Sinh năm 1998 mệnh gì? Tuổi con gì, hợp tuổi nào, màu gì

Sinh năm 1998 mệnh gì? Các bạn sinh năm 1998 là tuổi con gì, hợp tuổi nào trong việc kết hôn và chọn bạn làm ăn? Hợp màu gì để mua sắm đồ có giá trị? Hay hợp hướng nào để mua đất xây nhà là các câu hỏi được rất nhiều người không chỉ sinh năm 1998 cùng quan tâm phải không nào.

Và để biết được chi tiết về các thông tin trên về 1998 mệnh gì, hợp tuổi, màu, hướng nào. Thì các bạn 1998 hãy theo dõi bài viết dưới đây của nhà hàng Sen Tây Hồ để nắm bắt được nhé. Đảm bảo các bạn sẽ không thất vọng đâu. Vì thông tin của chúng tôi được rất từ rất nhiều nguồn uy tín.



1998-menh-gi

Sinh năm 1998 mệnh gì

Những người sinh năm 1998 thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Thành Đầu Thổ (dịch ra là Đất trên Thành).



Mệnh Thổ sẽ tương sinh với mệnh Kim và mệnh Hỏa, tương khắc với mệnh Thủy và mệnh Mộc. Trong ngũ hành, tương sinh có nghĩa là giúp đỡ, hỗ trợ cùng nhau sinh sôi phát triển.

Còn tương khắc nghĩa là kỵ nhau, cái này sẽ kìm hãm cái kia phát triển.



Sinh năm 1998 tuổi còn gì?

Tính theo âm lịch thì sinh năm 1998 là năm Mậu Dần tức tuổi con hổ – Quá Sơn Chi Hổ (Hổ qua rừng).

Năm sinh dương lịch: Từ 28/01/1998 đến 15/02/1999. Năm sinh âm lịch: Mậu Dần

– Thiên can: Mậu

  • Tương hợp: Quý
  • Tương hình: Nhâm, Giáp

– Địa chi: Dần

  • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Với những thông tin trên, Mậu Dần tức Mậu thuộc hành Thổ – Hổ đất, với mệnh tuổi này bao giờ cũng thực tế hơn so với các tuổi Dần khác.

Sinh năm 1998 hợp tuổi nào?

Đối với Nam mạng 1998

Trong làm ăn: Tuổi hợp là Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất

Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Thìn, Ất Mùi và Kỷ Sửu. Những người mang mệnh tuổi này giúp cho người sinh năm 1998 gặp nhiều may mắn, thành công hơn.

Cụ thể, nếu lấy người mệnh tuổi Nhâm Thìn thì giúp tiền bạc dồi dào, con cái đủ nuôi, với người mang mệnh tuổi Ất Mùi, tuổi này giúp làm ăn phát đạt, con đàn cháu đống, nếu kết hôn cùng người mệnh tuổi Kỷ Sửu, người sinh năm 1998 sẽ phát triển mạnh mẽ kể cả tiền bạc và gia đình.

Tuổi kỵ: Canh Dần, Quý Tỵ, Bính Thân, Nhâm Dần, Ất Tỵ, Mậu Thân và Giáp Thân

Đối với Nữ mạng 1998

Trong làm ăn: Kỷ Mão, Quý Mùi, Ất Dậu

Lựa chọn vợ chồng: Ất Mùi, Đinh Hợi, Đinh Sửu và Ất Hợi. Với nữ sinh năm 1998 nếu kết hôn cùng người mang mệnh tuổi Ất Mùi, Đinh Hợi thì hai tuổi này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội phát triệu công danh lẫn sự nghiệp.

Khi kết hôn với tuổi mệnh Đinh Sửu, Ất Hợi thì bạn sẽ có được cuộc sống hạnh phúc và hưởng được nhiều giàu sang phú quý.

Tuổi kỵ: Tân Tỵ và Quý Tỵ

Sinh năm 1998 hợp hướng nào?

Nam mệnh Mậu Dần 1998

Hướng hợp

Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị). Cụ thể như sau:

Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Nhà này có được nhiều tài lộc, giàu sang phú quý, nhiều đất đai, nhiều tiền của, con cái thành đạt. Nhưng về sau sẽ kém đi, do hành Mộc của sao Sinh Khí sẽ làm giảm tài lộc.

Hướng Tây Bắc – Phúc Đức: Nhà này được nhiều tài lộc, giàu có, có danh có tiếng, con cháu thông minh học giỏi, gia đình an nhiên hạnh phúc, người trong nhà trường thọ.

Hướng Tây – Thiên y: Nhà này ít con trai, âm thịnh dương suy. Nhà này gia đạo tốt, nhiều tài lộc làm ăn, nhưng về sau dễ suy kém về kinh tế.

Hướng Tây Nam – Phục vị: Nhà này sẽ phát đạt giàu có vào thời gian đầu , nhưng về sau bị tổn hại, nam bị tổn thương, nữ nắm quyền trong gia đình, có khi trở thành cô quả.

Hướng không hợp

Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát). Cụ thể như sau:

Hướng Bắc – Tuyệt mệnh: Hướng xấu, nhà này làm ăn suy bại, không giàu có. Sức khỏe suy yếu, con trai thứ dễ tổn thọ sớm.

Hướng Nam – Lục sát: Nhà này có tài lộc vào những năm đầu, nhưng về sau bị sa sút, giảm đinh, dương khí suy do đó nam giới đoản thọ, thiếu con nối dõi.

