Sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi con gì, hợp tuổi nào, màu gì

Sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi con gì, hợp tuổi nào để kết hôn và lựa chọn làm ăn? Hợp hướng nào để xây nhà, hợp màu gì chắc hẳn là một vấn đề được rất nhiều bạn không chỉ sinh năm 1996 quan tâm đúng không nào.

Để biết được chi tiết về các thông tin trên thì các bạn 1996 nói riêng và những ai quan tâm đến những người sinh năm 1996 nói chung hãy theo dõi bài viết dưới đây của Sen Tây Hồ để biết nhé. Các bạn hãy yên tâm tham khảo vì nội dung dưới đây đều được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín và chất lượng.



1996-menh-gi

Sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi con gì

Những người sinh năm 1996 là người mệnh Thủy, cụ thể là Giản Hạ Thủy – Nước cuối nguồn. Người mệnh Thủy nói chung thì khi tích cực thì trợ giúp, bao bọc còn tiêu cực thì suy giảm, tiêu trừ. Còn đối với cảm xúc thì thủy đại diện cho sự lo lắng, sợ hãi.



Xét về lịch Âm, tuổi 1996 cầm tinh con chuột cụ thể là Bính Tý. Năm sinh của lịch Dương trong khoảng thời gian từ 19/2/1996 đến ngày 6/2/1997.

Như vậy, nói một cách chính xác, những người sinh năm 1996 là mệnh Thủy và tuổi con Chuột.



Xét mối quan hệ ngũ hành, tuổi Bính Tý như sau:

  • Quan hệ tam hợp: Thân Tý Thìn tương hợp Thủy Cục
  • Quan hệ lục hợp: Tý Sửu tương hợp Thổ
  • Tương hình vô lễ độ: Tý hình Mão, Mão hình Tý tức là chỉ mối quan lúc đầu khá tốt đẹp về sau việc vô lễ không chút vấn vương.
  • Tương hình tự ngã: Tý Dậu tương phá
  • Tương hại: Tý hại Mùi
  • Tương xung: Tý Ngọ

Sinh năm 1996 hợp tuổi nào?

Vấn đề quan tâm thứ hai sau 1996 mệnh gì đó là sinh năm 1996 hợp tuổi gì. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết nhất

Về sự nghiệp và làm ăn

Thì 1996 nên hợp tác với người thuộc các tuổi Bính Tý cùng tuổi, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ. Những tuổi này mang đến danh vọng và tiền tài cho người sinh năm 1996. Khi kết hợp với họ, người sinh năm 1996 có thể gây dựng được sự nghiệp riêng đầy triển vọng. Thu được lợi nhuận hơn kỳ vọng.

Về hôn nhân

Thì 1996 nên kết đôi cùng các tuổi: Bính Tý cùng tuổi, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ. Những tuổi này giúp cho cuộc sống sau khi kết hôn trở nên suôn sẻ hơn. Gia đình có của ăn của để, cuộc sống vô cùng sung túc và hạnh phúc. Vì vậy mà con cái cũng được học hành tử tế, công danh đỗ đạt, thành tài sau này.

Các tuổi kỵ

Cần tránh của 1996 gồm Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi. Tránh cả trong làm ăn và tình duyên, vì dễ gây tan vỡ, bất hòa. Các tuổi này thuộc mệnh khắc với người sinh năm 1996 nên khi kết hợp sẽ gây ra những tác động tiêu cực, ảnh hưởng đến cả cuộc sống và sự nghiệp.

Sinh năm 1996 hợp màu gì

Chọn màu hợp tuổi Bính Tý phải dựa vào ngũ hành sinh sắc, người tuổi này mang mệnh Thủy vì vậy màu thuộc mệnh Thủy và Mộc sẽ tốt cho bạn. Các màu sắc hợp là những màu thuộc mệnh Thủy và tương sinh với mệnh Thủy hay còn gọi là màu bản mệnh và màu tương sinh

Màu sắc tương sinh

Những người sinh năm 1996 là mệnh Thủy nên hợp các màu như trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim để được tương sinh. Trong phong thủy thổ sinh kim nên khi người mệnh Thủy sử dụng các màu vàng, nâu đất sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên được thuận lợi, mở rộng và phát triển..

