Nhận định về cách chơi Zoe | Sen Tây Hồ

Cách chơi Zoe

Nếu mới chơi Zoe lần đầu, bạn sẽ cần mất một chút thời gian để làm quen với bộ kỹ năng và cách Combo của cô nàng Zoe này.

Giai đoạn đầu game Zoe

Tuy nhiên Nghịch Sao(Q) là kỹ năng định hướng => vì vậy bạn cũng cần sử dụng và căn chỉnh một cách chuẩn xác, hãy sử dụng Bong Bóng Ngủ(E) trúng trước rồi kích hoạt thêm Nghịch Sao(Q) => khả năng mục tiêu sẽ mất khoảng nửa cây máu đó nhé.



Khi đạt cấp độ 6 với chiêu cuối Vòng Xuyên Thấu tầm thi triển kỹ năng của Zoe được gia tăng đáng kể và cả sát thương cho những kỹ năng khác nữa.

Trong những giao tranh nhỏ Zoe có thể dùng Vòng Xuyên Thấu để né các kỹ năng định hướng của đối phương, nhặt mảnh phép bổ trợ hoặc thu hẹp khoảng cách để tung ra một Bong Bóng Ngủ (E) chắc chắc trúng nhé.



Dù Vòng Xuyên Thấu có thể giúp Zoe né tránh kỹ năng rất tốt nhưng hãy lưu ý nhé, bạn khó có thể dùng nó để chạy trốn trước 2, 3 đối thủ.



Giai đoạn giữa game Zoe

Sau khi đẩy đường lính lên cao, hãy tìm cách phối hợp với người đi Rừng team bạn, tìm cách đảo gank hỗ trợ các lane còn lại, bởi khi đã dính Bong Bóng Ngủ của Zoe rồi, thì tỷ lệ lên bảng điểm số là rất cao cho những pha gank.

Tuy vậy Zoe cũng đòi hỏi người chơi phải thật sự sáng tạo, và thích nghi với mọi tình huống giao tranh: Có thể sử dụng Tốc biến để nhặt Tốc biến, rồi tiếp tục Tốc biến để áp sát hoặc khống chế đối thủ => khiến chúng bất ngờ không kịp trở tay.

Combo Zoe: Tốc biến (rút ngắn khoảng cách) + Nhặt Tốc biến + Tốc biến (tiếp cận và hạ gục mục tiêu).

Giai đoạn cuối game Zoe

Trong giao tranh combat tổng, Zoe cần giữ vị trí khoảng cách tầm xa an toàn phía ngoài, cấu rỉa và khống chế ru ngủ các mục tiêu, sau đó chờ cơ hội thích hợp Zoe có thể lao vào, thu thập các mảnh ghép quan trọng để có thể dứt điểm đối phương một cách dễ dàng hơn.

Zoe không phải là tướng dành cho người mới chơi, bộ chiêu thức của cô có thể kết hợp với nhau theo vô số cách khác nhau và sẽ cần phải thực hành nhiều trận => để bạn có thể thành thạo 1 cách thuần thục => Hãy trở thành 1 ngôi sao với Zoe trong tay nhé.

Combo cơ bản Zoe

Sử dụng Nghịch Sao(Q) xung quanh lính để khiến đối thủ mất cảnh giác, đồng thời kết hợp đánh thường giữa mỗi lần tung chiêu => để gia tăng sát thương. Hơn thế Nghịch Sao(Q) có khả năng bay rất xa => do vậy bạn nên tập cách thả Nghịch Sao(Q) ở khoảng cách xe=> để có thể gây sát thương cao hơn.

Video cách chơi Zoe đi Mid đường giữa full AP cân team cực mạnh của Thách đấu xếp hạng với Leblanc leo rank Hàn.

Cách chơi Zoe Supports hỗ trợ max hay gánh team với Thresh của Thách đấu.

Cách chơi Zoe đi Rừng max xanh bá đạo của Nb3 với Rengar.