Hướng Đông – Họa hại: Nhà này lúc đầu giàu có, nhân khẩu tăng, nhưng về sau thì sa sút, thường gặp tai họa; người mẹ già dễ bị tổn thương.

Hướng Đông Nam – Ngũ quỷ: Nhà này không có tài lộc, gia sản bị bại sút, nhiều chuyện thị phi, dễ bất hòa, gia đình không yên, tranh chấp tài sản, hiếm con trai. Người mẹ dễ gặp tai họa.

Nữ mệnh Mậu Dần 1998

Hướng hợp

Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị). Cụ thể như sau:

Hướng Bắc – Sinh khí: Nhà này có được công danh phú quý song toàn, có danh có tiếng. Con cái ngoan hiền thành đạt, có công danh hiển hách.

Hướng Đông – Phúc Đức: Nhà này giàu có, thăng tiến, công danh hiển đạt, con trai và con gái đều phát triển.

Hướng Nam – Thiên y: Xem hướng nhà theo tuổi, nhà này được phú quý vào những năm đầu. Người trong nhà sống lương thiện, nữ giới phát triển, nam giới vận khí kém.

Hướng Đông – Phục vị: Nhà này âm thịnh, dương suy, nên nam giới trong nhà kém hơn nữ giới. Nhà này khá giả lúc đầu, tăng nhân đinh. Nhưng về sau nhân đinh kém dần, con trai dễ đoản thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi con.

Hướng không hợp

Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát). Cụ thể như sau:

Hướng Đông Bắc – Tuyệt mệnh: Hướng này không tốt, nhà này rất xấu, kinh tế suy bại, nhà thiệt nhân đinh, nữ giới bệnh tật khó chữa. Phụ nữ khó nuôi con.

Hướng Tây – Lục sát: Nhà này làm ăn cũng có của vào lúc đầu , nhưng về sau sa sút. m thịnh dương suy nên nam giới rất dễ đoản thọ, trưởng nữ trong nhà hay ốm đau và thương tật.

Hướng Tây Bắc – Họa hại: Nhà này lúc đầu có tài lộc, nhưng về sau sẽ suy. Nhiều tai họa xảy ra, phụ nữ đặc biệt là trưởng nữ dễ bị tổn thương, khó sinh đẻ.

Hướng Tây Nam – Ngũ quỷ: Người trong nhà này hay bị đau ốm, bệnh tật; tài sản suy bại, nhiều chuyện thị phi, người mẹ phải gánh chịu nhiều bệnh tật và tổn thọ.

Sinh năm 1998 hợp con số nào?

Ngoài câu hỏi 1998 mệnh gì, thì 1998 hợp con số nào cũng được rất nhiều người quan tâm. Kể cả nam và nữ. Cụ thể theo dõi nội dung dưới đây nhé.

Nam 1998 hợp số nào?

Nam tuổi 1998 mệnh, những con số may mắn là những dãy số có chứa các số như 2,5 và 8, những con số này sẽ mang đến tài lộc, may mắn và kích hoạt nguồn năng lượng ẩn bên trong người sử dụng chúng.

Nữ 1998 hợp số nào?

Cũng tương tự như tuổi nam, nữ 1998 cũng lưu ý những con số hợp với số mệnh, hợp tuổi nhằm mong muốn mang lại nhiều may mắn và tài lộc trong việc chọn số điện thoại, biển số xe,….

Vì những con số mang những ý nghĩa tốt, xấu riêng đối với từng mệnh tuổi. Và để mang đến nhiều may mắn và tài lộc thì nữ 1998 – thuộc mệnh Kim cần lưu ý những dãy số có chưa các số như 2, 5 và 8 trong việc lựa chọn số điện thoại,…nhé.

Tổng quan tính cách tuổi Mậu Dần 1998

Mậu Dần thuộc mệnh Thổ, còn gọi là hổ đất, cho nên tính cách lúc nào cũng thực tế. Họ luôn tôn thờ danh dự và làm việc chậm rãi. Họ là 1 người nhân viên cần mẫn, có trách nhiệm trong công việc, sống có kỷ luật và biết tích trữ tiền của.

Người sinh năm 1998 thường là kẻ cuồng công việc, lúc nào cũng thấy họ với tinh thần làm việc chăm chỉ, chịu khó. Luôn đặt ra mục tiêu và hoàn thành đúng thời hạn.

Người sinh năm 1998 có khả năng kiểm soát rất tốt cảm xúc. Họ ít khi tức giận hay cáu gắt với người đối diện. Cảm xúc có bị đẩy lên đến đỉnh điểm thì họ vẫn cố gắng kiểm soát, hạ chúng xuống. Đặc biệt họ là người thiện lương, luôn muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Người Mậu Dần là 1 người bạn lý tưởng, luôn biết cách quan tâm giúp đỡ bạn bè. Họ là người khá dễ tính và khá cẩn trọng trong các quyết định.

Lời kết

Trên đây là tất cả những kiến thức liên quan đến 1998 mệnh gì, hợp tuổi nào, hướng nào, màu gì mà Sen Tây Hồ muốn chia sẻ tới tất cả các bạn 1998. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn 1998 có được những sự lựa chọn phù hợp. Chúc bạn may mắn và gặp nhiều thành công trong cuộc sống