CorelDRAW 2019 là gì? Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm

CorelDraw 2019 là một phiên bản Corel rất mới và được mong chờ rất nhiều bởi các nhà thiết kế hình ảnh và quảng cáo. Và nó cũng là chủ đề trong bài viết hôm nay của Sen Tây Hồ. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để lấy link download phần mềm CorelDraw 2019 Full mới nhất hiện nay nhé. Cùng với video hướng dẫn cài đặt chi tiết.

coreldraw-2019



Tổng quan về CorelDRAW 2019

CorelDRAW 2019 là phiên bản mới nhất của dòng phần mềm Corel. Đây là phiên bản bổ sung nhiều công cụ thiết kế giúp bạn tạo ra nhiều đối tượng đồ họa khác nhau, phù hợp với chế độ đa màn hình tương thích với màn hình 4k, khả năng chuyển đổi định dạng sang hình ảnh tương thích với các phần mềm phổ biến như Photoshop, Illustrator, Autocad v.v…

CorelDRAW Graphics Suite 2019 hỗ trợ thêm nhiều dạng tập tin như: AI, PSD , PDF, JPG, PNG, EPS , TIFF, DOCX và PP. Với sự hỗ trợ của tính năng đặt biệt trong corel thì bạn có thể hiển thị dự án của mình cho những máy tính khác hoặc thiết bị di động từ xa thông quá Coreldraw.app (bạn chỉ cần đăng nhập vào Coreldraw.app là hiễn thị được). Hơn nữa, corel 2019 còn hỗ trợ cho một số ngành như dệt may, thiết kế hoạt hình 2d, tem decal xe 3d….



Sử dụng CorelDRAW Graphics Suite 2019, bạn có thể bỏ qua việc phác thảo và quét từ giấy và đi ngay đến công cụ vẽ LiveSketch nâng cao của chúng tôi để nắm bắt ý tưởng của bạn ngay lập tức khi sáng tạo tấn công. Với các tính năng và công cụ mới và nâng cao, đây là phiên bản mới, phải có cho bất kỳ nhà thiết kế nào từ người mới bắt đầu đến chuyên nghiệp.

Bộ CorelDRAW 2019 Gồm

  • Corel DRAW 2019: Minh hoạ vector và bố cục trang
  • Corel PHOTO-PAINT® 2019: Chỉnh sửa hình ảnh
  • Corel Font Manager ™ 2019: Công cụ quản lý và thăm dò phông chữ
  • Corel CONNECT ™ 2019: Trình tìm kiếm nội dung
  • Corel CAPTURE ™ 2019: Công cụ chụp ảnh màn hình

Tính năng CorelDRAW 2019

Sử dụng các công cụ minh họa vector mạnh mẽ của CorelDRAW để biến các đường nét và hình dạng cơ bản thành các tác phẩm nghệ thuật phức tạp. Tạo đường cong với nhiều công cụ tạo hình và vẽ đa năng.



Thêm hiệu ứng sáng tạo vào tác phẩm nghệ thuật vector của bạn với các công cụ hiệu ứng như Contour, Envel, Blend, Mesh Fill, v.v.

Tạo một loạt các thiết kế đối xứng, từ các vật thể đơn giản đến các hiệu ứng vạn hoa phức tạp trong thời gian thực và tăng năng suất của bạn bằng cách tự động hóa những gì thường là một quy trình công việc rất tốn thời gian.

Tạo các khảm vector chất lượng cao từ bất kỳ số lượng các đối tượng vector hoặc bitmap đã chọn chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.

Phác thảo và thiết kế trên bay! LiveSketch ™ là một công cụ mang tính cách mạng, thúc đẩy Trí tuệ nhân tạo và Học máy để chuyển đổi phác thảo dạng tự do thành các đường cong vectơ chính xác trên thiết bị hỗ trợ cảm ứng.

Thao tác tạo bóng đổ trực tiếp bằng con trỏ của bạn bằng công cụ Drop Shadow, loại bỏ tác vụ rườm rà khi định vị lại chúng trong hộp thoại.

Lý tưởng cho những người làm việc với máy cắt và máy vẽ, tính năng Block Shadow độc đáo của CorelDRAW thêm bóng vectơ rắn cho các đối tượng và văn bản, giúp giảm đáng kể số lượng đường và nút trong bóng tối.

Cấu hình yêu cầu để cài Corel 2019

Đây là phần mềm chỉ hỗ trợ win 64bit thôi nhé các bạn

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 7, Microsoft Windows 8.1, Microsoft Microsoft 10 (hỗ trợ 64bit)
  • Bộ xử lý: Intel Core i3 / 5/7 hoặc AMD Athlon 64
  • RAM: 2 GB (tối thiểu)
  • Dung lượng ổ cứng trống: 1GB
  • Độ phân giải màn hình: 1280 x 720
  • Trình duyệt: Microsoft Internet Explorer 11
  • Microsoft .NET Framework 4.7
  • Có kết nối Internet

Link Download CorelDRAW 2019 Full mới nhất

CorelDRAW Graphics Suite 2019 Full cho windows: Link Fshare

CorelDRAW 2019 Portable: Link Fshare

CorelDRAW Content Pack 2019: Link Fshare

CorelDRAW Graphics Suite 2019 Full cho macOS: Link Fshare

CorelDRAW Content Pack chứa rất nhiều hình ảnh clipart ở định dạng của CorelDraw

Hướng dẫn cài đặt CorelDRAW 2019

Bước 1: Tắt phần mềm diệt virus (Chú ý tắt cả Windows Defender) nếu ko file sẽ bị hỏng và bị xóa vì bị nghi ngờ là virut

Bước 2: Giải nén phần mềm vừa download

Bước 3: Chạy Setup để cài đặt phần mềm cứ Next nhé

Bước 4: Phần mềm đã được Active sẵn nên cài xong là xài thôi

Đã xong xem video test Windows 10 – 64bit

https://youtu.be/71mpakIJCyc

Lời kết

Trên đây là link download, cách cài đặt và active CorelDRAW 2019 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng các bạn thấy bài viết này hữu ích. Chúc các bạn thành công.