Sinh năm 2016 mệnh gì ?Tính cách người sinh năm 2016 ra sao

Năm 2016 mệnh gì, tuổi con gì, hợp mệnh gì là những điều mà nhiều gia đình quan tâm nhất để có kế hoạch sinh con. Cùng Sen Tây Hồ tìm hiểu chi tiết về số mệnh của 2016 nhé.

Năm 2016 mệnh gì, tuổi con gì?

2016-menh-gi



Trước hết bạn tìm hiểu về năm 2016 tuổi gì? Khi được sinh vào năm này là năm Bính Thân (tức con Khỉ)

Sinh vào năm dương lịch từ: 08/02/2016 đến 27/01/2017



Sinh vào năm âm lịch tức: Bính Thân.

Tìm hiểu về tuổi Bính Thân – năm 2016



Tìm hiểu về tuổi Bính Thân – năm 2016

– Đối với Thiên can là: Bính

Khá tương hợp với: Tân

Tương hình với: Nhâm và Canh.

– Đối với địa chi là: Thân

Tam hợp với tuổi như: Thân, Tý, Thìn.

Tứ hành xung với tuổi: Dần, Thân, Tỵ Hợi.

Năm 2016 mệnh gì?

Trong phần này, chúng tôi chia sẻ về năm 2016 mệnh gì? Những người sinh năm 2016 mang mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa – Lửa trên núi.

Tương sinh với những mệnh như: mệnh Thổ, Mộc.

Tương khắc với các mệnh như: Kim, thủy.

Tính cách của người sinh năm 2016 mệnh gì

Những người sinh vào năm Bính Thân 2016 mang mệnh Hỏa, đây là người khá trọng tình cảm, có nhiều tham vọng và lý tưởng. Bên cạnh đó những người này đều có đầu óc kinh doanh khá tốt, nhưng cũng là người khá mạo hiểm. Những ý tưởng mà họ đưa ra khái viển vông, khiến cho vận trình của cuộc đời gặp khá nhiều thăng trầm bất định.

Với số của Bính Thân phải đi xa quê hương lập nghiệp thì mới dễ có được sự thành công, với nam mệnh được vợ giúp sức, phát triển về sự nghiệp, cuộc sống về gia đình khá hạnh phúc êm ấm.

Người tuổi Bính Thân 2016 khá nóng nảy, và cố chấp mỗi khi theo đuổi về mục tiêu nghề nghiệp của mình. Đây là người dám nghĩ dám làm, tùy vào quá trình thực hiện sẽ gặp phải không ít khó khăn nhưng họ vẫn có thể dựa vào tài năng của mình mà đưa ra hóa giải về mọi điều. Tài năng của họ chính là những điều khiển cho đồng nghiệp phải cảm thấy khâm phục, cấp trên luôn khen ngợi, gặp nhiều cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp.

Về tài vận của tuổi Bính Thân có tài lộc và tài khí khá tốt, tiền bạc không bao giờ thiếu thốn. Họ luôn có được những khoản tiền lớn trong tay của mình, và cũng có được những cơ hội phát triển bất ngờ. Mặc dù người tuổi này không thuận lợi về đường đầu cơ tích trữ, nên việc mua được những thứ thiết thực như vàng bạc hay trang sức hoặc bất động sản là hợp nhất.

Sinh con năm Bính Thân 2016: Sức khỏe bé thế nào?

Lối sống năng động, sở thích đậm mùi thể thao, hẳn nhiên khỉ con sẽ là những đứa trẻ khỏe mạnh. Nếu nói về bệnh tật, thông thường sẽ liên quan đến hệ thống thần kinh hoặc tuần hoàn.

Nếu nuôi dạy một bé Khỉ trong nhà, mẹ nhớ là khi nào cũng phải nhắc nhở bé ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ, để tiết kiệm năng lượng cho lịch trình bận rộn của bé. Thêm một điều cần lưu ý, vì bé Khỉ hay tham gia các hoạt động ngoài trời, an toàn khi đi du lịch hay tàu xe rất cần được chú ý.

