Sinh năm 2015 mệnh gì ?Tuổi con gì? Cần kiêng kị những gì?

Có nhiều gia đình cực kì tò mò không biết con mình sinh năm 2015 mệnh gì, tuổi con gì, có hợp với tuổi bố mẹ hay không. Với tuổi này cần phải kiêng kị những điều gì để có thể gặp được nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống cũng như công việc. Để giải đáp những thắc mắc của mọi gia đình, Sen Tây Hồ sẽ chia sẻ đến các bạn về vận mênh của người sinh năm 2015 là như thế nào nhé.

2015-menh-gi



Năm 2015 mệnh gì, tuổi con gì?

Trước hết, bạn hãy tìm hiểu năm 2015 tuổi gì? Những người sinh vào năm này thuộc tuổi Ất Mùi (tức con Dê).

Sinh vào năm âm lịch tính từ: 19/02/2015 đến 07/02/2016



Sinh vào năm dương lịch tức: Ất Mùi

Tổng quan sinh năm 2015



Tổng quan sinh năm 2015

– Đối với thiên can: Ất

Khá tương hợp với: Canh

Tương hình với: Kỷ và Tân

– Đối với địa chi là: Mùi

Tam hợp với những tuổi như: Hợi, Mão, Mùi

Tứ hành xung với các tuổi như: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi.

Năm 2015 mệnh gì?

Tại phần này, bạn sẽ biết được năm 2015 mệnh gì? Với những người sinh vào năm 2015 tuổi Ất Mùi, sẽ mang mệnh Kim – Sa Trung Kim (Vàng trong Cát).

Tương hợp với các mệnh như: Thổ và Thủy

Tương khắc với các mệnh như: Hỏa và mộc.

Tình cách người sinh năm 2015

Người sinh năm 2015 mệnh Sa Trung Kim là người thân thiện, dễ gần, sống biết nhường nhịn, giàu lòng nhân ái. Họ cũng là những người có phẩm cách, sẵn sàng đứng ra giúp đỡ người hoạn nạn, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè, vô tư xả thân vì những người thân yêu.

Người tuổi Mùi rất độc lập. Họ hiếm khi phụ thuộc vào bất kỳ ai, họ cũng thích tự mình làm mọi việc. Ngay cả với bạn đời, họ vẫn giữ kín, vợ chồng cũng là người phóng khoáng và thích tự do, hay đi du lịch đây đó.

Những người sinh năm Mùi có tính xã hội và kết giao tốt, những người họ biết có thể không thuộc cùng một tầng lớp xã hội nhưng là những kiểu người khác nhau. Họ rất thân thiện, dễ gần và rất chân thành nên bất cứ ai tiếp xúc với họ đều không thể cưỡng lại được sức hút mà muốn kết bạn. Tuy nhiên, đôi khi họ thích dạy người khác cách làm. Nếu không khéo léo, họ dễ bị coi là kiêu ngạo, thích dạy đời. Tuy không độc đoán nhưng người này rất thích quyền lực.

Tình duyên

Người tuổi Mùi đường tình duyên khá vững chắc, đôi lứa yêu nhau không rời, dù kẻ thứ ba có muốn chen chân vào hôn nhân của hai người cũng không có cơ hội. Những lúc căng thẳng vì cuộc sống bộn bề, cặp đôi này nên đi du lịch để vừa thư giãn tinh thần, bồi đắp tình cảm, vừa tạo thêm cơ hội để cùng nhau gia tăng kỷ niệm, vun đắp cho đời sống vợ chồng. ngày càng say mê.

Người này không thích bị lừa dối, cũng không bị người khác bỏ qua. Họ thích một cuộc sống tràn ngập tình yêu thương, mọi người cùng nhau cười nói vui vẻ. Sự nghiệp nên phát triển ra bên ngoài thì sẽ có nhiều cơ hội thành công, nếu có thể nên phát triển ra thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, đã vượng thì nên biết điểm dừng, đừng sa đà vào đầu tư sai lầm hay mù quáng đổ tiền đầu tư sai lầm, tài lộc dễ trước vượng sau rút.

Phần gia đạo và công danh

Trong suốt cuộc đời của những người sinh năm 2015, phần gia đạo công danh hoàn toàn tốt đẹp, yên ấm và hoàn toàn hưởng cuộc sống hạnh phúc. Công danh sự nghiệp thời kì trung vận được phát triển và bền vững, có một chút khó khăn nhưng đều giải quyết âm thấm. Vận mệnh cũng khá tốt nên sẽ được tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý ở thời kỳ hậu vận.

Trên đây là toàn bộ thông tin để trả lời cho thắc mắc của bạn: ‘’Sinh năm 2015 mệnh gì? “. Từ đó mà bạn có thể lựa chọn được nhưng màu sắc, hoặc những tuổi hợp với mình trong cuộc sống. Chúc các bạn thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Năm 2015 mệnh gì, hợp số nào?

Con số luôn gắn liền trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người như: số điện thoại, số xe, số nhà,… Những số này hợp phong thủy sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe và may mắn trong cuộc sống. Đối với năm 2015 hợp với những số như dưới dây:

Nam mệnh hợp với các số như: 9, 1, 3, 4. Kỵ với số: 6.

Nữ mệnh hợp với các số như: 9, 1, 4, 3. Kỵ với số: 6, 7.

Năm 2015 mệnh gì, hợp tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi?

