Adobe Illustrator CC 2018 là gì? Hướng dẫn tải và cài đặt

Adobe Illustrator CC 2018 được biết đến là một công cụ thiết đồ họa vector chuyên nghiệp và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới do ông lớn trong ngành đồ họa Adobe Systems phát triển. Vì thế mà hôm nay Sen Tây Hồ sẽ đem tới cho các bạn link tải công cụ Adobe Illustrator CC 2018 Full mới nhất 2020 kèm chi tiết cách cài đặt. Hãy cùng đón xem nhé!

adobe-illustrator-cc-2018



Giới thiệu Adobe Illustrator CC 2018

Adobe Illustrator CC 2018 (AI 2018) là phần mềm về đồ họa thuộc hãng Adobe và được cải tiến từ phiên bản Adobe Illustrator CC 2017. Thông qua các lệnh và công cụ tạo hình cơ bạn, Illustrator CC 2018 vẫn sẽ là nền tảng vững chắc cho ngành Graphic Design.

Do phần mềm có ưu điểm về màu sắc khá chuẩn và sắc nét nên thành thạo Illustrator bạn sẽ hoàn thành tốt các công việc thuộc nhiều lĩnh vực nghề nghiệp liên quan đến thiết kế logo, card visit, in ấn, báo chí, vẽ hoạt hình… Đồng thời, hệ thống Mercury Performance mới giúp đẩy nhanh hiệu quả làm việc của chương trình, đặc biệt khi xử lý các tệp định dạng lớn.



Phiên bản này có các công cụ vẽ vector từ phổ thông đến phức tạp, cho phép bạn có thể mở rộng vô hạn trong việc tạo và chỉnh sửa các đối tượng vector. Với một giao diện dễ làm việc và trực quan sẽ giúp tối đa hóa năng suất làm việc cho người dùng. Bạn dễ dàng di chuyển liên tục qua các không gian làm việc khác nhau và duy trì việc thay đổi bố cục cho đến khi bạn quyết định đặt lại chúng.

Ngoài ra, AI 2018 còn có tất cả các công cụ thiết yếu nhằm đảm bảo độ chính xác cao nhất cho đồ họa vector của người dùng. Với công cụ theo dõi hình ảnh, các vector được tạo một cách chính xác và có giao diện rõ ràng, kết hợp với bảng màu rất phong phú người dùng dễ dàng tạo ra một cái gì đó mới lạ và độc đáo.



Các tính năng nổi bật có trong Adobe Illustrator CC 2018

  • Sử dụng nhiều bảng vẽ: Dễ dàng thêm, xóa và đổi tên các khu vực, và thay đổi thứ tự của vị trí của họ. Lưu, xuất và in các bảng vẽ riêng lẻ hoặc cùng nhau.
  • Cải thiện công cụ vector: Sử dụng công cụ tạo ra các project chính xác và hiệu quả hơn. Tạo đồ họa vector làm cảm hứng cho hầu hết các nguồn truyền thông khác. Bạn có thể thoải mái làm những bản Demo và thể hiện ý tưởng sáng tạo của bạn với các hình dạng phức tạp, màu sắc, hiệu ứng phức tạp và cách diễn đạt biểu cảm, sử dụng công cụ tạo hình chính xác, công cụ tùy chỉnh tự nhiên và điều khiển đường viền tiên tiến.
  • Cải thiện công cụ Gradients: Làm việc với gradient trực tiếp trên đối tượng mình cần làm, điều chỉnh màu sắc và điều chỉnh các tham số opacity thiết lập kích thước của gradient elip. Thậm chí bạn có thể tạo ra được các gradient cho ques và lưới nhanh hơn.
  • Tích hợp với các giải pháp với các phần mềm khác của Adobe: Dễ dàng chuyển đổi các dự án in cho các dự án từ Internet và các thiết bị di động thông qua việc tích hợp chặt chẽ các giải pháp phần mềm hàng đầu của Adobe như Photoshop, After Effects®, InDesign®, Acrobat® và các công cụ khác.
  • Độ trong của đường nét trong các Project như các ứng dụng web và các thiết bị di động. Sử dụng cài đặt chống răng cưa cho từng khung. Tạo các đối tượng vector, nằm chính xác trên lưới pixel, để chuẩn bị các minh họa raster với các cạnh được xác định rõ ràng của đường viền.

