Top 5 phim ngôn tình Hàn Quốc diễn viên đẹp

Dàn mỹ nam và mỹ nữ của những bộ phim ngôn tình Hàn Quốc ắt hẳn sẽ khiến tim của bao nàng thổn thức với những phân cảnh ngọt ngào kết hợp với tình cảm lãng mạn và nhan sắc đỉnh cao của dàn diễn viên. Nếu có ai hỏi mình về những bộ phim Hàn Quốc hay, diễn viên đẹp và nội dung khiến tim tan chảy thì mình sẽ dõng dạc gọi tên các bộ phim sau đây!

Vườn sao băng – Boy Over Flowers

Vườn sao băng – Boy Over Flowers là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được ra mắt năm 2009, với nội dung được chuyển thể từ bộ truyện tranh – anime Nhật Bản Con Nhà Giàu của Hana Yori Dango và gây sốt trên toàn thế giới lúc bấy giờ.



Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về thế hệ trẻ siêu giàu Hàn Quốc ở trường trung học danh tiếng Shinhwa – trực thuộc tập đoàn lớn mạnh nhất Shinhwa – dành riêng cho các cậu ấm cô chiêu của giới quyền quý và có thế lực. Tất cả “dân thường” khá giả ở trong trường đều không thoát được sự phân biệt giai cấp và dễ dàng bị bắt nạt. Bộ tứ quyền lực nhất F4 gồm thủ lĩnh Goo Joon Pyo cùng các chàng hào hoa “không ai dám đụng đến” Yoon Ji Hoon, Song Woo Bin, So Yi Jung. Một khi bị nhóm F4 đưa thẻ đỏ, số phận của bạn trong trường sẽ bị bắt nạt “sống không bằng chết”. Nhờ tính lương thiện và may mắn, cô nàng “giặt ủi nghèo” Geum Jan Di đã được vào trường học, vì một lần bênh vực lẽ phải, cô đã đứng lên đấu tranh và chống lại F4. Bằng sự kiên cường của mình, cô đã được chàng Joon Pyo để ý và chuyện tình cảm đầy sóng gió của họ cũng bắt đầu từ đó.

Đây là một trong những bộ phim thanh xuân vườn trường kiểu Hàn quy tụ dàn diễn viên có nhan sắc xịn xò có thể kế đến như: Lee Min Ho (vai Goo Joon Pyo), Goo Hye Sun (vai Geum Jan Di), Kim Hyun Joong (vai Yoon Ji Hoon), Kim Bum (vai So Yi Jung), Kim Joon (vai Song Woo Bin), Kim Hyun Joo (vai Goo Joon Hee), Kim So Eun (Chu Ga Eul),… Ôn lại kỉ niệm tình yêu ngôn tình kiểu học sinh và ngắm dàn nam thần của Vườn Sao Băng ngay thôi nào!



top-5-phim-ngon-tinh-han-quoc-dien-vien-dep

Vì sao đưa anh tới – You Who Came From The Stars

Bộ phim kể về chàng người ngoài hành tinh Do Min Joon tới trái đất từ năm 1609 và bị mắc kẹt lại trong nhiều thế kỷ tiếp theo. Anh được xem là người hoàn hảo vì nhan sắc cực phẩm, thần thái ngầu chuẩn “ông giáo”, trẻ mãi không già với năng lực thể chất, nghe, nhìn, tốc độ và ghi nhớ không ai sánh bằng.



Ở thời hiện đại, anh làm việc với tư cách là một giáo sư đại học và phát hiện ra rằng sẽ có một sao chổi sắp đến trong ba tháng tới, đồng nghĩa với việc anh sẽ có thể quay trở lại hành tinh của mình. Nhưng anh lại tình cờ gặp nữ diễn viên nổi tiếng Cheon Song Yi chảnh chọe, đáng ghét, lười nhác. Sự xung đột giữa hai thái cực con người đã dẫn đến những câu chuyện dở khóc dở cười và đấu tranh nội tâm giữa việc nên yêu hay từ bỏ. Với sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực đã tạo nên tiếng vang lớn cho bộ phim: Jun Ji Hyun (vai Cheon Song Yi), Kim Soo Hyun (vai Do Min Joon), Park Hae Jin (vai Lee Hwi Kyung), Yoo In Na (vai Yoo Se Mi),…

Xem phim ngay Vì Sao Đưa Anh Tới để có những tràn cười cả đau bụng, bạn nhé.