Bạn nên tìm hiểu thêm năm 2015 hợp tuổi nào để có định hướng tốt trong làm ăn và trong hôn nhân? Việc tìm hiểu này, sẽ giúp gia chủ mang lại tài lộc, sức khỏe, hanh phúc cho mình trong tương lại.

– Nam mệnh tuổi Ất Mùi hợp những tuổi sau:

Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Tân Sửu, Mậu Tuất, và Ất Mùi.

Trong hôn nhân hợp với các tuổi như: Tân Sửu, Mậu Tuất, Ất Mùi. Khi kết hôn với những tuổi này sẽ mang lại cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Kỵ với những tuổi như: Bính Thân, Canh Dân, Giáp Thìn, Nhâm Dần, Nhâm Thìn và Mậu Thân.

Tuổi Ất Mùi – 2015 hợp tuổi nào

Tuổi Ất Mùi – 2015 hợp tuổi nào

– Nữ mệnh tuổi Ất Mùi hợp với những tuổi sau:

Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Tân Sửu, Mậu Tuất, và Ất Mùi.

Trong hôn nhân hợp với các tuổi như: Tân Sửu, Mậu Tuất, Ất Mùi. Khi kết hôn với những tuổi này sẽ mang lại cuộc sống hanh phúc viên mãn.

Kỵ với những tuổi như: Bính Thân, Canh Dân, Giáp Thìn, Nhâm Dần, Nhâm Thìn và Mậu Thân.

Năm 2015 hợp hướng nào?

Tiếp đến, bạn cùng nghiên cứu về năm 2015 hợp hướng nào? Để từ đó có định hướng tốt về phong thủy trong việc xây dựng và trang trí nhà cửa mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe và may mắn.

Nam mệnh tuổi Ất Mùi – 2015 hợp những hướng sau:

Nam mệnh tuổi Ất Mùi hợp với những hướng như: hướng Nam (tức sinh khí), hướng Bắc (tức thiên y), hướng Đông Nam (tức diên niên), hướng Đông (tức phục vị).

Hướng Nam – Sinh khí: Nhà này may mắn, người phụ nữ lương thiện, hiếu thảo. Trai tài gái sắc. Giàu có và giàu có.

Hướng Thiên y – Bắc: Nhà này lúc đầu giàu sang phú quý, ai nấy sống tử tế. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, ốm yếu.

Hướng Diên Niên – Đông Nam: Nhà này có công danh, tài lộc rất tốt. Mọi người trong dòng họ đều có chí lớn, biết rèn luyện và thành đạt, vinh hoa phú quý này sẽ sinh ra thiên tài làm chúa cho đất nước.

Hướng Phục vị – Đông: Nhà này lúc đầu khá giàu. Nhưng do thuần dương nên vợ con xung khắc, gia đình dễ bất hòa, phụ nữ dễ ốm đau, nhân khẩu không tăng.

Nữ mệnh tuổi Ất Mùi – 2015 hợp những hướng sau:

Nữ mạng tuổi Ất Mùi sinh vào năm 2015 hợp với các hướng như: hướng Nam (tức sinh khí), hướng Bắc (tức thiên y), hướng Đông Nam (tức diên niên), hướng Đông (tức phục vị).

Hướng Sinh Khí -Nam: Theo Tử vi hôm nay, hướng nhà này phúc lộc nhanh chóng, phụ nữ lương thiện, hiếu thảo. Trai tài gái sắc. Giàu có và giàu có.

Hướng Thiên y – Bắc: Nhà này lúc đầu giàu sang phú quý, ai nấy sống tử tế. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, ốm yếu.

Hướng Diên Niên – Đông Nam: Nhà này có công danh, tài lộc rất tốt. Mọi người trong dòng họ đều có chí lớn, biết rèn luyện và thành đạt, vinh hoa phú quý này sẽ sinh ra thiên tài làm chúa cho đất nước.

Hướng Phục vị – Đông: Nhà này lúc đầu khá giàu. Nhưng do thuần dương nên vợ con xung khắc, gia đình dễ bất hòa, phụ nữ dễ ốm đau, nhân khẩu không tăng.

Năm 2015 mệnh gì, hợp màu gì?

Tại phần này, bạn có thể tìm hiểu thêm về năm 2015 hợp màu gì? Chọn đúng màu sắc hợp phong thủy sẽ tốt cho cuộc sống, giúp ích cho công việc và tình duyên. Theo đó, cả nam và nữ sinh năm 2015 đều thuộc cung Chấn Mộc nên việc lựa chọn màu sắc là giống nhau. Như sau:

Màu tương sinh: Chọn màu tương sinh với mệnh Kim là màu vàng, nâu đất.

Màu bản mệnh: trắng, xám và bạc. Rất thích hợp khi bạn chọn mua ô tô, xe máy, sơn nhà hợp phong thủy.

Màu sắc kiêng kỵ: xanh lục, xanh rêu, xanh lục và xanh lam. Đây là những màu thuộc mệnh Mộc nên tương khắc với mệnh Kim. Vì vậy, bạn nên tránh sử dụng những màu này để tránh gặp phải những điều xui xẻo trong cuộc sống.

Trên đây là nội dung bài chia sẻ sinh năm 2015 mệnh gì? Hy vọng bài viết của Sen Tây Hồ đã giúp các gia đình có được các thông tin hữu ích, giúp hiểu rõ về vận mệnh của con em mình. Chúc gia đình và các bé luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.