Sinh năm 2003 mệnh gì? Tuổi con gì? Tuổi xung khắc thế nào

Nhiều gia đình muốn sinh con năm 2003 những đang băn khoăn 2003 mệnh gì, tuổi con gì, có hợp tuổi bố mẹ hay không. Sinh con năm nay mang lại những may mắn và thành công như thế nào. Cùng Sen Tây Hồ tìm hiểu chi tiết cụ thể hơn nhé.

Sinh năm 2003 tuổi gì? Mệnh gì?

2003-menh-gi



Sinh năm 2003 là năm con Dê. Người sinh năm này gọi là năm Quý Mùi. Sinh từ ngày 01/02/2003 đến 21/01/2004 dương lịch.

Người sinh năm 2003 thuộc mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc (tức là Gỗ cây dương). Năm nay 2020 đã là 18 tuổi.



Mệnh tương sinh: mệnh Hỏa và Thủy, mệnh tương: khắc Thổ và Kim.

Sinh năm 2003 cung (cung mệnh) gì?



Nam: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh

Nữ: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Sinh năm 2003 hợp con số nào?

Nam hợp các số: 6, 7, 8

Nữ hợp các số: 3, 4, 9

Sinh năm 2003 hợp hướng nào?

Nam mạng

Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)

Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)

Hướng không hợp: Tâ

Tổng quan vận mệnh người sinh năm 2003

Phần lớn người sinh năm 2003 thường suy nghĩ nhiều, đa sầu đa cảm, mềm lòng. Nhìn bề ngoài cứ nghĩ họ là người hướng nội nhưng họ rất biết cách giao tiếp. Hòa đồng với mọi người, biết cách sẻ chia và cảm thông với người khác.

Người tuổi con dê thường có khát vọng cao và cầu tiến trong công việc. Đôi khi hơi bất cẩn, chủ quan và hơi cố chấp.

Kinh tế của họ khá ổn định, nhưng lại không quá giàu có. Do có chí tiến thủ nên nếu cố gắng và tập trung thì sự nghiệp sẽ thăng tiến nhanh.

Họ là người thông minh, nhạy bén, có nỗ lực. Nên công danh khá rực rỡ, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, quyết tâm.

Từ năm 28, 29 tuổi sẽ dễ gặt hái được nhiều thành công. Gia đình cũng ấm no và hạnh phúc ở tuổi này.

Nam mạng:

Cuộc sống từ nhỏ khá bấp bênh, thăng trầm. Từ năm 29 tuổi thì sự nghiệp mới bắt đầu phất lên. Trở nên giàu sang, phú quý hơn. Nếu biết cách nắm bắt được cơ hội thì từ năm 26 tuổi có thể thành công sớm.

Nữ mạng:

Thời kì trung vận của nữ Quý Mùi thường không được bằng phẳng, gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, khi bước đến hậu vận sẽ trở nên giàu sang, sung túc hơn. May mắn cũng đến, mọi chuyện cũng trở nên suôn sẻ hơn.

Đường công danh nếu nghiêm túc theo đuổi thì thăng tiến nhanh và cao. Trung vận tuy giàu có nhưng gia đình có 1 số bất đồng. Đến hậu vận mới hóa giải được hiềm khích. Gia đình mới ấm êm, hòa thuận. Từ năm 29 tuổi, sự nghiệp ổn định và vững chắc hơn. Tiền bạc dư dả từ năm 40 tuổi.

Người sinh năm 2003 mệnh gì, hợp màu gì?

Nam mạng thuộc cung Ly, hành Hỏa rất hợp với các màu tương sinh như xanh lục, xanh lá cây. Ngoài ra còn có màu tương hợp như đỏ, tím, cam, hồng thuộc hành Hỏa. Màu chế ngự là trắng, ghi, xám. Các màu kỵ là những màu thuộc mệnh Thủy: xanh biển và đen và các màu thuộc mệnh Thổ như vàng, nâu.

Nữ mạng thuộc cung Càn, hành Kim nên sẽ hợp với các màu tương sinh như màu nâu, vàng hành Thổ. Màu tương hợp như trắng, ghi, xám thuộc hành Kim. Các màu tương khắc gồm đỏ, tím, cam, hồng thuộc hành Hỏa và màu đen, xanh biển thuộc hành Kim.

Những màu tương sinh hay hợp mệnh là những màu sẽ mang lại may mắn, vận khí, điềm lành cho người sinh năm 2003. Còn những màu khắc, kỵ thì nên tránh sử dụng trong thiết kế nội thất trong nhà  vì không phù hợp và có thể gặp tai họa, giảm năng lượng.

Sinh năm 2003 hợp tuổi nào?

Trong công việc nên lựa chọn các tuổi sau đây: Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi. Các tuổi này mang đến may mắn, công danh cho người sinh năm 2003. Nếu kết hợp làm ăn lâu dài sẽ được phát tài, tiền của chất đống. Từ đó cuộc sống gia đình cũng trở nên ấm no, đủ đầy, vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Đối với hôn nhân thì nên chọn những tuổi sau: Quý Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ và Kỷ Mão. Các tuổi này sẽ giúp cho người sinh năm Quý Mùi tình duyên suôn sẻ, thuận lợi. Hạnh phúc viên mãn, con cái học giỏi ngoan hiền.

Tuổi đại kỵ gồm Nhâm Thìn và Canh Thìn. Những tuổi này không nên làm ăn chung hay kết hôn vì mang lại xui xẻo, điềm dữ. Có thể đoản mệnh sớm.

Nam mạng:

Năm 2020 được sao Mộc Đức chiếu, hợp với mệnh Mộc nên gặp nhiều may mắn. Tình duyên cũng vui vẻ, tốt đẹp. Sao này chiếu mạnh nhất vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Ngoài ra nên chú ý bệnh về mắt.

Tuy nhiên dễ gặp hạn Huỳnh Tuyền về bệnh tật. Nếu có mưu tính, tham vọng danh lợi thì rất dễ thất bại.

Vận Niên là Kê Hồi Viên. Đây là vận tốt, cuộc sống được no đủ, vui vẻ. Đủ ăn mặc, không thiếu thốn. Mọi chuyện bình an, nhiều tài lộc, cố gắng sẽ thành công.

Nữ mạng:

Năm 2020 được sao Thủy Diệu chiếu, hợp mệnh nên có nhiều tài lộc, chuyện hỷ. Được người khác giúp đỡ. Tháng 11 âm lịch có thể bị đau ốm nên cẩn thận.

Gặp hạn bệnh tật, tốn hao tiền của. Đi ra ngoài cẩn thận xe cộ, dễ gây nguy hiểm tính mạng.

Vận Niên cũng là Kê Hồi Viên. Mọi chuyện công thành danh toại, mọi điều như ý. Nhưng cũng cần cẩn thận sông nước và cho vay khó đòi.

Như vậy, đối với những ai còn đang băn khoăn rằng tuổi Quý Mùi mạng gì, hợp với hướng nào, màu sắc nào, hợp và khắc với những tuổi nào trong tình cảm và công việc thì sau khi đọc bài viết này sẽ có cái nhìn khái quát và hiểu biết hơn.

Bài viết người sinh năm 2003 mệnh gì, tuổi con gì trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không phải cuộc đời ai cũng đi theo những mốc trên, nhưng mọi người cũng nên phòng tránh, bởi có thờ có thiêng có kiêng có lành. Cảm ơn mọi người đã đón đọc bài viết.