Cấu hình yêu cầu để cài đặt illustrator CC 2018

Trước tiên, để có thể sử dụng AI CC 2018 các bạn phải có cấu hình máy tính đảm bảo các yêu cầu tối thiểu để có thể download và dùng nó ổn định (khuyến nghị là nên sử dụng cấu hình máy cao hơn yêu cầu tối thiểu để có thể vận hành nó được mượt mà hơn), cụ thể như sau:

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows bản 7 / 8 / 8.1 / 10 (khuyến nghị nên dùng phiên bản cao)
  • Bộ xử lý: Bộ Intel đa lõi tối thiểu từ Core 2 trở lên (có hỗ trợ 32/64 bit) hoặc AMD Athlon 64 X2.
  • RAM: 2 GB (khuyên dùng 4 GB hoặc hơn)
  • Ổ đĩa cứng: Nên sử dụng SSD có khoảng 5GB dung lượng khả dụng để cài đặt
  • Độ phân giải màn hình: 1024 x 768 (khuyến nghị 1920 x 1080 hoặc cao hơn)
  • Card đồ họa: NVIDIA, Intel hoặc AMD hỗ trợ 1GB VRAM (khuyến nghị 2 GB)
  • DirectX 9.0c

Link download Adobe illustrator CC 2018 Google Driver

Đây là phiên bản cài đặt Adobe Illustrator CC 2018 đã kích hoạt sẵn và không cần bẻ khóa nha các bạn. Bạn chỉ cần chọn link tải về và cài đặt theo hướng dẫn của chúng tôi là được.

Download Adobe illustrator CC 2018 bản 32 bit: https://www.fshare.vn/file/SZ9ZYKOH2KEZ

Download Adobe illustrator CC 2018 bản 64 bit: https://www.fshare.vn/file/GY5IXVCRLDTP

Tải File CR@@CK Adobe illustrator CC 2018: https://files.pw/s9q2h2a9fy0e

Hướng dẫn cách cài đặt illustrator CC 2018 chi tiết trên PC

Lưu ý: Trước khi tiến hành cài đặt bạn phải tắt hết các phần mềm diệt virus và ngắt kết nối internet (với bản Win 10 các bạn tắt Windows defender security center đi nhé) – đây là điều bắt buộc.

Bước 1: Sau khi tải phần mềm Adobe illustrator CC 2018 về xong. Bạn giải nén file trong thư mục đó.

Bước 2: Mở thư mục vừa giải nén, tìm và chạy file setup.exe. Sau đó sẽ hiện ra một bảng như hình bên dưới, bạn chỉ cần ngồi đợi phần mềm cài đặt thôi.

Bước 3: Sau khi bước 2 đã cài đặt xong, bạn chỉ cần click vào Sign-in-Later. Nếu như bạn không thấy chương trình cài đặt hiện ra, bạn vào theo đường dẫn tìm và chọn “Adobe Illustrator CC 2018” để chạy nhé.

  • 64-bit: C: \ Program Files \ Adobe \ Adobe Illustrator CC 2018.
  • 32-bit : C: \ Program Files (x86) \ Adobe \ Adobe Illustrator CC 2018.

Bước 4: Chọn Start Trial → Accept. Sau đó đợi hệ thống cài đặt nữa là xong quá trình cài đặt phần mềm rồi. Tuy nhiên để sử dụng được phần mềm vĩnh viễn, bạn cần phải thực hiện thêm 1 bước cr@ck nữa. Xem tiếp ở dưới nhé.

Hướng dẫn active illustrator CC 2018

Bước 5: Bạn giải nén thư mục @Cr!!ck vừa download ở trên → Copy file amtlib.dll.

Bước 6: Tiếp theo Paste file vừa copy vào đường dẫn(tùy theo hệ điều hành mà máy đang sử dụng):

  • 64-bit: C: \ Program Files \ Adobe \ Adobe Illustrator CC 2018 \ Support files \ Contents \ Windows.
  • 32-bit : C: \ Program Files (x86) \ Adobe \ Adobe Illustrator CC 2018 \Support files \ Contents \ Windows.

Bước 7: Quá trình cài đặt Adobe illustrator 2018 CC 2018 full cr!!ck thành công rồi. Vào test thôi.

Lời kết

Vậy là trong bài viết này chúng mình đã cung cấp cho các bạn link download Adobe illustrator CC 2018 full sẵn và hướng dẫn cài đặt nhanh nhất. Nếu trong quá trình thực hiện cài đặt các bạn gặp phải lỗi gì hay có bất kỳ thắc mắc nào hãy comment ngay bên dưới để chúng mình giải đáp. Chúc các bạn thành công!