Năm 2013 mệnh gì, tuổi gì ? Tổng quan về người sinh năm 2013

Bạn sinh năm 2013 và đang muốn xem rất nhiều thông tin liên quan như năm 2013 mệnh gì, tuổi con gì, hợp hướng nào. Những vấn đề này có mang lại may mắn cũng như thành công trong cuộc sống và công việc của bạn. Hãy cùng Sen Tây Hồ tìm hiểu chi về người tuổi Quý Tỵ nhé.

2013 là mệnh gì, năm con gì?

2013-menh-gi



Năm 2013 là năm con Rắn, trong âm lịch người ta thường gọi là năm Quý Tỵ. Lịch dương thường bắt đầu từ ngày 10/2/2013 đến ngày 30/1/2014. Thiên can của người sinh năm 2013 là Quý. Bạn sẽ tương hợp với những người có thiên can là Mậu và tương hình với Đinh, Kỷ. Địa chi của bạn thuộc Tỵ, bạn tam hợp với người có cùng địa chi Tỵ, Dậu và Sửu. Tứ hành xung với Dần, Thân, Tỵ và Hợi.

2013 mệnh gì?

Những người sinh năm 2013 thuộc mệnh Thủy như dòng nước chảy mạnh. Những người thuộc mệnh Thủy sẽ tương sinh với người mệnh Mộc và mệnh Kim. Các mệnh này khi kết hợp sẽ hỗ trợ cho nhau gặp nhiều thuận lợi và suôn sẻ. Đồng thời, công việc và cuộc sống cũng gặp được nhiều điều may mắn.



Tổng quan vận mệnh sinh năm 2013 tuổi Quý Tỵ

Tuổi này thông minh, nhanh trí. Tuổi Quý Tỵ được Thể Trí Bồ Tát ban trí tuệ, nên được hưởng văn hay mà võ cũng được, nếu sinh ngày giờ tháng tốt có thể đố đạt cao, nếu không thì làm nghề ca hát, văn hóa. Người tuổi này khôn khéo, ứng biến hùng biện, xử lý công việc nhanh nhạy.

Tuổi Quý Tỵ được hưởng lộc về sau. Cuộc đời nếu có phận phúc sẽ cao quý, nêu không thì vẫn là người thông minh, khôn khéo, biết tìm kiếm thuận lợi, có lòng tự tin cao và họ luôn có ý thức giành giật những điều mình mong muốn. Tuổi này tự tin vào trí tuệ, tận tâm và chịu khó, tôn kính ít nóng giận. Tuy nhiên nếu đã giận dữ thì hãy coi chừng không e dè kiêng nể gì và người này hay để bụng.



Tử vi của nam mệnh tuổi Quý Tỵ cho thấy cuộc sống có nhiều lao tâm, khổ tứ, từ lúc nhỏ đã phải trải qua những giai đoạn thăng trầm, trung vận lại có thêm nhiều việc đau buồn và nhiều khổ nhọc. Đường công danh của Quý Tỵ sẽ được lên cao đôi chút vào thời kỳ trung vận, riêng gia đạo thì sẽ gặp phải nhiều rắc rối nhưng mọi chuyện đều được sắp xếp ổn thỏa vào hậu vận.

Theo tử vi thì nữ mệnh Quý Tỵ cuộc đời của bạn có nhiều lo âu và buồn bã ở tiền vận, khi bước vào trung vận và hậu vận thì mới bơt được phần nào tuy nhiên số mệnh lại không được giàu sang phú quý cho lắm thậm trí còn có nhiều trở ngại trong cuộc sống. Gia đạo của bạn sẽ có rất nhiều rối rắm và lộn xộn vào thời tiền vận, nhưng trung vận và hậu vận thì sẽ được an vui. Công danh trong suốt cuộc đời lên xuống thất thường.

Nam sinh năm 2013 mệnh gì, hợp hướng nào?

Nam Quý Tỵ sinh năm 2013 thuộc Khôn Thổ, Tây tứ mệnh. Những người nam sinh năm 2013 hợp với hướng Đông Bắc, Tây, Tây Năm và Tây Bắc.

Đông Bắc (Sinh Khí)

Tây Bắc (Phúc Đức)

Tây (Thiên Y)

Tây Nam (Phục Vị)

Khi thiết kế biệt thự, nhà ở, căn hộ,…bạn có thể lựa chọn 4 hướng bát trạch trên làm hướng chính. Đối với hướng sinh khí sẽ giúp gia chủ có cơ hội thăng tiến trong công việc. Hướng thiên y mang đến phát tài, phát lộc và có sức khỏe khỏe mạnh. Hướng phúc đức mang đến cho gia chủ sinh năm 2013 có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. Hướng phục vị giúp cho con cái ngoan ngoãn, thông minh, khỏe mạnh và thành công.

