OKVIP Tuyển Dụng – Cơ Hội Việc Làm Hấp Dẫn Năm 2024

OKVIP tuyển dụng nhân sự ở nhiều vị trí mang đến cơ hội việc làm cực tốt cho đông đảo người lao động Việt Nam. Không chỉ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhân viên OKVIP còn được hưởng chính sách đãi ngộ cực khủng. Tìm hiểu chi tiết về thông tin tuyển dụng tại tập đoàn giải trí hàng đầu châu Á ngay sau đây.

Giới thiệu về tập đoàn OKVIP

Tại thị trường châu Á hiện nay, OKVIP được biết đến là thương hiệu truyền thông – giải trí có quy mô và sức ảnh hưởng lớn. Được thành lập từ năm 2008 và là hậu duệ của tập đoàn Taipei 101, OKVIP gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ dịch vụ và sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp. Trong tương lai, đơn vị hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu lớn mạnh hàng đầu thế giới.



Sau nhiều năm hoạt động, cho đến nay, OKVIP đã hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, lĩnh vực chủ đạo, được đầu tư mạnh nhất vẫn là giải trí trực tuyến. Với hệ thống sản phẩm mới mẻ, độc đáo được xây dựng bằng công nghệ hiện đại và tâm huyết của các chuyên gia. Đây cũng chính là lý do OKVIP luôn được các đối tác và khách hàng ủng hộ nhiệt tình.

Bên cạnh đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ, OKVIP còn mong muốn xây dựng hệ thống ngày càng lớn mạnh. Vì vậy, tập đoàn thường xuyên tuyển dụng thêm nhân sự bổ sung cho các phòng ban để nâng cao hiệu quả, năng suất làm việc, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu.



Giới thiệu chung về tập đoàn giải trí OKVIP



Đãi ngộ chung đối với nhân viên tại OKVIP

Trong suốt những năm qua, OKVIP không ngừng phát triển lớn mạnh, trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ giải trí trực tuyến có quy mô và sức ảnh hưởng lớn tại Châu Á. Cùng với đó, tập đoàn cũng mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Đặc biệt, nhân sự của đơn vị luôn được hưởng chính sách đãi ngộ siêu hấp dẫn được nêu rõ ngay tại tin OKVIP tuyển dụng, bao gồm:

  • Nhân viên OKVIP được hưởng mức lương cao hơn đến 20% so với vị trí tương đương tại những đơn vị khác. Ngoài ra, tập đoàn còn áp dụng chính sách khen thưởng hậu hĩnh cho nhân viên có thành tích tốt.
  • Nhân sự chính thức của OKVIP được hưởng đầy đủ chế độ được quy định tại bộ luật lao động gồm: bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm hưu trí, thất nghiệp,…
  • Tập đoàn thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu miễn phí cho nhân viên.
  • Nhân sự làm việc offline tại văn phòng được OKVIP hỗ trợ chỗ ở và tiền ăn mỗi tháng.

Chính sách đãi ngộ áp dụng cho toàn hệ thống

Các vị trí đang tuyển dụng tại OKVIP

Với mục đích mở rộng bộ máy, nâng cao hiệu suất làm việc, trong năm 2024, OKVIP tuyển dụng rất nhiều vị trí. Đây chính là cơ hội hấp dẫn để ứng viên tìm được môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức thu nhập hấp dẫn. Danh sách các vị trí đang tuyển tại tập đoàn được cập nhật ngay bên dưới:

OKVIP tuyển dụng sale online

Vị trí sale online tại OKVIP cho phép nhân viên làm việc linh hoạt ngay tại nhà và không yêu cầu kinh nghiệm. Công việc phù hợp với nam nữ trong độ tuổi từ 20 đến 33 tuổi, có kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt. Đồng thời để hoàn thành tốt công việc, nhân viên sale online cũng cần hiểu biết về những phương pháp quảng cáo trên Internet.

Mức lương mà OKVIP đưa ra cho vị trí nhân viên sale online được đánh giá là cực kỳ hấp dẫn. Nhân sự đáp ứng được yêu cầu của công việc có thể nhận lương lên đến 30 triệu/tháng, chưa tính đến thưởng KPI.

Tuyển nhân viên SEO tại OKVIP

Ở vị trí SEO, nhân sự sẽ đảm nhận những công việc về hoạt động website và các dự án liên quan đến web của tập đoàn. Hiện nay, OKVIP tuyển dụng nhân viên SEO làm việc ở cả hai hình thức là online và offliine. Trong đó, mức lương dành cho SEO online là 15 triệu đồng và nhân sự offline là 50 triệu đồng.