Sinh con năm Bính Thân 2016: Tình duyên và sự nghiệp của bé

Đề cập đến sự nghiệp, người tuổi Khỉ làm việc rất chăm chỉ, siêng năng. Họ có thể thích ứng với nhiều môi trường khác nhau nhờ bản tính hòa đồng, tự tin.

Vì vậy, ba mẹ có thể định hướng bé Khỉ theo các nghề như kế toán, ngân hàng, khoa học, kỹ thuật, giao dịch chứng khoán, kiểm soát viên không lưu, đạo diễn phim, thiết kế phụ kiện trang sức hoặc nghề liên quan đến kinh doanh, quảng cáo.

Về chuyện tình cảm, tuổi Khỉ có xu hướng đào hoa và rất dễ bị nhàm chán trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, khi gặp được đối tượng lý tưởng, họ sẽ là một đối tác hoàn hảo, sẵn sàng cam kết mọi điều có thể. Tuổi Khỉ hợp với tuổi Trâu hoặc Mèo, nhưng khắc với tuổi Cọp và Heo.

Cuộc đời nam mệnh tuổi Bính Thân có nhiều hy vọng hoàn toàn về nghề nghiệp. Tiền vận của bạn có nhiều xui xẻo, thời kỳ trung vận gặp nhiều may mắn về vấn đề nghề nghiệp, thời kỳ hậu vận mới được hưởng an nhàn sung sướng.

Cuộc đời nữ mệnh tuổi Bính Thân có nhiều điều tốt đẹp. Bạn có số được hưởng nhiều phúc lộc và con đường công danh sự nghiệp của bạn phát triển nhanh chóng. Vào thời tiền vận bạn sẽ có nhiều triển vọng tốt đẹp về vấn đề danh vọng,thời kỳ trung vận về vấn đề tiền tài khá tốt và thời kỳ hậu vận bạn được hưởng giàu sang.

Năm 2016 mệnh gì, hợp số nào?

Với những số trong cuộc sống hàng ngày là rất quan trọng, đặc biệt với phong thủy tướng số thì lại càng quan trọng. Trong đó những người sinh năm 2016 hợp với những số như dưới đây:

Nam mệnh hợp với những số như: 2, 4, 6, 9.

Nữ mệnh hợp với các số như: 1, 3, 5.

Tuổi Bính Thân – 2016 hợp số nào

Tuổi Bính Thân – 2016 hợp số nào

Năm 2016 hợp tuổi gì trong làm ăn và cưới hỏi?

Tiếp theo, bạn cùng tìm hiểu về năm 2016 hợp tuổi gì? Để xác định trong việc làm ăn và hôn nhân luôn tạo ra may mắn, tài lộc và sức khỏe.

– Nam mệnh sinh năm 2016 tuổi Bính Thân:

Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Quý Mão, Đinh Dậu và Canh Tý.

Trong hôn nhân nên lựa chọn các tuổi như: Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Ất Tỵ, Canh Tý, Quý Tỵ và Quý Mão.

Kỵ với các tuổi như: Kỷ Sửu, Kỷ Hợi, Đinh Mùi, Tân Sửu, Ất Mùi, và Quý Sửu.

Tuổi nào hợp với tuổi Bính Thân – 2016 trong làm ăn và hôn nhân

Tuổi nào hợp với tuổi Bính Thân – 2016 trong làm ăn và hôn nhân

– Nữ mệnh sinh năm 2016 tuổi Bính Thân:

Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Quý Mão, Đinh Dậu và Canh Tý.

Trong hôn nhân nên lựa chọn các tuổi như: Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Ất Tỵ, Canh Tý, Quý Tỵ và Quý Mão.

Kỵ với các tuổi như: Kỷ Sửu, Kỷ Hợi, Đinh Mùi, Tân Sửu, Ất Mùi, và Quý Sửu.

Năm 2016 hợp hướng nào?

Đối với năm 2016 hợp hướng nào? Với mục đích chính của gia chủ trong việc xây dựng nhà cửa và trang trí nội thất hợp phong thủy.

