Tìm hiểu chi tiết về Zalo Official Account – Doanh nghiệp. Zalo Official Account doanh nghiệp (OA doanh nghiệp) là tài khoản chính thức của doanh nghiệp trên Zalo, giúp doanh nghiệp và khách hàng/người quan tâm tương tác với nhau dễ dàng hơn thông qua các tính năng. Cùng Sen Tây Hồ tìm hiểu cụ thể hơn nhé.
Nhấn vào đây để tải về tài liệu Hướng dẫn vận hành OA doanh nghiệp hiệu quả.
Doanh nghiệp có thể sử dụng các tính năng nâng cao bằng cách đăng ký Gói dịch vụ. Chi tiết tại đây!
Lưu ý:
Tham khảo thông báo Điều chỉnh chính sách dịch vụ Zalo OA Doanh nghiệp từ ngày 20/06/2023tại đây
Mục lục
- 1 Gợi ý cách xây dựng trang OA doanh nghiệp hiệu quả:
- 1.1 Bước 1: Sau khi xác thực thành công, admin cần thu hút nhiều người quan tâm tài khoản OA
- 1.2 Bước 2: Tương tác định kỳ với danh sách người quan tâm bằng tính năng tin Truyền thông Broadcast
- 1.3 Bước 3: Đăng ký Gói dịch vụ OA để sử dụng các tính năng nâng cao nhằm gia tăng chất lượng chăm sóc khách hàng.
- 1.4 Bước 4: Gia tăng tương tác thường xuyên, nhanh chóng với tính năng Nhắn tin và Gọi thoại qua ứng dụng Mini App – OA Manager
- 1.5 Nhắn tin ngay trên điện thoại
- 1.6 Gọi thoại đơn giản
Gợi ý cách xây dựng trang OA doanh nghiệp hiệu quả:
Bước 1: Sau khi xác thực thành công, admin cần thu hút nhiều người quan tâm tài khoản OA
Trang OA có lượng người quan tâm lớn sẽ giúp doanh nghiệp duy trì tương tác nhằm cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ thường xuyên, giúp phát triển thương hiệu ngày một lớn mạnh.
- Cách 1: Gửi tin nhắn “Mời người quan tâm” đến bạn bè
- Cách 2: Chia sẻ mã QR Code của Official Account
- Cách 3: Chia sẻ đường dẫn Official Account
- Cách 4: Chia sẻ OA qua tin nhắn cho bạn bè
- Cách 5: Cách đăng ký tên OA và thông tin giới thiệu để người dùng dễ tìm kiếm nhất
- Cách 6: Quảng cáo OA với Zalo Ads
Chi tiết hướng dẫn tham khảo tại đây.
Bước 2: Tương tác định kỳ với danh sách người quan tâm bằng tính năng tin Truyền thông Broadcast
Lợi ích của một tài khoản OA xác thực có nhiều followers ở việc tận dụng hiệu quả tính năng gửi tin Truyền thông Broadcast như sau: với OA có 1.000 followers và sử dụng Gói Nâng cao có với số lượng (tối đa) 4 tin Truyền thông Broadcast được nhận bởi 1 khách hàng trong tháng ➞ OA sẽ có 4.000 lượt nhận tin Truyền thông Broadcast của 1.000 followers này.
Hướng dẫn sử dụng tính năng tin Truyền thông Broadcast tại đây.
Bước 3: Đăng ký Gói dịch vụ OA để sử dụng các tính năng nâng cao nhằm gia tăng chất lượng chăm sóc khách hàng.
Bước 4: Gia tăng tương tác thường xuyên, nhanh chóng với tính năng Nhắn tin và Gọi thoại qua ứng dụng Mini App – OA Manager
Nhắn tin ngay trên điện thoại
- Tìm kiếm khách hàng theo tên, nội dung tin nhắn, hoặc file (tệp tin) đã gửi.
- Gửi hình ảnh với chất lượng rõ nét. Ngoài ra, OA có thể gửi tin theo định dạng khác như: file (tệp tin), stickers, tin nhắn nhanh.
- Thao tác gắn nhãn và lưu trữ thông tin khách hàng.
Gọi thoại đơn giản
Hướng dẫn sử dụng Mini App – OA Manager tại đây.
Nếu có thắc mắc khác, vui lòng cung cấp OA ID và gửi email hoặc chat với BQT Zalo OA để được phản hồi sớm nhất.