Để ứng tuyển SEO tại OKVIP, bạn cần am hiểu về các công cụ chuyên dụng như WordPress, CSS, HLML. Đồng thời, tập đoàn yêu cầu ứng viên phải có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương và có thành tích tốt.

Tin tuyển dụng vị trí SEO tại OKVIP

OKVIP tuyển vị trí IT

Nhân viên IT làm việc nhằm đảm bảo tính ổn định cho các server của tập đoàn. Ngoài ra còn tham gia hỗ trợ xây dựng và phát triển hệ thống của toàn công ty. Chính vì vậy, vị trí công việc này đòi hỏi ứng viên phải có kinh nghiệm trong việc lập trình, phát triển ứng dụng và trang web.

Nhân viên IT tại OKVIP bắt buộc phải thông thạo công nghệ lập trình và các ngôn ngữ khác nhau để phục vụ quá trình làm việc. Do yêu cầu khá cao nên mức lương tập đoàn đưa ra cho IT cũng cực kỳ hấp dẫn, từ 25 – 30 triệu đồng/tháng.

Tin tuyển dụng HR của OKVIP

Hiện nay, OKVIP cũng đang có nhu cầu tuyển thêm nhân sự cho bộ phận quản lý nhân sự. Với vị trí này, tập đoàn ưu tiên ứng viên có năng lực trong công tác tuyển dụng và đào tạo, đánh giá sau tuyển dụng. Đồng thời, kỹ năng quản lý và hỗ trợ xây dựng văn hóa nơi làm việc cũng là yếu tố cần thiết với một HR. So với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay, HR tại OKVIP có thu nhập khủng, có thể lên đến 40 triệu/tháng, bao gồm lương cứng và thưởng.

OKVIP tuyển HR với thu nhập khủng

Tuyển dụng Facebook Ads

Vị trí Facebooks Ads chịu trách nhiệm xây dựng và theo dõi kế hoạch quảng cáo trên nền tảng Facebook, nhằm quảng bá thương hiệu OKVIP. Do đó, ứng viên cần có tính sáng tạo, năng động mà nắm bắt xu hướng mới kịp thời.  Mức lương đề xuất cho vị trí công việc tại OKVIP là 25 – 30 triệu đồng.

OKVIP tuyển Social Media

Social Media cũng là một trong những vị trí được quan tâm đặc biệt tại tập đoàn giải trí OKVIP, Với nhiệm vụ chính là thực hiện hoạt động truyền thông nhằm quảng bá các sản phẩm và thương hiệu của công ty đến cộng đồng.

Yêu cầu bắt buộc của OKVIP đối với nhân viên Social Media là phải có kiến thức nền tảng về các trang mạng xã hội như: Tiktok, Facebook, Twitter,… Với mức lương hàng tháng là khoảng 24 triệu đồng.

Lý do nên làm việc ở OKVIP

Với những ai đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp mới, OKVIP được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo. Trên thực tế, thông tin tuyển dụng OKVIP luôn thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo ứng viên trên toàn quốc bởi những lý do dưới đây:

  • OKVIP là tập đoàn truyền thông – giải trí có quy mô lớn và sức ảnh hưởng trên toàn châu Á. Đơn vị mang đến môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và năng động.
  • Tập đoàn OKVIP tuyển dụng nhân sự ở nhiều vị trí, lĩnh vực khác nhau, cho phép ứng viên dễ dàng tìm được công việc phù hợp với chuyên môn và kỹ năng của mình.
  • Danh sách việc làm được cập nhật liên tục với đầy đủ thông tin chi tiết để ứng viên dễ dàng tham khảo, nắm bắt.
  • Khi làm việc tại OKVIP, ứng viên không chỉ có cơ hội học hỏi, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm mà còn có cơ hội phát triển. Mỗi vị trí đều có lộ trình thăng tiến rõ ràng dành cho nhân viên có năng lực và đáp ứng điều kiện.

Tại sao nên gia nhập đại gia đình OKVIP?

Kết luận

Là một trong những tập đoàn lớn chuyên cung cấp dịch vụ giải trí truyền thông chất lượng tại thị trường châu Á, OKVIP tuyển dụng số lượng lớn nhân sự ở nhiều vị trí khác nhau. Còn chờ gì nữa, nhanh tay đăng ký ứng tuyển để sớm gia nhập đại gia đình OKVIP ngay.