Chia sẻ Tổng đài Fe Credit dịch vụ khách hàng và khiếu nại

Chia sẻ Tổng đài Fe Credit dịch vụ khách hàng và khiếu nại là chủ đề trong nội dung hôm nay của tôi Nhà hàng sen tây hồ. Theo dõi bài viết để hiểu nhé.

Fe Credit là một công ty tài chính phát triển mạnh tại nước ta hiện nay. Bạn đang có nhu cầu liên hệ về cách dịch vụ vay tiêu dùng, vay thuế chấp, hay tra cứu hợp đồng cần liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng để được giải đáp các thắc mắc nhưng không biết cách thức liên hệ. Bài viết sẽ cung cấp các thông tin về cách liên lạc Fe Credit bằng điện thoại, máy tính để giải quyết các vấn đề nhanh – gọn nhất.



Fe Credit

I. Tổng đài Fe Credit

Tổng đài Dịch Vụ Khách Hàng của Fe Credit gọi ngay số điện thoại  1900 6535 sẽ được các nhân viên hỗ trợ giải quyết các vấn đề mắc phải hoặc các thông tin về các khoản vay.

Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Fe Credit

II. Cách gọi tổng đài Fe credit

Tổng Đài Dịch Vụ Khách Hàng :1900 6939 sau đó làm theo hướng dẫn để được hỗ trợ:

    • Phím 1: kiểm tra khoản vay trả góp hoặc thẻ tín dụng
    • Phím 3: Báo mất thẻ tín dụng
    • Phím 4: kích hoạt thẻ
    • Phím 5: phương thức thanh toán và các bên thanh toán
    • Phím 6: thông tin các bên tra cứu
    • Phím 7: sự cố về thẻ tín dụng
    • Phím 8: Góp ý chất lượng dịch vụ của công ty
    • Phím *: Nghe lại thông tin trước đó

III. Tổng đài khiếu nại Fe Credit

Nếu có bất kì thắc mắc hay khiếu nại liên hệ ngay bộ phận chăm sóc khách hàng:

Hotline:

    • Các thông tin về thẻ tín dụng: 1900 6939
    • Hỗ trợ khách hàng sản phẩm vay: 1900 6535

Lưu ý: Thời gian hỗ trợ: từ 7:00 – 19:00 bao gồm cả cuối tuần và các ngày Lễ, Tết.

Các thông tin khiếu nại sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng chuyển đến các phòng ban liên quan để giải quyết

Mẫu đơn khiếu nại gửi về:

    • Trực tiếp tại văn phòng: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Lưu ý: Thời gian hỗ trợ: Sáng từ 8:30 – 11:30; Chiều từ 13:30 – 16:30 Thứ 2 – Thứ 6.

MẪU ĐƠN KHIẾU NẠI

Khiếu nại sẽ được giải quyết trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại. Đối với một số trường hợp cần thêm thời gian nhưng không quá 30 ngày.

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG XỊN XÒ NHẤT VỚI GIÁ SIÊU RẺ

IV. Các kênh hỗ trợ Fe credit khác

1. Trang chủ Fe Credit

Trang chủ Fe Credit là trang chủ chính thức thông qua trang ta có thể tra cứu thông tin, các bước hướng dẫn, và sử dụng tất cả dịch vụ của Fe Credit ngoài ra còn có thể nhắn tin trực tuyến để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.

Trang chủ Fe Credit

2. Ứng dụng Fe Online

Ngoài các hình thức liên hệ trực tiếp hoặc qua số điện thoại, còn có ứng dụng Fe Online với các chức năng như:

    • Thêm tính năng Plus (Selfie +, Edu +, Fuel +),
    • Kích hoạt Thẻ trên ứng dụng – Cấp thẻ phụ
    • Khóa/Mở khóa thẻ – Báo mất thẻ
    • Chuyển đổi trả góp các chi tiêu dễ dàng
    • Kiểm tra sao kê tài khoản và Quản lý giao dịch

FE Online

Ngoài ra Fe Online ngoài ra còn có thể nhắn tin trực tuyến để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.

 Nhắn tin trực tuyến

Trên đây là bài viết giới thiệu dịch vụ khách hàng và khiếu nại của Fe Credit hy vọng bài viết sẽ hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về cách liên hệ đến Fe Credit. Nếu thấy thông tin hữu ích hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân nhé!