợp nhau, gặp số tam vinh hiển. Vợ chồng cùng tuổi lấy nhau sẽ thuận lợi ở nhiều mặt. 2 vợ chồng làm mọi việc đều thuận lợi và được nhiều người kính trọng. Chồng thì đức cao vọng trọng, vợ thì đảm đang tháo vát.

Nữ tuổi Giáp Tý: Vợ chồng lấy nhau tuổi này có số tứ đạt đạo, đây là số có quý nhân phù trợ nên công việc suôn sẻ, gặp may mắn về kinh tế. Tính cách vợ chồng lại hòa hợp nên rất hạnh phúc.

Nữ tuổi Ất Sửu: Vợ chồng có số tam vinh hiển, đây là số vợ chồng rộng mở đường công danh, người vợ tính hay nói, nhưng tính cách vợ chồng hợp nhau, ở với nhau vui vẻ.

Nữ tuổi Bính Dần: Hai vợ chồng có số nhì bần tiện. Đây là số phải chịu cảnh nghèo khó, thiếu thốn, vợ chồng lại hay cãi nhau nên khó chung sống.

Nữ tuổi Đinh Mão: Hai tuổi này kết hôn sẽ có số nhất phú quý, số này là số hưởng giàu sang, không giàu thì cũng sẽ rất khá giả. Vợ chồng tính tình rất hòa hợp, sống chung với nhau rất hạnh phúc.

Nữ tuổi Mậu Thìn: Vợ chồng kết hôn có số tứ đạt đạo, đây là số dễ làm ăn, có quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn về tài chính. Hai vợ chồng yêu thương nhau, cuộc sống ấm êm.

Nữ tuổi Kỷ Tỵ: Hai vợ chồng có số tam vinh hiển, đạt được nhiều công danh, chức tước, tuy nhiên tính cách có nhiều xung khắc nên khi ở chung phải nhường nhịn nhau.

Nữ tuổi Canh Ngọ: Vợ chồng có số tứ đạt đạo, đây là số làm ăn dễ dàng, được giúp đỡ nên cuộc sống rất đầy đủ.

Nữ tuổi Tân Mùi: Vợ chồng gặp nhau sẽ có số tam vinh hiển, đây là số vợ và chồng đều có địa vị cao trong công việc, làm việc gì cũng dễ dàng được đề bạt, thăng tiến. Hai người cũng có tính cách hòa hợp.

Nữ tuổi Nhâm Tuất: Hai vợ chồng lấy nhau có số tứ đạt đạo, số này chứng tỏ vợ chồng làm ăn rất dễ dàng, có quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn, tài chính ổn định, hạnh phúc và giàu sang.

Nữ tuổi Tân Dậu: Hai vợ chồng ở với nhau rất hợp, gặp số nhất phú quý, giàu sang hưởng phúc, con cái ngoan ngoãn, vợ chồng chăm chỉ nên đã giàu lại càng giàu.

Nữ sinh năm 1983 nên kết hôn với tuổi nào?

Nam tuổi Quý Hợi: Hai tuổi này rất hợp nhau, gặp số tam vinh hiển. Vợ chồng cùng có địa vị trong xã hội, làm mọi việc đều dễ dàng, được nhiều người kính trọng. Người vợ rất đảm đang, tháo vát, người chồng đức cao vọng trọng, cuộc sống được nhiều người mơ ước.

Nam tuổi Nhâm Tuất: Vợ chồng có số tứ đạt đạo, cuộc sống rất tốt đẹp, vợ chồng làm ăn dễ dàng, tính tình lại gia đình rất hạnh phúc.

Nam tuổi Tân Dậu: Hai vợ chồng có số nhất phú quý, vợ chồng cùng hưởng sang giàu, sống khá giả nên việc gì cũng thuận lợi, tính tình hai người cũng rất hòa hợp, yêu thương nhau.

Nam tuổi Kỷ Mùi: Hai vợ chồng có số tam vinh hiển, có chức danh, địa vị trong xã hội, tính tình hai người lại hòa hợp nên sống chung rất hạnh phúc.

Nam tuổi Mậu Ngọ: Hai vợ chồng có số tam vinh hiển, làm việc gì cũng thành, trong công việc dễ lên chức cao, cuộc sống cũng vì thế mà ấm no.

Nam tuổi Đinh Tỵ: Hai vợ chồng có số tứ đạt đạo, tức là số dễ làm ăn. Vợ chồng có quý nhân phù trợ làm mọi việc đều dễ dàng. Tính tình hai người hay xung khắc nên sống chung phải nhẫn nhịn, ngày sau sẽ được ấm no.

Nam tuổi Bính Thìn: Hai vợ chồng lấy nhau có số tam vinh hiển, vợ chồng đều có công việc tốt, chức cao nên được mọi người ngưỡng mộ. Cuộc sống cũng vì thế mà ổn định, yên ấm.

Nam tuổi Ất Mão: Hai vợ chồng có số nhì bần tiện. Đây không phải sự kết hợp tốt vì cuộc sống về sau rất nhiều khó khăn, vợ chồng cần cố gắng nhiều mới mong ngày sau ấm no.

Như vậy bài viết này đã giải đáp tất cả những thông tin tử vi liên quan đến người sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi. Hy vọng tham khảo bài viết này bạn sẽ có được câu trả lời cho những băn khoăn của mình.