Sinh năm 2013 sẽ hợp với hướng Đông Bắc, Tây, Tây Năm và Tây Bắc

Hướng không hợp nên tránh gồm hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Họa Hại) và Nam (Lục Sát).

Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh)

Đông Nam (Ngũ Quỷ)

Hướng Đông (Họa Hại)

Hướng Nam (Lục Sát)

Nữ sinh năm 2013 mệnh gì, hợp hướng nào?

Nữ Quý Tỵ sinh năm 2013 thuộc Khảm Thủy, Đông tứ mệnh. Những người nữ sinh năm 2013 hợp với hướng Đông Nam, Đông, Nam và Bắc.

Đông Nam (Sinh Khí)

Hướng Nam (Phúc Đức)

Hướng Đông (Thiên Y)

Hướng Bắc (Phục Vị)

Hướng không hợp là hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây và Tây Bắc.

Tây Nam (Tuyệt Mệnh)

Đông Bắc (Ngũ Quỷ)

Hướng Tây (Họa Hại)

Tây Bắc (Lục Sát)

Sinh năm 2013 hợp màu gì nhất?

Màu sắc tương sinh với Quý Tỵ 2013 là trắng, xám, ghi. Đây là những màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ nên sẽ mang lại may mắn và thuận lợi trên con đường công danh và sự nghiệp.

Màu sắc tương hợp với Quý Tỵ 2013 là màu xanh nước biển, màu đen, màu vàng và màu nâu. Đây là những màu thuộc hành Thủy nên hành Thổ sẽ chế ngự được hành Thủy.Vậy  nên, nếu chọn lựa các màu sắc này trong các món đồ phong thủy sẽ có cảm giác an toàn, và an tâm. Công danh sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống ấm no, gia đình hạnh phúc.

Màu sắc kiêng kỵ với Quý Tỵ 2013 là màu thuộc hành Thổ như xanh lá cây, xanh lục, Đây là những màu thuộc hành Thổ nên khắc với mệnh Thủy. Nếu bạn chọn lựa các màu sắc phong thủy màu này sẽ làm cản trở sự phát triển của mình, giảm bớt đi năng lượng và sinh xuất.

Sinh năm 2013 hợp với tuổi nào?

Đối với nam:

Tuổi hợp trong làm ăn là tuổi Ất Mùi, tuổi Quý Tỵ và tuổi Đinh Dậu

Tuổi hợp trong lựa chọn vợ chồng là tuổi Tân Sửu, tuổi Quý Tỵ, tuổi Kỷ Hợi và tuổi Tân Mão.

Tuổi kỵ với Quý Tỵ 2013 tuổi Nhâm Thân và tuổi Canh Hợi

Đối với nữ

Tuổi hợp trong làm ăn là tuổi Ất Mùi, tuổi Đinh Dậu và tuổi Quý Tỵ

Tuổi hợp trong lựa chọn vợ chồng là tuổi Tân Sửu, tuổi Tân Mão, tuổi Đinh Dậu và tuổi Quý Tỵ

Tuổi kỵ với nữ Quý Tỵ 2013 là tuổi Nhâm Dần và tuổi Canh Hợi

Tổng quan về cuộc đời những người sinh năm 2013

Cuộc sống

Cuộc sống của những người sinh năm 2013 có nhiều lao tâm khổ tứ, từ hồi nhỏ đã phải trải qua nhiều thăng trầm và biến cố. Sang đến thời kỳ trung vận lại có thêm nhiều đau buồn và khổ nhọc. Đến thời kỳ hậu vận mới thoát khỏi cảnh khó nhọc, lao tâm khổ tứ.

Tuổi thọ trung bình của những người sinh năm 2013 tư 55 đến 65 tuổi.

Tình duyên

Tình duyên của những người sinh năm 2013 được chia làm 3 giai đoạn như sau:

Nếu sinh vào tháng 8 và tháng 12 Âm lịch, tình duyên sẽ có 3 lần thay đổi trong cuộc đời

Nếu sinh vào tháng 1, tháng 2, tháng 4, tháng 5 và tháng 10 thì tình duyên sẽ có 2 lần thay đổi trong cuộc đời

Nếu sinh vào các tháng còn lại, thì tình duyên sẽ thuận buồm xuôi gió, êm đềm và hạnh phúc. Cuộc sống hôn nhân 1 vợ 1 chồng, gia dình ấm no hạnh phúc.

Trên đây là toàn bộ thông tin để trả lời cho câu hỏi: “Sinh năm 2013 mệnh gì?‘ Đọc đến đây chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho mình và các lựa chọn đúng đắn trong cuộc sống. Nếu có thắc mắc thêm bất cứ thông tin gì, hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.