Nam mệnh sinh vào năm 2016 tuổi Bính Thân:

Nam mệnh sinh vào năm 2016 hợp với các hướng như: hướng Đông Bắc (tức sinh khí), hướng Tây (tức Thiên y), hướng Tây Bắc (tức Phúc đức), hướng Tây Nam (tức phục vị).

Hướng Đông Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, phú quý, giàu sang, con cái thành đạt, nhiều ruộng đất. Về sau sẽ nghèo khó vì mộc khí của sao Sinh Khí làm giảm tài lộc.

Tây Bắc: Nhà này giàu sang, phú quý, có danh tiếng, con cháu thông minh học hành đỗ đạt, gia đình hạnh phúc, gia đình trường thọ.

Hướng Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai Người này gia đạo tốt, nhiều tài lộc, làm ăn buôn bán nhưng về sau dễ bị hao hụt về kinh tế.

Tây Nam: Ban đầu nhà này cũng vượng, nhưng về sau hư hao, đàn ông tổn thương, đàn bà nắm quyền trong gia đình, có khi thành đàn bà.

Hướng hợp với tuổi Bính Thân – 2016

Hướng hợp với tuổi Bính Thân – 2016

Nữ mệnh sinh vào năm 2016 tuổi Bính Thân:

Nữ mệnh mạng tuổi Bính Thân sinh vào năm 2016 mệnh gì, hợp với các hướng như: hướng Bắc (tức sinh khí), hướng Nam (tức thiên y), hướng Đông (tức phúc đức), hướng Đông Nam (tức phục vị).

Hướng Bắc: Nhà này có tiếng tăm lẫy lừng, song toàn, có tiếng tăm. Con cái ngoan ngoãn thành đạt có công danh hiển hách.

Hướng Đông: Nhà này giàu sang, thăng quan tiến chức, danh vọng to lớn, con cháu đều phát đạt.

Người đàn ông: Ngôi nhà này những năm đầu giàu sang phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, đàn bà vượng phu ích tử, đàn ông tính tình kém cỏi.

Hướng Đông Nam: Nhà này âm dương nên nam trong nhà kém nữ. Nhà này lúc đầu cũng khá giả, có người ở. Nhưng càng về sau, đinh đóng đinh, con trai dễ bị rút ngắn tuổi thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi dạy con cái.

Năm 2016 hợp màu gì?

Khi biết được mình sinh năm 2016 mệnh gì, hợp màu gì? Sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống từ việc lựa chọn trang phục cho đến việc trang trí nhà cửa hợp phong thủy.

Nam mạng tuổi Bính Thân sinh vào năm 2016:

Nam mạng sinh năm 2016 thuộc hành Khôn, Thổ nên sử dụng các màu tương khắc như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; sử dụng các màu tương sinh của thổ như Vàng, Nâu; và sử dụng các màu thuộc hành Thủy như Xanh lam, Đen (Thổ có thể chế ngự được Thủy).

Màu sắc của hành mộc là Xanh lục, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, cung mệnh dễ bị giảm năng lượng, sinh khắc.

Nữ mạng tuổi Bính Thân sinh vào năm 2016:

Nữ mạng sinh năm 2016 mệnh gì thuộc cung Tốn, hành Mộc với các màu tương sinh của Thủy là Đen, Xanh nước biển; Màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lục; màu nâu, vàng thuộc hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Các màu của nguyên tố kim loại là Trắng, Xám, và Konoha; Không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ sinh ra và giảm năng lượng.

Như vậy nếu bạn dự tính sinh bé trai hay gái như dự tính thì đã biết được sinh con năm 2016 mệnh gì,tháng nào tốt, tháng nào đẹp, con trai sinh năm 2016 vận mệnh ra sao. Tuy nhiên, tất cả chỉ mang tính tham khảo. Dù theo học thuyết nào thì những gợi ý này chỉ nhằm giúp vợ chồng cân đối tính toán lại kế hoạch sinh con năm 2016 sao cho hợp lý và thuận tiện nhất, không đồng nghĩa với việc không hợp thì bỏ.