Năm 2012 mệnh gì? Tìm hiểu phong thuỷ người sinh năm 2012

Bạn sinh năm 2012 và đang thắc mắc 2012 mệnh gì, tuổi con gì và hợp màu gì, có con đường sự nghiệp công danh như thế nào. Cùng Sen Tây Hồ tìm hiểu chi tiết về người sinh năm 2012 nhé.

Sinh năm 2012 mệnh gì?

2012-menh-gi



Bạn sinh năm 2012 trong phong thủy ngũ hành tương ứng với mệnh Thủy. Cụ thể là Trường Lưu Thủy (Nước chảy mạnh) có nghĩa là một dòng chảy dài đến vô tận.

Nếu bạn sinh năm 2012 thì bạn thuộc mệnh Thủy trong phong thủy ngũ hành



Bạn sinh năm 2012 thì sẽ tương sinh với mệnh Mộc, Kim. Ngược lại sẽ tương khắc với các mệnh Hỏa, Thổ.

Đối với nữ mạng bạn hợp với các con số  3, 4, 9. Còn với nam mạng sinh năm 2012 thì hợp với các con số  3, 4, 9. Đây được xem là các con số may mắn đem lại nhiều vận may cho người sinh năm này.



Tổng quan người mệnh Trường Lưu Thủy sinh năm 2012

Mệnh Trường Lưu Thủy là gì? Sau khi chiết tự, ta thấy “trường” có nghĩa là dài, “lưu” là chảy, ở đây chỉ nước chảy, còn “thủy” là nước. Vậy Trường Lưu Thủy tức là dòng nước chảy dày, con sông chảy dài có từ lâu đời để đổ ra biển lớn.

Người sinh năm 2012 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2012 (Từ 23/01/2012 đến 09/02/2013) mang mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy (Nước chảy mạnh)

Người sinh năm 2012 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2012 (Từ 23/01/2012 đến 09/02/2013) mang mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy (Nước chảy mạnh)

Người mệnh này có tính cách lo xa, giỏi nghĩ về những điều lớn lao mà đôi khi lơ là mất tiểu tiết. Nhìn chung, họ đều là những người có đầu óc thông minh, lanh lợi nhưng cuộc sống cần phải trải qua khó khăn.

Tính cách người mệnh Thủy: tình cảm và dễ thay đổi. Người mệnh này có tính chăm chỉ, sôi nổi, thích hoạt động. Khi phải ngồi yên không được làm gì hoặc khi phải làm một công việc không có nhiều thay đổi thì họ thường thấy nhàm chán, khó chịu, không thích nghi được.

Bản mệnh thích sự biến động nên hay tham gia các hoạt động vui chơi, tập thể. Khi ở giữa đám đông, họ có thể là người khuấy động bầu không khí, hay trao đổi, giao lưu với mọi người.

Người mệnh Trường Lưu Thủy thích suy nghĩ, hay suy nghĩ và những vấn đề khiến họ thấy hứng thú thường rất lớn lao, tầm vóc. Tuy nhiên, nếu muốn thành nghiệp lớn, họ cần phải suy nghĩ tỉ mỉ trên nhiều phương diện hơn, chỉ nghĩ đến những việc lớn mà quên đi việc nhỏ sẽ khiến công việc gặp nhiều sai sót.

Về trung niên, họ sẽ trở thành một con người chín chắn, có vốn kinh nghiệm sống phong phú, giúp đỡ được cho nhiều người, giống như hình ảnh con sông chảy dài cung cấp nguồn dinh dưỡng cho muôn loài động thực vật vậy.

Người mệnh này thích cống hiến, giao lưu nên có thể lựa chọn các công việc phục vụ cộng đồng hoặc các công việc cần giao lưu, tiếp xúc nhiều.

Các ngành cần di chuyển thường xuyên như giao thông vận tải, du lịch, hải ngoại cũng khá thích hợp với những ai có bản mệnh là Trường Lưu Thủy.

Nếu được giữ những chức vị cao trong cơ quan, tổ chức, người mệnh này thích hợp làm các công việc xác định mục tiêu, lập kế hoạch, tuy nhiên cần chú ý nhiều hơn đến tiểu tiết.

Do cả tuổi Nhâm Thìn và Quý Tị đều sẽ gặp nhiều trắc trở nên khi còn trẻ, người mệnh này cần phải chú ý rèn luyện ý chí, bản lĩnh không đầu hàng trước khó khăn, đến khi về già họ sẽ có cuộc sống sung túc, kinh nghiệm phong phú, được người đời tôn trọng.

Sinh năm 2012 mệnh gì, tuổi con gì?

Bạn sinh năm 2012 nhằm năm Nhâm Thìn âm lịch thì bạn tuổi con rồng. Ngày sinh dương lịch bắt đầu từ 23/01/2012 đến hết 09/02/2013.

Bạn tam hợp với các tuổi Thân – Tý – Thìn. Đây là những tuổi có thể đem lại may mắn và tài lộc cho người tuổi Nhâm Thìn. Ngoài ra, bạn tứ hành xung với các tuổi Thìn – Tuất – Sửu – Mùi. Tuổi này sẽ làm bạn làm ăn thua lỗ, mọi chuyện đều không thuận lợi và dễ dàng.

