Sinh năm 2006 mệnh gì? Tuổi con gì? Sự nghiệp như thế nào

Những người sinh năm 2006 mệnh gì? Tuổi con gì, hợp màu gì là điều mà mọi người cực kì quan tâm. Ai cũng thắc mắc về cuộc đời, sự nghiệp công danh của năm nay như thế này. Cùng Sen Tây Hồ giải đáp thắc mắc trong bài viết sau đây nhé.

Người sinh năm 2006 là mệnh gì?

2006-menh-gi



Người sinh năm 2006  trong phong thủy ngũ hành thuộc mệnh Thổ. Cụ thể là Ốc Thượng Thổ (Đất Nóc Nhà). Thổ là nơi ươm mầm mọi sự sống và nơi mọi vật bắt đầu

Ốc Thượng Thổ có nghĩa là Ốc là nhà, kiến trúc, phòng ở,  Thượng có nghĩa là ở trên cao, Thổ có nghĩa là đất. 3 chữ gộp lại có nghĩa là đất trên mái nhà hoặc ngói lợp nhà. Theo một số tài liệu còn có nghĩa là bụi trên nóc nhà.



Các mệnh tương sinh với mệnh Thổ: Kim, Hỏa

Mệnh tương khắc : Thủy, Mộc đây là những mệnh người sinh năm 2006 cần tránh vì nó dễ xảy ra rủi ro.



Sinh năm 2006 là mệnh Thổ

Sinh năm 2006 mệnh gì, tuổi con gì?

Năm 2006 là tuổi con chó thuộc năm Bính Tuất

Theo năm sinh dương lịch bắt đầu từ ngày 29/01/2006 đến 16/02/2007

Những tuổi tam hợp với người Dần, Ngọ, Tuất nếu kết hôn hoặc làm ăn thì chọn các tuổi này sẽ được thuận lợi, sẽ thành công và phát tài, vợ chồng thì hài hòa làm ăn khấm khá.

Tứ hành xung với những tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi. Những tuổi này thì không nên hợp tác làm ăn vì sẽ xảy ra cãi vã hoặc mất cả tiền và vốn. Nếu đã lỡ lấy nên cố gắng nhường nhịn để cuộc sống vợ chồng bình yên, nhưng không thể khá giả.

Người sinh 2006 mệnh gì, hợp với màu gì?

Các màu hợp với người sinh năm 2006 là người thuộc mệnh Thổ, Hỏa. Gồm các màu vàng sẫm, màu nâu đất, màu đỏ, màu cam, hồng, tím. Nếu bạn muốn thiết kế nội thất thì nên chọn những màu này giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt.

Các màu cấm kỵ là màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc mệnh Mộc không nên chọn mua cây cảnh và nội thất có màu này vì không hợp với mệnh gia chủ. Không làm cho gia chủ làm ăn phát tài mà còn gặp nhiều điều không may mắn. Nên bạn cần lưu ý chọn màu sắc đúng với mệnh của mình để phát huy hết khả năng tài lộc trong nhà.

Sinh năm 2006 mệnh gì, hợp với tuổi gì?

Người sinh năm 2006 muốn làm ăn phát đạt, bạn bè hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau thì nên chọn những tuổi. Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão

Trong lựa chọn vợ chồng, nếu mong muốn cuộc hôn nhân bình yên, hạnh phúc con cái ngoan ngoãn nghe lời thì nên chọn những tuổi sau. Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ và Ất Dậu

Những tuổi không nên chơi hoặc kết bạn, nên duyên vợ chồng không nên đó là  Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi

Đó là một số tuổi hợp với người sinh năm 2006 để bạn có thể hợp tác và cùng nhau phát tài, nếu vợ chồng thì hạnh phúc ấm no. Bạn bè thì cùng nhau nỗ lực giúp vượt qua khó khăn để cả hai cùng tiến bộ.

Sinh năm 2006 mệnh gì, thuộc cung (cung mệnh) gì?

Nam mạng: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

Nữ mạng: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

Sinh năm 2006 phù hợp với con số nào?

Nam phù hợp với các số: 1, 3, 4

Nữ phù hợp với các số: 1, 3, 4

Sinh năm 2006 phù hợp với hướng xuất hành nào?

Nam mạng

Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)

Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)

Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

Vận mệnh và tính cách của bính tuất

Tính cách của người tuổi Bính Tuất

Tính cách những người này rất coi trọng nghĩa khí, công tư công minh nên trong công việc học tập được bạn bè và đồng nghiệp yêu mến. Nhưng họ cũng rất nóng nảy thì ai đó nói sai về mình và họ là người không thù lâu. Luôn giúp đỡ bạn bè khi ai đó cần sự giúp đỡ của bạn. Tuổi tuất rất đáng trở thành bạn bè vì tính cách này.

Sự nghiệp của người sinh năm 2020

Tuổi tuất lao động cần cù vất vả từ nhỏ. Nên ở họ có ý chí tự lập và kiên cường vượt qua mọi khó khăn tạo nên thành công từ hai bàn tay trắng. Sau trung niên họ hưởng thụ tất cả thành quả họ đã làm lúc trước.

Họ cũng là chỗ dựa vững chắc cho gia đình khi họ kết hôn.

Tình duyên của người sinh năm 2006

Tình duyên người sinh năm 2006 rất thăng trầm có lúc hạnh phúc có lúc đau thương đến không thở nổi. Nếu bạn sinh 1, 2, 3, 4, 5, 8, 9, 10, 12 thì sẽ có hai lần thay đổi tình duyên nên bạn cần thận trọng trong việc tiến đến hôn nhân. Người sinh vào những tháng 6, 7, 11 thì bạn sẽ luôn hạnh phúc và không bị trắc trở cho dù bạn kết hôn sớm hay muộn.

Tổng quan về tử vi năm 2006

Về phương diện học hành

Năm nay là năm không tốt với người sinh năm Bính Tuất và tuổi tý và tuất kỵ nhau dẫn đến mọi việc không thuận. Vì  thiên thời địa lợi không nhân hòa nên gia đình gặp việc không vui làm cho tuổi tuất  mất tập trung trong học tập. Kết quả việc học không cao

Về phương diện sức khỏe

Sức khỏe họ không được tốt hay gặp ác mộng vào ban đêm và thường xuyên bị bóng đề. Năm nay cũng nên chú ý về giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân. Để tránh xảy ra tai nạn đau lòng. Để đảm bảo an toàn nếu đi xa hãy đi cùng cha mẹ và người lớn

Tài lộc của tuổi Bính Tuất

Năm nay không tiêu tốn quá nhiều tài lộc, nếu biết chi tiêu hợp lý thì bạn có thể dư một khoán khá để làm việc mình thích.

Năm 2020 đối với Bính Tuất là một năm khó khăn vì vậy bạn phải nỗ lực hết mình vào việc học đừng phân tâm nhiều. Bạn đạt kết quả tốt trong học tật đó là niềm vui to lớn của gia đình bạn.

Tóm lại, qua những thông tin có thể giúp gia chủ sinh năm 2006 tuổi Bính Tuất giải đáp được thắc mắc mình thuộc mệnh gì, tuổi gì. Đồng thời, bạn cũng biết được con số nào mang lại may mắn, màu sắc phù hợp để giúp tăng tài vượng cho tuổi của mình, hướng xuất hành nào phù hợp với bản mệnh.