Năm 1988 mệnh gì? Tìm hiểu phong thuỷ về người sinh 1988

Bạn là nam, nữ sinh năm 1988 nhưng chưa biết năm 1988 mệnh gì, tuổi con gì, hợp mệnh nào, khắc mệnh nào và cuộc đời sự nghiệp thế nào. Cùng Sen Tây Hồ tìm hiểu cụ thể nhé.

Người sinh năm 1988 mệnh gì?

1988-menh-gi



Năm 1988 là năm con Rồng – Mậu Thìn, người sinh năm 1988 sẽ mang mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc – gỗ rừng già). Sinh từ 17/2/1988 – 5/2/1989 theo dương lịch.

Tuổi Mậu Thìn là tuổi con Rồng nên hầu hết những người mang tuổi này dễ nóng nảy, thiếu kiên trì và dễ nản lòng. Nên đường công danh sự nghiệp hay dở dang. Bù lại người sinh năm 1988 khá nhanh nhạy, thông minh, quyết đoán.



Họ ăn ngay nói thẳng, chính trực nên rất ít khi nhờ người khác nâng đỡ. Đặc biệt, họ không mê tín nên không tin thần thánh. Khả năng giao tiếp tốt với mọi người nên có rất nhiều bạn bè.

Đa số người sinh năm 1988 sống khá thọ, ngoài 75 tuổi. Ngay từ lúc sinh ra, họ có cuộc sống không như ý, bấp bênh, lúc nổi lúc lặn. Cả con đường sự nghiệp hay tình duyên cũng vậy, lúc trên đỉnh lại có lúc ở dưới đáy.



Người sinh năm 1988 hay bị bệnh từ lúc nhỏ, lại không gặp may mắn. Nên cuộc sống của họ đa phần chỉ ở mức bình thường không giàu sang phú quý cũng không bần cùng, khó khăn.

Nữ giới tuổi Mậu Thìn thời tiền vận có nhiều vất vả long đong lận đận, sang trung vận vẫn chưa được bình an mà lại xuất hiện thêm nhiều đau xót trong cuộc đời, mãi đến hậu vận mới được hưởng an nhàn, có phần vui tươi, êm ấm. 40 tuổi trở đi mới có số hưởng lộc, số phận nếu có nhiều phúc đức, thì sẽ hưởng nhiều vui vẻ , có lộc về tiền bạc và sự nghiệp.

Sinh năm 1988 mệnh gì, tuổi gì?

– Sinh năm 1988 là tuổi con Rồng

– Năm sinh dương lịch: Từ 17/02/1988 đến 05/02/1989

– Năm sinh âm lịch: Mậu Thìn

– Thiên can: Mậu

+ Tương hợp: Quý

+ Tương hình: Nhâm, Giáp

– Địa chi: Thìn

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Sinh năm 1988 mệnh gì, hợp với màu nào, số nào?

Đối với người sinh năm Mậu Thìn 1988 mang mệnh Mộc nên cần tham khảo các màu dưới đây để lựa chọn đồ vật sao cho hợp với mệnh của mình.

Màu tương hợp: màu sắc phù hợp nhất là màu xanh lục. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các màu sắc thuộc mệnh Mộc sẽ giúp bạn tăng thêm năng lượng từ chính bản mệnh của mình. Trong phong thủy, bạn nên lựa chọn các trang sức, đá quý hay đơn giản là đồ vật có màu xanh lục sẽ giúp bạn thu hút cát khí, và mang lại may mắn cho bạn.

Màu tương sinh: ngoài lựa chọn màu xanh lục là màu tương sinh với bạn, bạn có thể chọn màu xanh lam, màu đen- thuộc mệnh Thủy. Đây chính là màu tương sinh với bạn. Trong phong thủy, thì Thủy sinh Mộc nên chọn các màu sắc thuộc mệnh Thủy sẽ giúp kích thích năng lượng từ bản mệnh đó. Năng lượng này sẽ giúp cuộc sống và công việc trở nên thuận lợi, phát triển và may mắn thịnh vượng.

Màu khắc chế: ngoài các màu tương sinh và tương hợp nói trên, thì bạn có thể chọn các đồ vật phong thủy màu vàng hoặc màu nâu đất. Đây là 2 màu của mệnh Thổ. Vì Mộc khắc Thổ nên bạn lựa chọn 2 màu này sẽ khắc được năng lượng Thổ trong người.

Màu kiêng kỵ: Đặc biệt, người sinh năm Mậu Thìn 1988 mang mệnh Mộc, cho nên màu trắng, màu xám, và màu ghi là các màu sắc đại kỵ- màu thuộc mệnh Kim. Theo ngũ hành thì Kim khắc Mộc, cho nên nếu bạn lựa chọn các đồ vật phong thủy với các màu trên sẽ gây cản trở, ức chế năng lượng của bản thân. Cuộc sống trở nên tù túng. bí bách, trì trệ, không có lối thoát và phương hướng cho bản thân. Chính vì vậy, các bạn nên tránh các màu này ra nhé!

Người sinh năm 1988 mệnh gì? Hợp tuổi nào?

Nếu đã biết sinh năm 1988 mệnh gì rồi thì hãy cùng tìm hiểu tiếp xem 1988 hợp tuổi nào nhé.

Trong làm ăn người sinh năm 1988 nên kết hợp với những người thuộc tuổi Đinh Sửu, Quý Dậu, Kỷ Tỵ và Ất Hợi. Đây là những con giáp giúp đường làm ăn sẽ thuận lợi, thắng lớn, mọi việc đều suôn sẻ, ít gặp khó khăn.

Chọn vợ chồng thì hãy chọn những người thuộc tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão và Ất Sửu. Những con giáp này sẽ giúp cho cuộc sống vợ chồng được hòa thuận, vui vẻ, ít gặp kẻ thứ 3 phá hoại. Tránh được rủi ro ly thân, không mong muốn. Con cái cũng được vui vẻ, sung sướng hơn.

Nếu kết hôn với những tuổi này thì tiền bạc không khá giả, cuộc sống ở mức bình thường.

Tuổi khắc với người sinh năm 1988 gồm Tân Mùi và Quý Mùi. Hai tuổi này khi kết hợp với tuổi Mậu Thìn sẽ gặp tai họa, đại nạn khó tránh khỏi. Trong làm ăn có thể gặp thất bại, trong tình duyên dễ cãi nhau, tình cảm không tốt. Nên tránh làm quen, kết giao với những tuổi này.

Sinh năm 1988 mệnh gì, cung gì?

Phong thủy tuổi Thìn 1988

Phong thủy tuổi Mậu Thìn

Xem cung mệnh cho biết:

– Nam: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

– Nữ: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

Cung mệnh nam, nữ tuổi Mậu Thìn khác nhau. Trong tử vi, cung mệnh dùng để xem hướng hợp tuổi, xem tuổi hợp vợ chồng.

Sinh năm 1988 hợp con số nào?

– Nam hợp các số: 1, 3, 4

– Nữ hợp các số: 1, 3, 4

Quý bạn có thể dùng các con số may mắn để chọn sim điện thoại, mở tài khoản ngân hàng,.. Mỗi chữ số lại có một ý nghĩa tốt đẹp riêng, chiêu vượng may mắn, tài lộc cho thân chủ.

Tính cách của người sinh năm 1988

Tuổi Mậu Thìn là tuổi rồng nên rất thích rong chơi nhưng lại có tính cầu tiến cao. Họ luôn muốn bản thân có được sự nghiệp ổn định, thăng tiến liên tục, không thích ở mãi 1 vị trí. Động lực của họ luôn là từ tinh thần trách nhiệm và cuộc sống gia đình sung túc hơn. Vì vậy mà, người sinh năm 1988 rất dễ thích nghi với môi trường mới.

Là người có chí lớn nhưng lại có 2 kiểu người Mậu Thìn. Kiểu thứ nhất là người dám đối diện với sự thật, dám đương đầu với khó khăn mong muốn đạt được thành công viên mãn. Kiểu người thứ 2 là người dễ nản, dễ bỏ cuộc, thấy cái lợi trước mắt nhưng khi gặp khó khăn thì khó vượt qua được.

Sinh năm 1988 mệnh gì thì tính cách sẽ đặc trưng của mệnh đó

Đối với vấn đề tình cảm, người sinh năm 1988 là người vui vẻ, dễ tìm thấy niềm vui. Bạn đời của họ cũng trở nên vui tính vì họ. Tuy nhiên, người tuổi Mậu Thìn lại thiên về phần sự nghiệp nhiều hơn là tình cảm. Nên họ muốn kết hôn ngay sau khi đã có được sự nghiệp vững vàng.

Do là người thích rong chơi nên trong cuộc sống gia đình, người sinh năm 1988 cũng thích được bay nhảy, không thích gò bó. Tuy nhiên họ cũng rất quan tâm đến gia đình và người thân. Biết phân biệt lúc nào nên chơi, lúc nào nên chăm sóc cho gia đình.

Trong công việc, đa số người sinh năm 1988 có mối quan hệ rộng rãi với nhiều người. Nhưng đôi khi nhiều quá lại không tốt vì gặp phải người xấu. Những người này lợi dụng mối quan hệ anh em để trục lợi. Gây thiệt hại về mặt tình cảm lẫn vật chất cho người tuổi Mậu Thìn. Vì vậy, nên cẩn trọng trong việc kết giao anh em bạn hữu hay đồng nghiệp.

Người sinh năm 1988 hợp hướng nào?

Ngoài biết được 1998 mệnh gì thì hợp với hướng nào cũng là 1 điều quan trọng nếu bạn muốn mua nhà hoặc thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng,..

Hướng tốt cho người sinh năm 1998 phù hợp phong thủy mua nhà bao gồm hướng đông, đông nam, hướng nam và hướng bắc.

Xây nhà ở hướng đông sẽ giúp tinh thần thoải mái, làm việc hiệu suất, nâng cao sự tiến bộ nhanh hơn. Còn hướng đông nam mang đến cho người sinh năm 1988 nhiều mối quan hệ xã hội hơn. Dễ phát triển thăng tiến trong công việc.

Hướng Nam là nơi hội tụ khí trời, tinh hoa giúp vận khí vào nhà thuận lợi, mang đến nhiều tài lộc. Còn hướng Bắc sẽ cho bạn sức khỏe dồi dào, ít bệnh tật và sống tốt hơn.

Hướng nhà ở phía Bắc hợp cho người sinh năm 1988

Hướng đông bắc là hướng mang vận xui, dễ làm cuộc sống gia đình đảo lộn, bế tắc. Hướng tây có thể gây mất mác, đau thương trong gia đình, cần tránh xây nhà hướng này. Hướng tây bắc làm cho sự nghiệp bị chùn xuống, có thể đứt gánh giữa đường. Còn hướng tây nam thì dễ gặp họa sát thân hoặc tình thế khó xoay chuyển.

Bài viết 1988 mệnh gì trên đây cho bạn hiểu hơn về những tuổi hợp, tính cách và hướng nhà của người sinh 1988. Bạn có thể dựa vào những kiến thức ở trên để tham khảo thêm cho sự nghiệp, tình cảm cũng như cuộc sống nhé.