Năm 2008 mệnh gì? Tuổi con gì? Sự nghiệp, công danh thế nào

Những người sinh năm 2008 thường được nhiều gia đình quan tâm 2008 mệnh gì, tuổi con gì. Ngoài ra họ còn xem vận hạn, hợp màu gì, hướng nào và sự nghiệp công danh thế nào. Cùng Sen Tây Hồ tìm hiểu cụ thể về năm này nhé.

Sinh năm 2008 thuộc mệnh gì?

2008-menh-gi



Người sinh năm 2008 thuộc mệnh Hoả, cách gọi đầy đủ của mệnh là Tích Lịch Hoả có ý nghĩa là lửa sấm sét. Người có mệnh này gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng không bao giờ nản chí nên công việc ngày càng thành công, với sự nỗ lực không ngừng đó mà quý bạn có cuộc sống về sau no đủ.

+ Tương sinh: Thổ, Mộc



+ Tương khắc: Kim, Thủy

Cung mệnh người sinh năm 2008

Cung mệnh nam sinh năm 2008

Mệnh cung là Khảm hành Thuỷ nên làm ăn có chút khó khăn, cuộc sống vất vả nhưng nhờ sự cố gắng mà mọi việc đều ổn thoả.



Cung mệnh nữ sinh năm 2008

Mệnh cung là Cấn hành Thổ cho thấy hay tiêu tốn tiền bạc, trong cuộc sống hôn nhân có chút vấn đề nên cần quan tâm hơn.

Sinh năm 2008 là năm con gì?

Những người sinh 2008 thuộc tuổi con Chuột có năm sinh âm lịch là Mậu Tý. Năm sinh dương lịch của Mậu Tý sẽ bắt đầu từ ngày 7/2/2008 đến ngày 25/1/2009.

Các số may mắn của Mậu Tý 2008 bao gồm:

Nam mạng Mậu Tý: số 1, 6, 7

Nữ mạng Mậu Tý: số 2, 5, 8, 9

Bạn có thể lựa chọn các số này để bố trí số lượng đồ nội thất, số lượng phòng, số lượng tầng khi thiết kế nhà phố, tiệm spa, quán cafe,…Các con số này sẽ mang đến nhiều vận may giúp mọi thứ tiến triển suôn sẻ và thuận lợi.

Tổng quan về người sinh năm 2008 tuổi Mậu Tý

Người tuổi Mậu Tý ưa thích và muốn thử sức mình trong những lĩnh vực khó. Bạn là một người máu lửa và đầy nhiệt huyết. Nếu bạn được giao phó trọng trách gì, bạn luôn dành hết tâm huyết cho công việc. Bạn sẽ hoàn thành đúng thời hạn mà cấp trên giao phó. Với tính cách như làm việc như vậy, bạn thường dễ dàng đạt được những vị trí cao. Trong cuộc đời của Mậu Tý có 2 thứ quan trọng không thể thiếu là công danh và tài lộc. Nếu không có hai thứ này thì bạn sẽ cảm thấy cuộc sống không có nhiều ý nghĩa.

Những thứ khác không thể thiếu với Mậu Tý 2008 là cuộc sống gia đình. Đây cũng là nơi mà bạn quay trở về sau một ngày bôn ba và bận rộn bên ngoài. Bạn cần chú trọng và quan tâm đến việc thiết kế kiến trúc nhà ở sao cho hợp phong thủy. Hướng hợp mệnh sẽ giúp cho bạn có được cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc và viên mãn. Một ngôi nhà hợp tuổi, hợp mệnh sẽ giúp bạn nhanh chóng ổn định cuộc sống và công việc. Từ đó, bạn sẽ có thêm động lực và năng lượng tích cực để phát triển bản thân.

Mậu Tý 2008 mệnh gì, hợp màu gì?