Màu sắc tương hợp

Người sinh năm 1996 mệnh Thủy khi sử dụng những loại đồ vật có màu đen, xanh nước là những màu sắc thuộc mệnh Kim sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của bạn từ đấy thu hút cát khí mang đến may mắn cho người mệnh Thủy.

Màu chế khắc

Ngoài ra, người mệnh Thủy có thể đeo những loại đá màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Vì thủy khắc hỏa nên người mệnh thủy có thể chế khắc được năng lượng hỏa trong các loại trang sức đá phong thủy có màu đỏ, hồng, tím.

Màu kiêng kỵ

Những người mệnh Thủy tuyệt đối không sử dụng đồ vật có các màu vàng, nâu đất vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh thổ.

Vì Thủy khắc Thổ nên đây là những màu sắc tương khắc ức chế năng lượng bản mệnh thổ làm cho những người này cảm thấy tù túng, cuộc sống bị trì trệ, gây cản trở công việc, cảm giác không thoải mái.

Sinh năm 1996 hợp hướng nào

Khi chọn hướng nhà, hướng bếp, hướng phòng làm việc cũng đều có hướng tốt và hướng xấu. Vì thế người sinh năm Bính Tý nên chú ý lựa chọn hướng phù hợp với bản mệnh để rước tài lộc, may mắn, đuổi xui xẻo .

Nam mệnh

  • Hướng Đông Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Hướng Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
  • Hướng Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông – Diên niên: Mọi sự ổn định

Nữ mệnh

  • Hướng Tây – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
  • Hướng Tây Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

Sinh năm 1996 hợp với số nào

Bạn đã biết sinh năm 1996 mệnh gì, nhưng để lựa chọn con số hợp với tuổi sinh thì chắc hẳn bạn và nhiều người chưa chắc đã biết. Bởi yếu tố này ít nhiều ảnh hưởng đến may mắn và tài lộc trong cuộc sống và công việc. Các con số hợp với 1996 là:

  • Nam hợp các số: 1, 3, 4
  • Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

Tổng quan về vận mệnh của nam và nữ sinh năm 1996

Những người tuổi Bính Tý luôn có khát vọng cầu trí thức. Bạn làm việc với thái độ tích cực, chăm chỉ và cố gắng.

Vận mệnh nam tuổi Bính Tý

Bạn là người thành công trong cuộc sống và cả sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn lại luôn tự tạo ra những sóng gió của cuộc đời để dẫn tới thương đau.

Vị thế xã hội của người tuổi Bính Tý khá khiêm nhường. Bạn là người yêu thích với những thứ xảy ra ở thực tế hơn là điều ảo tưởng, viễn vông.

Bạn có cơ hội gặp được nhiều điều may mắn để chuyển mình, thay đổi số phận. Tuy nhiên rất khó có thể gặp những điều bình yên trong cuộc sống của tuổi Tý.

Đường công danh gặp nhiều may mắn, phúc đức nên luôn có hướng phát triển theo chiều đi lên. Tuổi thơ có thể nhiều gian truân.

Nhưng khi trưởng thành bạn lại khẳng định được tên tuổi bản thân. Nếu kết hôn với người hợp tuổi sẽ giúp sự nghiệp gặp nhiều điều tốt đẹp hơn.

Vận mệnh nữ tuổi Bính Tý

Nữ mệnh sinh năm 1996 luôn gặp được nhiều điều may mắn. Bạn là người nhanh nhẹn, linh hoạt và có chút khôn lanh.

Tuy nhiên, khi bước đến tuổi 31 bạn sẽ có thể gặp nạn. Nhưng nhìn chung cả cuộc đời của bạn luôn được quý nhân phù trợ.

Bạn có cơ hội tạo nên công danh sự nghiệp mà không mất quá nhiều thời gian. Cuộc sống luôn sung túc, vinh hoa. Gia đình hòa thuận, ấm êm.

Lời kết

Trên đây là tất cả kiến thức liên quan đến sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp tuổi nào, hướng nào và màu gì mà Sen Tây Hồ muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng bài viết giúp ích đến cho các bạn 1996 nói riêng và những bạn quan tâm đến nam nữ 1996 nói chung. Chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn.