Sinh năm 1992 mệnh gì? Chi tiết tử vi tuổi Nhâm Thân 1992

Sinh năm 1992 mệnh gì? Nam nữ sinh năm nhâm thân 1992 hợp tuổi nào, hướng nào, màu gì chắc hẳn là vấn đề quan tâm của tất cả các bạn sinh vào năm 1992 phải không nào. Ngoài ra đây còn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi nửa kia của họ là người sinh năm 1992. Vì vậy trong bài viết hôm nay, Sen Tây Hồ sẽ chia sẻ tới các bạn chi tiết về các câu trả lời cho các vấn đề ở trên. Theo dõi bài viết để biết nhé.

1992-menh-gi



Sinh năm 1992 mệnh gì? Tuổi con gì

Theo Can Chi và Lịch vạn niên, những người sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim nói chung, chi tiết về mệnh có tên là Kiếm Phong Kiếm (giải nghĩa là Vàng Mũi Kiếm). Và năm 1992 còn được gọi là Nhâm Thân. Còn được gọi là năm con Khỉ. Nên những ai sinh năm 1992 đều được gọi chung là tuổi con Khỉ.

Theo lịch vạn niên thì những người sinh vào khoảng thời gian từ 04/02/1992 đến ngày 22/01/1993 theo dương lịch thì mới được coi là năm Nhâm Thân. Còn không trong khoảng thời gian trên thì không được gọi là Nhâm Thân 1992.



Người sinh năm 1992 hợp tuổi nào?

Đối với nam mệnh 1992

Tuổi hợp trong làm ăn:

Nhâm Thân (Đồng tuổi), Giáp Tuất, Mậu Dần



Đây là những tuổi mang đến nhiều điều may, giúp tiền bạc đầy hủ. Làm ăn phát đạt, tấn tới. Công thành danh tuổi. Những tuổi này tương sinh với người sinh năm 1992 nên rất phù hợp để hợp tác làm ăn.

Tuổi hợp trong hôn nhân:

Canh Thìn, Canh Thân và Mậu Dần. Việc chọn lựa bạn đời cho mình là rất quan trọng. Vì vậy, bạn nên chọn lựa các tuổi trên để làm bạn đời với mình.

Kết hôn với tuổi Canh Thìn thì tốt đẹp về đường tài lộc tình cảm.

Kết hôn với tuổi Canh Thân thì hợp về đường công danh, sự nghiệp phát triển.

Còn nếu kết hôn với tuổi Mậu Dần thì sẽ mang đến cho gia đình bạn cuộc sống giàu sang phú quý, tiền bạc đầy nhà. Nhìn chung, nếu nam sinh năm 1992 kết hôn với cả 3 tuổi trên sẽ có gia đình hạnh phúc, công danh sự nghiệp tăng tiến.

Tuổi kiêng kỵ:

Tuổi Bính tý, tuổi Nhâm ngọ, tuổi Ất hợi, tuổi Đinh hợi, tuổi Mậu tý, tuổi Giáp tý, và tuổi Canh Ngọ.

Đối với nữ mệnh 1992

Tuổi hợp trong làm ăn: Nhâm Thân ( Đổng tuổi), Giáp Tuất, Mậu Dần

Tuổi hợp trong hôn nhân:

Khác với nam mệnh một chút, nữ sinh năm 1992 hợp với tuổi Giáp Tuất, Nhâm thân, Canh thìn và Mậu Dần.

Nếu kết hôn với nam nhân tuổi Canh thìn và Mậu dần thì gia đình có nhiều tài lộc, cuộc sống gia đình ấm no hạnh phúc và đầy đủ.

Còn kết hôn với tuổi Nhâm Thân và Giáp Tuất thì sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang phú phú, không phải lo cơm áo gạo tiền.

Tuổi kiêng kỵ: Đinh hợi, Nhâm Ngọ, Ất hợi, Bính Tý, Canh ngọ, Mậu tý và Giáp tý.

Sinh năm 1992 hợp với màu nào

Màu tương sinh

Người sinh năm 1992 mang mệnh Kim, cho nên khi sử dụng hoặc chọn lựa đồ vật trang sức cho mình nên chọn màu vàng, hoặc màu nâu đất. Hai màu sắc này mang mệnh Thổ nên sẽ có năng lượng tương sinh cho mệnh Kim.