Nhìn chung người sinh năm 2008, hợp với các màu thuộc bản mệnh như đỏ, hồng, cam, tím, xanh lá. Đây là các màu thuộc hành Hỏa và Mộc. Màu kiêng kỵ không nên sử dụng nhiều đối với Mậu Tý 2008 thuộc màu hành Thủy bao gồm màu đen, xanh dương thuộc hành Thủy.

Màu sắc hợp mệnh với người sinh năm 2008

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về nam, nữ sẽ hợp và khắc với những màu nào ngay sau đây.

Về nam mạng sinh năm 2008 Mậu Tý:

Bạn thuộc cung Khảm, hành Thủy nên sẽ tương sinh với các màu thuộc hành kim. Các màu sẽ bao gồm trắng, xám và ghi. Các màu này sẽ hỗ trợ rất tốt cho bạn khi lựa chọn làm tông màu chủ đạo khi thiết kế biệt thự, nhà phố, quán cafe, spa, văn phòng. Màu khắc chế là màu đen, nâu, xanh lá cây. Vì thổ khắc thủy, thủy sinh mộc dễ làm giảm đi năng lượng tích cực của bạn.

Về nữ mạng sinh năm 2008:

Bạn thuộc cung Cấn, hành Thổ sẽ tương sinh tốt với các màu đỏ, cam, hồng, tím. Màu tương sinh bạn nên dùng để làm màu chủ đạo chính trong thiết kế. Các màu tương hợp nên dùng thêm cho các đồ dùng nội thất trang trí như vàng, nâu, xanh biển và đen. Những màu kiêng kỵ không nên dùng như xanh lá cây, xanh lục, trắng, ghi. Vì Thổ sinh Kim, Mộc khắc Thổ dễ làm mất đi vận may mắn của bạn.

Sinh năm 2008 phù hợp với con số nào?

Nam mạng phù hợp với các số: 1, 6, 7

Nữ mạng phù hợp với các số: 2, 5, 8, 9

Sinh năm 2008 mệnh gì, hợp với hướng nào?

Nam mạng

Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)

Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)

Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Sinh năm 2008 hợp với tuổi nào trong công việc, chọn vợ/chồng?

Nam mạng:

Trong công việc làm ăn: Nhâm Tý, tuổi Kỷ Sửu 2009 hay Quý Tỵ

Lựa chọn tuổi hợp vợ chồng: Nhâm Tý nam mạng là Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Ất Mùi

Tuổi kiêng kỵ: Tân Mão và Quý Mão

Nữ mạng:

Trong công việc làm ăn: Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi

Lựa chọn tuổi hợp vợ chồng: Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Ất Dậu 2005.

Tuổi kiêng kỵ: Tân Mão và Quý Mão

Người sinh năm 2008 phù hợp với những công việc gì

Người sinh năm 2008 phù hợp với công việc kinh doanh, mua giới nhà đất, làm về bất động sản, kinh tế,… với các lĩnh vực này thì quý bạn sẽ ngày càng thành công hơn và đón nhận tài lộc rất nhiều từ việc đó. Ngoài ra quý bạn có thể dựa vào sự yêu thích cùng năng lực mà mình có mà lựa chọn công việc phù hợp giúp cho quý bạn dễ dàng thăng tiến hơn trên con đường sự nghiệp.

Tổng kết lại, qua những thông tin có thể giúp gia chủ sinh năm 2008 tuổi Mậu Tý giải đáp được thắc mắc sinh năm 2008 mệnh gì, tuổi con gì. Đồng thời, cũng biết được con số nào mang lại may mắn, màu sắc hợp tuổi để tăng tài vượng cho tuổi của mình, hướng xuất hành nào phù hợp với bản mệnh.

Ngoài ra, những thông tin trên còn giúp gia chủ sinh năm 2008 tuổi Mậu Tý chọn được những mệnh tuổi phù hợp cho việc hợp tác làm ăn hay kết hôn để mang lại nhiều may mắn trong công việc cùng như cuộc sống sau này.