Thư ký Kim sao thế? – What’s Wrong With Secretary Kim?

Bộ phim ngôn tình với mô típ tổng tài – thư ký, chuyện xoay quanh mối tình lãng mạn giữa phó chủ tịch Lee Young Joon thông minh, tài giỏi nhưng tự phụ và cô thư ký xinh đẹp, giỏi giang – Kim Mi So. Sau 9 năm làm thư ký, Kim Mi So cảm thấy mệt mỏi và quyết định xin nghỉ việc, lúc này Lee Young Joon mới nhận ra giá trị đích thực của cô. Từ đó chàng nhận ra tình cảm thật sự của mình và quyết tâm theo đuổi cô thư ký của mình. Với sự góp mặt của Park Seo Joon (vai Lee Young Joon), Park Min Young (vai Kim Mi So), Kim Tae Hwan (vai Lee Sung Yeon),… đã tạo nên một bộ phim ngôn tình hay, lãng mạn và thú vị.

Xem phim Thư Ký Kim Sao Thế? để tận hưởng tình yêu ngọt ngào kiểu tổng tài mà bao cô gái mơ ước.

Xem phim tình cảm lãng mạng

Hậu duệ mặt trời – Descendants of the Sun

Bộ phim kể về cuộc sống của những người chiến đấu vì tổ quốc quên thân mình, cứ ngỡ cả đời họ sẽ cứ sống đơn độc nơi trại lính, quân đoàn để bảo vệ đất nước. Nhưng họ lại gặp được tình yêu chân chính của đời mình bằng những lần “vận may rẽ duyên”. Sự hy sinh nào rồi cũng sẽ được đền đáp, bộ phim mang đầy tính nhân văn với những tình cảm chân thành “giản đơn đầu đời” với sự góp mặt của dàn diễn viên cực đỉnh như: Song Joong Ki (vai Đại úy Yoo Si Jin), Song Hye Kyo (vai bác sĩ Kang Mo Yeon), Jin Goo (vai thượng sĩ Seo Dae Young), Kim Ji Won (vai trung úy Yoon Myung Joo),…

Tình yêu quân dân nhưng không kém phần hài hước của phim Hậu Duệ Mặt Trời sẽ khiến bạn “trụy tim” đấy!

Hạ cánh nơi anh – Crash Landing on You

Đây cũng là một trong những bộ phim đã gây tiếng vang lớn, thu hút đông đảo khán giả. Bộ phim kể về nàng thừa kế xinh đẹp và tài năng Yoon Se Ri, trong một lần chơi “lượn dù” mặc trời gió to, cô đã bất ngờ đáp đất tại khu phi quân sự Triều Tiên. Cơ duyên đó giúp cô gặp được sĩ quan Ri Jeong Hyuk và những câu chuyện nói dối, hài hước mà cô bịa ra nhằm “cầu cứu” anh chàng đưa về nhà ở Đại Hàn Dân Quốc. Dàn diễn viên đẹp xuất săc của bộ phim có thể kể đến: Son Ye Jin (vai Yoon Se Ri), Hyun Bin (vai Ri Jeong Hyuk), Kim Jung Hyun (vai Goo Seung Jun), Seo Ji Hye (vai Seo Dan),…

Nếu chán ngôn tình tổng tài Soái ca rồi thì bạn hãy thử đổi khẩu vị sang thưởng thức sự bá đạo của Ngự Tỷ tổng tài trong Hạ Cánh Nơi Anh nhé!

Ngoài ra bạn còn có thể xem thêm nhiều bộ phim ngôn tình hay tại: phimhan.co