Tính cách của người sinh năm 2012

Nhìn chung thì tính cách người sinh năm Nhâm Thìn khá nóng nảy và hơi tự cao về bản thân. Họ là mẫu người thích hưởng thụ cuộc sống độc thân, làm chủ mọi thứ. Họ hay bị mọi người xung quanh không thích bởi tính ăn nói bốp chát, tự cho mình là thông minh và không bao giờ nhận lỗi về mình cho dù bản thân mình sai. Nhưng họ cũng có ưu điểm đó là làm việc luôn làm đến cùng và rất coi trọng việc đó.

Tử vi trọn đời của nữ sinh năm 2012

Tình duyên

Tình duyên của nữ mạng sinh năm Nhâm Thìn được chia làm 3 trường hợp tương ứng với các tháng sinh sau:

Bạn sinh vào các tháng 4, 9 và 12 Âm lịch thì tình duyên lận đận phải thay đổi 3 lần trong tình duyên thì bạn mới có thể tìm được hạnh phúc thực sự.

Bạn sinh vào các tháng sau 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch thì có tình duyên hơi đau buồn và cũng phải thay đổi 2 lần trong tình duyên thì chính bản thân mới tìm được hạnh phúc gia đình thật sự.

Còn lại là các tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch thì có đường tình duyên hạnh phúc không thay đổi lần nào. Bạn sẽ kết hôn với tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Gia đạo và công danh

Gia đạo: Có cuộc sống ấm êm hạnh phúc từ lúc còn nhỏ.

Sự nghiệp: Còn đường công danh sự nghiệp khá phát đạt, sự nghiệp trở nên vững chắc khi bước vào tuổi trung niên. Tiền bạc luôn đủ đầy cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc

Tình duyên

Nam mạng cũng tương tự như nữ mạng sinh năm 2012 cũng chia thành 3 trường hợp sau:

Bạn sinh vào các tháng sau 4, 8 và 12 Âm lịch thì sẽ có tình duyên hơi trắc trở và đổ vỡ nhiều lần thì mới tìm được hạnh phúc.

Bạn sinh vào tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch thì sẽ có 2 lần tình duyên thay đổi. Nhưng bạn không cần quá lo lắng vì cuối cùng cũng sẽ tìm thấy người yêu thương bạn, quan tâm, lo lắng cho bạn thật lòng.

Nếu bạn sinh vào các tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì chúc mừng bạn sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bạn sẽ gặp người yêu thương bạn thật lòng và xây dựng cuộc hôn nhân hạnh phúc đến cuối cuộc đời.

Công danh và gia đạo

Gia đạo: Cuộc sống gia đình luôn hài hòa và hạnh phúc, con cái hiếu thảo nghe lời, vợ chồng thì đồng lòng gây dựng sự nghiệp.

Công danh: Đường công danh luôn thuận lợi và thăng tiến trong công việc.

Sinh năm 2012 mệnh gì, hợp hướng nào?

Nam mạng, nữ mạng thì hợp với các hướng (Nam trước nữ sau)

Hướng Tây, hướng Đông (Sinh Khí): Nhằm mang lại phúc khí, tài lộc cho gia chủ.

Hướng Tây Nam, hướng Bắc (Phúc Đức):Mọi chuyện từ gia đình đến sự nghiệp đều ổn định.

Hướng Đông Bắc, hướng Đông Nam (Thiên Y): Hướng này với ý nghĩa sẽ mang lại sức khỏe dồi dào cho các thành viên trong gia đình.

Hướng Tây Bắc, hướng Nam (Phục Vị): Được quý nhân giúp đỡ vào những lúc khó khăn.

Dưới đây là các hướng tốt và xấu cho người sinh năm Nhâm Thìn

Nam mạng và nữ mạng thì không hợp với các hướng sau ( Nam trước nữ sau)

Hướng Nam, hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): Dễ gặp khó khăn trong kinh doanh, bị tai nạn bất ngờ, tài vận suy kiện

Hướng Đông, hướng Tây (Ngũ Quỷ): Gia đạo không hạnh phúc, hay gặp những mâu thuẫn thị phi không đáng có.

Hướng Đông Nam, hướng Đông bắc (Họa Hại): Thường xuyên bị tiểu nhân hãm hại, hao mòn tài vận hoặc xảy ra những tranh chấp không đáng có.

Hướng Bắc, hướng Tây Nam (Lục Sát): Gia đình hay cãi vã và xảy ra nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình.

Đây là các hướng không hợp mà người sinh năm 2012 nên tránh để chặn những điều rủi ro không đáng có.

Sinh năm 2012 mệnh gì, hợp màu gì?

Người sinh năm 2012 hợp và không hợp với các màu sắc phong thủy như:

Màu sắc hợp:

Màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Màu kiêng kỵ

Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Sinh năm 2012 mệnh gì, cung (cung mệnh) gì?

Nam: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh

Nữ: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Sinh năm 2012 hợp con số nào?

Nam hợp các số: 6, 7, 8

Nữ hợp các số: 3, 4, 9

Sinh năm 2012 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất

Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất, Canh Dần

Tuổi kỵ: Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi và Mậu Tý

Nữ mạng:

Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất

Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất và Canh Dần

Tuổi kỵ: Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Mậu Tý

Như vậy, qua bài tổng hợp mà Sen Tây Hồ đã chia sẻ đến bạn đọc, chắc hẳn mọi người cũng đã biết được sinh năm 2012 mệnh gì, tuổi con gì hợp hướng nào, màu sắc nào, bên cạnh đó còn hợp với những người nào và khắc ai trong chuyện tình duyên cũng như công việc.