Sinh năm 1999 mệnh gì? Tổng quan về tử vi của nam nữ 1999

Sinh năm 1999 mệnh gì? Những bạn sinh năm 1999 có tử vi như nào, tuổi con gì, hợp màu gì để mua sắm đồ đạc có giá trị. Hợp tuổi nào để kết hôn và làm ăn, hợp hướng nào là những câu hỏi không chỉ những bạn sinh năm 1999 quan tâm. Mà còn nhiều người khác nữa.

Vì vậy trong bài viết hôm nay, nhà hàng Sen Tây Hồ sẽ chia sẻ đến bạn tất cả những kiến thức liên quan đến 1999 mệnh gì, hợp tuổi nào, màu gì và hướng nào. Tất cả thông tin ở trong bài viết đều được chúng tôi tổng hợp từ nguồn uy tín. Nên các bạn yên tâm tham khảo nhé.



1999-menh-gi

Sinh năm 1999 mệnh gì, tuổi gì

Những người sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ (Đất trên thành) có ngày sinh dương lịch từ 16/2/1999 đến 4/2/2000.



Theo âm lịch thì năm 1999 có tên là Kỷ Mão hay còn gọi là tuổi con mèo. Tương sinh với người mệnh Kim, Hỏa nhưng lại tương khắc với mệnh Mộc và Thủy.

Bạn có địa chi là Mão, thiên can là Kỷ.



Như vậy, đối với Kỷ Mão sẽ tam hợp với tuổi Hợi, Mão, Mùi. Tứ hành xung sẽ với các tuổi như Tý, Ngọ, Dậu và Mão.

Sinh năm 1999 hợp tuổi nào

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân
  • Lựa chọn vợ chồng: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần 1998.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý 1996 và tuổi Quý Dậu sinh năm 1993.

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân
  • Lựa chọn vợ chồng: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần
  • Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Bính Dậu, Bính Tý và Quý Dậu

Sinh năm 1999 hợp màu gì

Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Màu kiêng kỵ

Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Nam Kỷ Mão hợp màu gì

Nam Kỷ Mão 1999 thuộc cung Khảm Thủy, Đông Tứ Mệnh. Bạn hợp và tương sinh tốt với các màu thuộc hành Kim. Các màu mang lại nhiều điều may cho bạn như trắng, bạc, kem. Các màu tương hợp với bạn thuộc các màu hành Thủy như đen, xám, xanh biển đậm.

Nữ Kỷ Mão hợp màu gì

Nữ Kỷ Mão 1999 thuộc cung Cấn Thổ, Tây Tứ Mệnh sẽ hợp với các màu thuộc hành Hỏa. Các màu này sẽ tương sinh tốt cho người mệnh Thổ như màu đỏ, cam, hồng, tím. Những màu tương hợp tốt sau các màu tương sinh là vàng và nâu. Cũng như hành Thổ sẽ tương hợp giúp hỗ trợ bạn trong mọi mặt.

Sinh năm 1999 hợp hướng nào?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Nam Kỷ Mão hợp với hướng Bắc sẽ giúp gia chủ có được nhiều sự chung tay giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Đối với hướng Đông, bạn sẽ gặp thời vận tốt đẹp và được quý nhân phò trợ. Về hướng nam, nếu bạn xây nhà hoặc thiết kế các phòng theo hướng Nam sẽ giúp mọi thứ được cân bằng và ổn định.

Ở hướng Đông Nam, gia chủ và người thân trong gia đình sẽ nhận được nhiều diễm phúc và suôn sẻ trong cuộc sống.

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Hướng đầu tiên hợp với nữ Kỷ Mão là Tây Bắc. Hướng này giúp công việc và cuộc sống của bạn được đủ đầy và trọn vẹn. Đối với hướng Đông Bắc, gia chủ sẽ có nhiều đồng nghiệp bên cạnh và giúp đỡ tận tình.

Ở hướng Tây, mọi việc trong cuộc sống của nữ 1999 đều thuận lợi, viên mãn. Còn ở hướng Tây Nam sinh phúc khí giúp cho gia chủ và mọi người trong gia đình luôn có cuộc sống ấm êm, gia đình hạnh phúc.

Sinh năm 1999 hợp với con số nào

  • Nam nhân hợp với các số: 1, 6, 7
  • Nữ nhân hợp với các số: 2, 5, 8, 9

Ý nghĩa của các con số theo phong thủy của 1999

Số 1: Con số này tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, là con số của các vị thần, là con trai của cõi trời, cũng chính là sự độc nhất vô nhị.

Số 2: Thường tượng trưng cho một cặp, một đôi, mang biểu tượng của sự cân bằng âm dương.

Số 5: Một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy trong gia đình, số 5 tượng trưng cho danh dự, quyền lực và cả sự trường thọ.

Số 6: Con số mang đến điềm lành, thuận lợi, số 6 lại gấp đôi số ba. Ba cộng với sáu lại bằng chín, tạo nên thành một nhóm ba con số may mắn

Số 7: Theo phong thủy, số 7 tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ, nếu bày trí 7 món đồ vật phong thủy trong nhà, hay văn phòng làm việc thì bạn sẽ được ban cho một nguồn sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.

Số 8: Ở trong đạo Lão có tám điều bất tử và bát chánh trong Phật giáo, điều này giúp ta ngăn chặn được những tác nhân xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.

Số 9: Theo tiếng Hán Việt, số 9 lại đồng âm với từ “ trường thọ “ và “ may mắn “. Là một con số hạnh phúc, mang đến an lành và thuận lợi.

Tổng quan về tính cách người sinh năm 1999

Những người sinh năm 1999 Kỷ Mão là người sống rất tình cảm. Họ quan tâm đến mọi người, sống chân thành và sâu sắc. Bởi những đức tính này nên bạn được rất nhiều người yêu mến và giúp đỡ khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

Đồng thời, người Kỷ Mão rất thông minh và nhanh nhạy. Họ thích chinh phục và tìm hiểu những điều mình chưa biết và là người có ý chí quyết tâm cao độ.

Về công việc, họ rất xem trọng cách làm việc, thái độ để mang lại hiệu quả cao. Nhưng bên cạnh đó, người sinh năm 1999 này cũng khá sáng tạo, tinh tế và khéo léo trong công việc lẫn trong cách giao tiếp hàng ngày.

Trong tình cảm, họ sống khá tình cảm và chung thủy với người mà họ đã lựa chọn. Bằng sự ân cần và chu đáo của mình, Kỷ Mão 1999 được rất nhiều người để ý. Nhưng đôi khi, bạn cũng nên tiết chế tính bướng bỉnh để cho đối phương không cảm thấy khó chịu.

Nếu người sinh năm 1999 luôn biết cách dung hòa mọi thứ trong cuộc sống trở nên cân bằng thì bạn chắc chắn sẽ có được nhiều thành quả tốt đẹp.

Lời kết

Trên đây là những kiến thức hay liên quan đến sinh năm 1999 mệnh gì, tuổi con gì, hợp tuổi nào, hướng nào và mệnh gì mà Sen Tây Hồ muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng bài viết giúp ích đến các bạn 1999 nói riêng và những người quan tâm 1999 nói chung. Chúc các bạn may mắn và thành công trong cuộc sống nhé.