Trong phong thủy, Thổ sẽ sinh Kim nên chọn lựa màu sắc này sẽ kích thích năng lượng bản năng phát triển. Từ đó sẽ hỗ trợ được công việc và cuộc sống của bạn mở rông, thuận lợi và phát triển bền vững lâu dài

Màu tương hợp

Màu trắng, màu xám và màu ghi là những màu sắc thuộc mệnh Kim. Khi chọn đồ vật hoặc trang sức có những màu này sẽ bổ sung năng lượng thiết yếu cho bản thân mình, từ đó thu hút được nhiều linh khí, mang lại may mắn cho bản thân.

Màu khắc chế

Vì mệnh Kim khắc mệnh Mộc, cho nên nếu bạn chọn màu xanh lục là màu khắc chế. Màu xanh lục sẽ khắc chế được năng lượng mộc trong cơ thể.

Màu kiêng kỵ

Người sinh năm 1992 mang mệnh Kim, nên đặc biệt không được sử dụng các đồ vật hay trang sức đá quý có màu đỏ, màu tím, màu hồng. Vì đây là những  màu sắc tương khắc với mệnh của mình, gây cản trở hoặc ức chế năng lượng của bản thân. Vì vậy, đối với tuổi Nhâm Thân 1992 khi sử dụng các màu sắc nói trên sẽ gây cảm giác không thoải mái, tù túng, ức chế trong công việc và cuộc sống k được suôn sẻ, thuận lợi.

Hướng phù hợp với tuổi Nhâm Thân

Đối với nam mệnh

Việc chọn hướng phù hợp với mệnh, với tuổi rất quan trọng. Bởi lẽ, với mỗi tuổi đều có những hướng tốt, hướng xấu riêng.

Dựa vào đây mọi người có thể thiết kế hướng nhà, hướng cửa cũng như hướng văn phòng, bàn làm việc sao cho phù hợp để thu tài hái lộc. Hạn chế những điều xui rủi tốt nhất. Trong đó:

  • Hướng Tây Nam: với người sinh năm 1992 là hướng Sinh khí (hướng phúc lộc vẹn toàn).
  • Hướng Tây: hợp với người sinh năm 1992 vì là hướng Diên niên. Đây là hướng mà mọi sự ổn định.
  • Hướng Đông Bắc: cũng khá tốt với người sinh năm 1992 bởi đây là hướng Phục vị – hướng mà gia chủ sẽ nhận được sự giúp đỡ.
  • Hướng Tây Bắc: là hướng Thiên y với người sinh năm 1992, mang ý nghĩa Gặp thiên thời được che chở.

Đối với nữ mệnh

Vấn đề cần quan tâm đầu tiên sau khi biết nữ 1992 mệnh gì chính là hướng hợp tuổi Nhâm Thân. Trong đó, cũng giống như nam 1992, nữ 1992 cũng hợp các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây. Trong đó:

  • Hướng Tây Bắc: với nữ 1992 là hướng sinh khí
  • Hướng Đông Bắc: là hướng Diên niên
  • Hướng Tây: là phục vị
  • Hướng Tây Nam: là hướng Thiên y.

Tổng quan tính cách của tuổi Nhâm Thân 1992

Nhâm Thân là tuổi khỉ nên tính cách của họ cũng đặc trưng như khỉ. Người sinh năm 1992 thường hoạt bát, nhanh nhẹn, khéo léo và thông minh. Tính tình khá nghịch ngợm, thích khám phá cái mới lạ.

Họ biết cách ăn mặc và chăm chút cho bản thân. Nên đa phần người tuổi Thân thường có ngoại hình đẹp và dễ gần. Cách giao tiếp tốt và năng động trong công việc lẫn cuộc sống.

Người tuổi thân khá giỏi về nghệ thuật như âm nhạc, vẽ, chơi nhạc cụ. Họ cũng rất khéo tay may vá.

Tuy nhiên, người sinh năm 1992, có tính độ kỵ rất lớn. Họ không giỏi kìm nén cảm xúc nên khi nóng giận hay làm tổn thương người khác. Tính cách cũng nắng mưa thất thường, lúc nóng lúc lạnh.

Họ quá vô tư đến mức vô tâm nên thường rất khó lắng nghe người khác. Không hợp để bầu bạn tâm sự. Chí cầu tiến của họ khá cao nên luôn lấy người khác ra làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy mà đôi khi họ chỉ quan tâm đến bản thân mà quên đi người xung quanh họ.

Lời kết

Trên đây là những kiến thức hay về nội dung sinh năm 1992 mệnh gì? Tuổi gì, hợp hướng nào, màu nào và tuổi nào. Mà Sen Tây Hồ muốn chia sẻ đến các bạn sinh năm này. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích đến cho các bạn thật nhiều.